นักร้องคาสโนว่าหน้าหยกหลอกโจ๊ะ นางเอกตาแบ๊ว

น้ำ้ำมันใกล้ไฟ อะไรจะเกิดขึ้น 

   เรื่องราวความเข้มข้นของคนในวงการบันเทิงมันเริ่มระอุดุเดือดสุดๆ จะว่าไปแล้วเรื่องพรรค์นี้ใครๆ เขาก็อยากที่ล่วงรู้กันนักกันหนาว่าดาราเหล่านี้จะกล้าทำ เรื่องราวเด็ดสะระตี่ หรือที่เรียกว่ากันชั่วช้าสามารถได้ขนาดนี้เชียวหรือ เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า นังชะนีหน้าดำ ดันไปแอบชอบนักร้องหนุ่มอยู่คนหนึ่ง ซึ่งจะบอกว่าตอนนี้ ฮีกำลังดังเป็นพลุแตกเพราะว่าความหล่อเหลาเอาการหน้าตาหล่อเทียบชั้น พระเอกแถวหน้าของเมืองไทย ก็ว่าได้

นักร้องหนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศก็อีตอนที่ได้มีโอกาสไปร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือดี ชื่อหมายถึงความเป็นชายสุดๆ นั่นแหละคือผลงานแจ้งเกิดของ นักร้องหน้าหยก คนนี้ แต่ก็อย่างว่าเมื่อดังแล้วมักจะแยกวง ก็เหมือนกับ นักร้องหน้าหยก คนนี้ที่ขอทำอัลบั้มเดียวของตัวเอง หวังแจ้งเกิดเป็นไอดอลของนักร้องคนอื่นๆ ด้วยความที่เสียงดีและบอกกับหน้าที่ตาดูหล่อเหลาเอาการทำให้สาวๆ ค่อนประเทศหลงหัวปักหัวปำเลยทีเดียว นี่แหละเป็นสาเหตุให้ นังชะนีหน้าดำ หลงรักถึงขั้นตามติดไปทุกเวทีคอนเสิร์ตเลยก็ว่าได้

   หลังจากที่ นักร้องหน้าหยก มีชื่อเสียงเปรี้ยงปร้างขึ้นมาด้วยบทเพลงเนื้อหาอบอุ่นกินใจ สุดๆ ทำให้ฮอตติดชาร์ทเพลงไปอย่างง่ายดาย ภายนอกดูเป็นผู้ชายอบอุ่นเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่ข้างในใครจะรู้ว่า นักร้องหน้าหยก คนนี้มันร้ายตัวพ่อเลยก็ว่าได้ ถ้าพูดถึงเรื่อง ความหงี่ติดปลายจรวด นี่ไม่ต้องพูดถึง นักร้องเกือบทุกคนต้องพกมาเต็มกระเป๋า แต่ขึ้นอยู่กับใครนักร้องคนไหนจะ หงี่มาก หรือ หงี่น้อย แตกต่างกันไป

    ขยับเข้ามาใกล้ๆ นังชะนีหน้าดำ รีบวิ่งแจ้นเข้ามากระซิบบอก ด็อกเตอร์เห็ด อย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ เพราะชีอินไซด์เรื่องนี้สุดๆ ด้วยตัวเองเลยก็ว่าได้ มาเม้าท์ เรื่องราวแสบสัน ของพ่อ นักร้องหน้าหยก คนนี้กันต่อเลยดีกว่า หลังจากที่ฮีดังเป็นพลุแตก สาวๆ วิ่งตามกันเป็นพรวน ฮีก็เริ่ม หยิ่งผยองพองขน จนคนรอบข้างเริ่มส่ายหน้าใน พฤติกรรมความแสบกระสัน ของไอ้หมอนี่ ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นเรื่องความหงี่ ที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด ด้วยความที่หน้าตาของ นักร้องหน้าหยก คนนี้เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ คงไม่มีใครคิดหรอกว่ามันจะ แสบกระสัน ได้เพียบนี้ นี่แค่เรื่องราวบางส่วนที่ ด็อกเตอร์เห็ด จะนำมา กระชากหน้ากาก ให้ทราบ ทุกครั้งที่ฮีไปเล่นคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดที่ไหนก็แล้วแต่ ถ้าสนใจก็ส่งสายตาหวานเชื่อมให้กับสาวๆ คืนนั้นก็เป็นอันได้ ลิ้มรสหอยปากอ้า ของชะนีสาวบ้าดารากันทั้งนั้นแหละ เพื่อนพ้องที่อยู่รายล้อม นักร้องหน้าหยก เขารู้กันดีว่าไอ้หมอนี่มัน หงี่สุดขั้ว ขนาดไหน

    และช่วงเวลาแห่งความทุกข์ก็มาถึงเมื่อ นักร้องหน้าหยก ดันตกหลุมรัก นางเอกตาบ๊องแบ๊ว เข้าอย่างจัง เลยถือโอกาสเดินหน้า จีบแบบน้ำเน่า ด้วยการส่งเพลงผ่านโทรศัพท์มือถือให้สาวเจ้าได้เคลิบเคลิ้ม หรือแม้แต่กระทั่งลงทุนร้องเพลงผ่านสายโทรศัพท์จีบสาวเลยก็ว่าได้ แล้วที่ลงทุนไปก็ได้ผล เพราะ นางเอกตาบ๊องแบ๊ว ชีหลงรักหัวปักหัวปำเพราะว่าชีคบผู้ชายแต่ละคนต้องไป พลีกายถวายหอย ให้โดยที่ไม่มีไอ้หนุ่มหน้าไหนลงทุนทำอะไรให้ขนาดนี้เลยก็ว่าได้ สุดท้าย นางเอกตาบ๊องแบ๊ว กับ นักร้องหน้าหยก ก็ตกลงเป็น ปั๋ว-เมีย กันอย่างง่ายดาย แหม..ก็อย่างว่า น้ำมันกับไฟ ใกล้กันมันก็ต้องประทุขึ้นมาจนได้ จะว่าไปแล้ว นางเอกบ๊องแบ๊ว นางนี้ ดีกรีความร่าน ก็ใช่ย่อย เพราะชีมีประสบการทางเพศ เรื่องบนเตียง อย่างโชกโชนเหมือนกัน เห็นได้ว่า พระเอกหน้าหวาน-พระรองหน้าตี๋ หรือแม้แต่ นักดนตรีบอยแบนด์ตกอับ ก็เคยเป็นสามีชั่วคราวของชีมาแล้วทั้งสิ้น จับตาดูว่า นักร้องหน้าหยก คนนี้ จะหลอกฟันชะนีไวไฟอย่าง นางเอกบ๊องแบ๊ว ได้สักกี่น้ำ เพราะต่างคนต่างก็ร้อนแรงด้วยกันทั้งคู่

    ลอกคราบคาสโนว่าตัวจริง มันชั่วยิ่งกว่าในนิยาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์