‘เปรม’ รุกคืบจ๊วบปาก ‘หมิง’ กลางลานเบียร์

เล่นเอาอกอีแป้นแล่นลึกเข้าตึกแขกล่ะงานนี้ เมื่อหนุ่มร่างบึ๊ก “เปรม บุษราคัมวงษ์” ออกมาเปิดใจแบบกึ่งรับกึ่งสู้ว่า

กำลังแอบสานสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆ กับอดีตนางสาวไทยใจกล้า “หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์” ทั้งๆ ที่สาวเจ้าก็มีข่าวสนิทสนมกับ “ไผ่ วันพ้อยท์” เข้าขั้นคนพิเศษก่อนหน้านี้ โดยทางด้าน “หนุ่มเปรม” ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ “สาวหมิง” ไว้ว่า “ก็สนิทกันครับ ถามว่ามีไปรับ-ไปส่งด้วยกันมั้ย ก็มีอยู่แล้วครับ ทำงานดึกๆ อย่างที่บอก คือ คุณแม่เขาค่อนข้างไว้ใจ ถ้าถามว่า โอกาสพัฒนาหรือเปล่า อันนี้ตอบไม่ได้จริงๆ เอาเป็นว่า เป็นเพื่อนๆ กันไปก่อนดีกว่า ค่อยคุยกันไป ดูกันไปนะครับ ตอนนี้เอาเป็นว่า สนิทไว้ก่อนดีกว่า ใจเย็นๆ นะครับ อนาคตไม่มีใครพูดได้ว่าใครเป็นอะไร คือ เขาเป็นคนน่ารักนะครับ


(‘หมิง’ มีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะ ?)

เรื่องนี้ไม่ค่อยแคร์หรอกครับ เพราะผมคิดว่า รู้จักตัวเขาดีกว่า คือเราอยากที่จะคุยกับใครก็ต้องมองคนเดียวซิครับ จะมองคนอื่นไปทำไม”

แต่เห็นท่าความสัมพันธ์เงียบๆ ของทั้งคู่ที่เกิดจากความใกล้ชิด จากการได้ร่วมงานกันในรายการๆ หนึ่งนั้น จะทำให้อกอีแป้นแตกจริงๆ ซะแล้ว

 เมื่อมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปดื่มกินกันตามประสาคู่อินเลิฟกลางลานเบียร์ ที่ คริสตัลปาร์ค โดยทั้งคู่นั่งสนิทแนบชิดคอยเทคแคร์ดูแลเดินตามไม่ห่าง ระหว่างนั่งดื่มก็มีการพูดคุยหยอกล้อและหยิบ BB ขึ้นมาถ่ายรูปแบบคนสนิท แต่ก็ดันมีช็อตไม่คาดคิด เมื่อทั้งคู่จูจุ๊บ! กัน เล่นเอาพนักงานและนักดื่มรอบข้างอึ้งกิมกี่จนหัวใจเกือบหยุดเต้นเลยทีเดียว

      ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะลงเอยด้วยการหมั้นหมายหรือเปล่า ต้องติดตามอย่ากะพริบตา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์