พิ้งค์กี้-สงกรานต์ใครสตรอ? (ฉาวในเนต)

ทำเอาหลายต่อหลายคนสงสัยกันไม่น้อย สำหรับกรณีของนางเอกสาวนัยน์ตาแขก "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"

หลังจากมีพวกปากหอยปากปูเม้าท์กันให้แซทว่า สาวเจ้าเกิดอาการไม่สบอารมณ์อยากจะยั่วไฮโซหนุ่มคนเคยสนิทอย่าง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" เลยปากโป้งโทรไปฟ้องพ่อแม่ของไฮโซหนุ่มถึงเรื่องครั้งอดีตซะหมดเปลือก จนทำให้ฝ่ายชายโดนบุพการีสวดซะยกใหญ่ งานนี้ทำเอาหนุ่มสงกรานต์ถึงกับฟิวส์ขาดโทรกลับมาวีนสาวกี้ซะ แถมยังส่งแมสเสจด่าทอเป็นภาษาปะกิดอีก แหม..ดูท่าว่าจะเกิดศึกเกาเหลาอีกคู่ซะล่ะมั้ง

ล่าสุดร้อนถึงสาวกี้ต้องแก้ข่าวเป็นพัลวันว่า ไม่เค้ยไม่เคยโทรไปปูดอะไรทั้งนั้น มีแต่พ่อฝ่ายชายต่างหากที่เป็นสุภาพบุรุษโทรมาหาด้วยความเป็นห่วง

แต่เรื่องมันก็นานมากแล้ว จบไปแล้ว และขอย้ำอีกครั้งว่าไม่ได้สนิทกับครอบครัวของไฮโซหนุ่มมากนัก ก่อนจะเย้ยให้ฝ่ายชายให้เจ็บเล่นๆ ว่า ถึงจะโทรมาก็ไม่รับเพราะไม่มีความจำเป็น (เริ่ด) งานนี้ทำเอาหนุ่มสงกรานต์นั่งไม่ติด ต้องออกมายืนยันความบริสุทธิ์ ถึงขนาดสาบงสาบานกันเลยทีเดียว ว่าไม่เคยโทรไปวีนฝ่ายหญิงอย่างที่เป็นข่าวชัวร์ ก่อนยอมรับว่าซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น วอนอยากให้มาถามความจริงจากตนก่อนที่จะเขียนข่าว

เฮ้อ..งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีสตรอเบอร์รี่กันหรือเปล่า

เอ๊า..ไปฟังชาวไซเบอร์ที่คันไม้คันมือคอมเม้นท์กันหน่อยดีกว่า "ถ้าไม่ได้คิดอะไรกับพิ้งกี้แล้วทำไมถึงขนาดพาไปเจอพ่อแม่ต้องหลายครั้ง, สรุปพ่อแมนกว่าลูกและพิ้งกี้พูดจริงทุกอย่าง, กล้าทำกล้ารับเดะ เป็นผู้ชายหน่อยหรือว่าไม่ใช่, จะเครียดทำไมเพราะคุณไม่แมนตั้งแต่ตอนปฏิเสธว่าไม่เคยจีบพิ้งกี้แล้ว, หน้าตาไม่น่าเชื่อถือ, ผู้ชายห่วยแตก, คงจะรู้ว่าใครพูดจริง..และใครตอแหล, ผู้ชายไม่เอายังจะราวีอยู่ได้, เป็นกำลังใจให้น้องกี้นะ, แค่ผู้ชายคนเดียวใครอยากได้ก็ให้ไปเถอะพิ้งกี้"

เด็ดๆ ทั้งน้าน เอาล่ะสิศึกนี้จะจบอย่างไร จะมีตอนต่อไปหรือไม่ หรือจะแฮปปี้เอ็นดิ้ง คงต้องตามกันต่อนะจ๊ะ..บ๊ายบาย...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์