อ้างญาติพิธีกรดัง เจรจาสาว แม่บอกเครียดจัด


แม่เผยลูกสาวเครียดจัด ยอมรับมีญาติฝ่ายชายโทรฯมาหาลูก ยังไม่รู้รายละเอียด ยันมีหลักฐาน ขอให้เด็กคลอดก่อนแล้วตรวจดีเอ็นเอ...   

หลังจากผู้เป็นแม่ออกมาเปิดเผยว่า
ลูกสาวตั้งครรภ์กับพิธีกรชื่อดังของเมืองไทย โดยฝ่ายชายเคยพาผู้ใหญ่มาขอขมาและได้ถ่ายคลิปวีดิโอไว้เป็นหลักฐาน  นอกจากนี้ถูกกลุ่มคนนิรนามโทรศัพท์ไปข่มขู่ด่าว่าอย่างหยาบคาย บางคนก็ขอให้ส่งเอกสารการฝากท้องที่โรงพยาบาลและแนะให้ไปตรวจดีเอ็นเอ แต่มารดาของฝ่ายหญิงปฏิเสธที่จะทำตาม   พร้อมกับบอกว่า สุขภาพของลูกสาวน่าเป็นห่วง ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะหวาดกลัวคำขู่  อย่างไรก็ตามได้รวบรวมพยานหลักฐานไว้แล้ว ด้านสาวผู้เสียหาย ซึ่งอุ้มท้องเกือบ 8 เดือน กล่าวว่า ยังไม่อยากเปิดตัวตอนนี้   เนื่องจากสภาพ จิตใจและสุขภาพแย่มาก  ไม่อยากให้กระทบกับลูกในท้อง  โดยเมื่อช่วงต้นปีได้รู้จักกับพิธีกรคนนี้ที่ร้านอาหารย่านถนนพระราม 5และติดต่อกันโดยไม่รู้ว่าฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว  กระทั่งตนตั้งท้อง  และที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ไม่ได้แบล็กเมล์หรือต้องการฟ้องร้องเรียกเงินทอง  เพียงแต่อยากให้มาดูแลรับผิดชอบลูกที่จะเกิดมา  ไม่ได้ต้องการพ่อของเด็ก  และพร้อมจะให้ตรวจดีเอ็นเอหลังจากคลอด

ขณะเดียวกันสื่อมวลชนต่างตามหาตัวพิธีกรคนดังกล่าว
  รวมทั้งประชาชนที่สนใจข่าวสารต่างเข้าไปโพสต์ในอินเตอร์เน็ตสันนิษฐานกันไปต่างๆนานา  สถานีโทรทัศน์และบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ต่างตรวจสอบคนของตัวเอง   บางรายนำเอาผังรายการไพรม์ไทม์มาตรวจสอบความน่าจะเป็นว่าจะเป็นพิธีกรคนไหน  

ฝ่ายพิธีกรชื่อดังหลายคนต่างเรียงหน้าออกมาปฏิเสธ ในจำนวนนี้มี
ปุ๊ย  ตีสิบ  พิธีกรอารมณ์ดีซึ่งไม่ใช่คนที่ถูกกล่าวหา   ได้ออกมาปฏิเสธเช่นกันโดยระบุว่า  มีภรรยาแล้วและรักกันมาก  ภรรยาตามดูแลตลอดไม่ให้คลาดสายตา ตนไม่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม ควรมีการตรวจดีเอ็นเอเพื่อความเป็นธรรม

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 25 ธ.ค.
  มีรายงานว่าหลังจากเป็นข่าวอื้อฉาวออกไป  ทำให้พิธีกรคนดังถูกภรรยาคาดคั้นอย่างหนัก  แต่เจ้าตัวปฏิเสธไม่ยอมรับ ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์mพยายามติดต่อกับผู้ปกครองของ  น.ส. โบว์ผู้เสียหาย   แต่ไม่สามารถติดต่อได้   อย่างไรก็ตาม ญาติของ  น.ส.โบว์คนหนึ่งเปิดเผยว่า  หลังจากเป็นข่าว  มีชายอ้างเป็นญาติของพิธีกรโทรศัพท์มาหาและพูดจาดีกว่าครั้งก่อนๆ  บอกว่าวันที่ 25 ธ.ค.จะมาพบเพื่อเยี่ยมเยียนและเจรจาอีกทั้งพิธีกรรายนี้จะมาโชว์ตัวในงานอีเวนต์ที่ศูนย์การค้าใกล้บ้านพักของฝ่ายหญิงด้วย

กระทั่งค่ำวันเดียวกันจึงสามารถติดต่อได้โดยมารดาของ
  น.ส.โบว์เปิดเผยว่า  สามียังไม่รู้ว่าเป็นข่าวออกไป   ตน รู้สึกเครียดมาก  ผู้สื่อข่าวถามว่าได้รับการติดต่อจากคู่กรณีหรือไม่ ผู้ปกครองของ  น.ส.โบว์บอกว่าติดต่อมาโดยตรงไม่มี แต่ทราบว่ามีญาติของฝ่ายชายโทรศัพท์มาหาลูกสาวและลูกสาวก็ออกไปธุระตอนบ่าย  ยังไม่ทราบรายละเอียดที่โทรฯมา

"
เรามีหลักฐานบางอย่างเก็บไว้  ต้องขอเวลาให้เด็กคลอดก่อนและตรวจดีเอ็นเอ  ตอนนี้ลูกสาวเครียดมาก  สำหรับคลิปเสียงที่มีคนอ้างเป็นญาติฝ่ายชายโทรฯมาด่าและมอบให้ผู้สื่อข่าวไปนั้น  ขอร้องอย่างเพิ่งนำไปเผยแพร่  " ผู้ปกครองของ  น.ส.โบว์กล่าว 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์