‘พระเอกซาดิสม์’ พิศวาสทวาร บังคับคุณโส กรี๊ดลั่นห้อง

ข้างหน้า กับ ข้างหลัง เลือกอะไรถึงจะเหมาะ 

   เรื่องความแรงคงไม่ปราณีใครอยู่แล้ว ด็อกเตอร์เห็ด ก็ไม่ยอมน้อยหน้าใครเหมือนกัน เพราะว่าแต่ละข่าวในรอบปีล้วนแล้วแต่มีข่าวบันเทิงออกมาแรงทั้งนั้น มีอัตราการแข่งกันสูงมาก บางข่าวก็มั่วกันทั้งเพ แต่บางข่าวก็จริงเหมือนกับตาเห็น ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ ด็อกเตอร์เห็ด ตีแผ่ เรื่องราวฉาวโฉ่ ของคนในวงการบันเทิง บางรายที่โดนเปิดโปงแล้วปรับตัวจาก คนชั่ว มากให้ชั่วน้อยลง แต่ดาราบางคนก็ หนังหนา ก็ยังหน้าด้านหน้าทนให้ด่าแค่ไหนมันก็ยังทำเรื่องเลวๆ ไม่รู้จักจบสิ้นเสีย นี่แหละคือสาเหตุที่ทำให้ ด็อกเตอร์เห็ด ต้องเขียนแฉดาราพวกนี้

    มาเข้าเรื่องกันดีกว่า ใครที่เคยอ่านคอลัมภ์นี้แล้วคงจะต้องติดใจกับบท รสชาติสวาท ของ พระเอกซาดิสม์ ที่เคยกระแทก นางเอกหน้าอ่อน จนร้องห่มร้องไห้ถึงขั้นต้องแยกทางกันไปเลย เพราะทน ความหื่น ของไอ้หมอนี่ไม่ไหม เพราะฮีชอบ กระแทกแรงๆ ให้ถึงใจเหมือนระบายความใจของตัวเอง เมื่อครั้งเมื่อตอนเข้าวงการมาแรก พระเอกซาดิสม์ คนนี้ก็ต้อง พลีกายถวายรู ให้กับกระเทยแก่ผู้ชักนำเข้าวงการ เรียกว่าบานก่อนเข้าเลยก็ว่าได้ นี่เป็นสาเหตุให้พระเอกคนนี้ถึงกับอาการเก็บกดทางเพศอย่างหนัก ไม่รู้ว่าจะ ระบายออกทางอารมณ์ กับใคร พอมีชื่อเสียงฮีก็เลยจัดการฟาดนักร้อง-ดารา แบบไม่ไว้หน้าอินทร์หน้าพรหมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฮีคิดอย่างเดียวคิดแก้แค้นภาพอดีตที่สุดแสนรันทดของตัวเอง

    หลังจาก นางเอกหน้าอ่อน ทนพฤติกรรมเซ็กส์โหดของ พระเอกซาดิสม์ คนนี้ไม่ไหว เลยต้องขอเลิกแบบฟ้าแล่บ เล่นเอาฮีหงี่ไปพักใหญ่หาใครลงไม่ได้ ก็เลยต้องลงมือ ช่วยตัวเอง อย่างน่ารันทด ดูซิขนาด พระเอกขั้นเทพหน้าหล่อเหลาเอาการ ไม่มีสาวคนไหนกล้าเข้าใกล้เพราะความเป็นเทพของตัวเองนั่นแหละ ทำให้ชะนีสาวในวงการไม่กล้าเข้าใกล้เพราะความเป็นส่วนตัวของฮีชะนีเลยหนีกันหมด พอ พระเอกซาดิสม์ มีอารมณ์ทางเพศปุ๊บก็ต้องโทรสั่งชะนี ชะนีไซด์ไลน์เจ้าประจำ ให้มาบำเรอสวาท ตามระเบียบ สาวไซด์ไลน์คนไหนดวงซวยหน่อยก็ต้องมาให้บริการ ผู้ชายจอมหื่น มันจะคุ้มกันที่ได้เงินตอบแทนหรือเปล่ายังไม่แน่ใจ

    เพราะว่าทุกครั้งที่ พระเอกซาดิสม์ โทรไปติดต่อให้คุณชะนีมา บำเรอสวาท ก็เป็นอันรู้กันว่าจะใช้นานแฝงว่า พี่เบิ้ม เป็นอันดีว่านี่แหละเฮียพระเอกดัง ทีแรกชะนีพวกนี้ก็กระดี๊กระด๊าอยากพลีกายถวายตัวเองให้ พระเอก ละเลงความเสียว ให้อย่างถึงใจ แต่สาวที่เคยผ่านงานมาแล้วเป็นอันรู้ดีว่าไม่ควรเอา หอยปากอ้า ไปเสนอขายให้กับพระเอกคนนี้อีก เพราะว่าฮีมี เซ็กส์พิสดารสุดพลัง ชะนีเขามีหอยอยู่ดีๆ ก็ไม่สนใจ พระเอกซาดิสม์ ชอบบังคับให้ เด็กไซด์ไลน์พวกนี้ นอนคว่ำ แล้วยัดความเป็นผู้ชายให้กับสาวๆ พวกนี้ เล่นเอาชะนียังงงกันไปเลยว่าไอ้หมอนี่มันเป็นเกย์หรือว่ามันเป็นผู้ชายที่ชอบกินถั่วดำ กันแน่
แล้วที่เด็ดสุดก็เป็นตอนที่ ดาวรุ่งน้องใหมของวงการไซด์ไลน์ ชะนีหน้าสวยหุ่นดี มาทำงานขายบริการวันแรกก็โดน พระเอกซาดิสม์ โทรสั่ง แต่คราวนี้ไม่ธรรมดา ฮีเรียกชะนีสองนางให้มา ปรนเปรอสวาท ที่โรงแรมชื่อดังใจกลางเมือง พอมาถึงห้อง สาวไซด์ไลน้องใหม่ และเพื่อนหน้าสวย ก็ถึงกับร้องกรี๊ดเพราะว่านี่มันพระเอกที่ชั้นชื่นชอบตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ไม่นึกว่าจะเล่นกินแซนวิซกันตอนกลางคืนอย่างนี้ แล้ว พระเอกซาดิสม์ ก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงฮี ละเลงความเสียว ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

    แล้วก็ปิดท้ายด้วยการอัด แท่งแห่งความเป็นชาย ให้กับ 2 สาวไซด์ไลน์อย่างสนุกสนาน แต่ไม่ใช่ด้านหน้าอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่กลับเป็นประตูหลังของ ชะนีสาว 2 คนนี้ อย่างทลักทะเล สาวเจ้าถึงกับน้ำตาเล็ดเพราะไม่โดน ทะลวงประตูหลัง อย่างนี้มาเลยซักครั้งในชีวิต สาว 2 นางนี้เริ่มรู้ ชะตากรรม ตัวเองแล้วว่าจะต้องเจออะไรชีวิตบ้าง ของมันไม่เคยก็เข้าก็ยากเป็นธรรมดา พระเอกซาดิสม์ ก็กระแทกสุดฤทธิ์ เล่นเอา เลือดไหลซิบ ๆ จน 2 สาวไซด์ไลน์จะต้องวิ่งแจ้นออกมาจากห้องคว้าเสื้อวิ่งออกมาร้องห่มห้องไห้ โถ...มันช่างน่าสงสารชะตากรรมของ 2 ชะนีไซด์ไลน์นี้

    พอโดนสาวปฎิเสธเซ็กส์ พระเอกซาดิสม์ ก็ถึงกับอึ้ง เพราะไม่นึกว่า ชะนีวิ่งหนีตูดแจ้น ออกไปอย่างนี้ ฮีก็เลยจัดการโทรด่าต้นสังกัดไซด์ไลน์อย่างสาดเสียเทเสีย บอกว่าจะไม่ใช้บริการที่นี่อีกแล้ว ถ้ายังไม่เปลี่ยนพฤติกรรมการมี เซ็กส์พิศดาร ของดารานี้อีก มีหวังชะนีอีกค่อนประเทศต้องทหารหนักฉีกขาดอีกเป็นแถว

    ถ้าอยากรู้ว่า พระเอกซาดิสม์ เขาติดออกติดใจเรื่องรูหลังจากไหน ด็อกเตอร์เห็ด จะบอกให้ก็ได้ว่า ติดรสนิยมนี้มาจาก เสี่ยชื่อดังที่เคยเป็นข่าวใหญ่โตแห่งยุคมาแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์