พระเอกสองเพศ โผล่จ้องหน้าเวทีอะโกโก้บอย

ผู้ชายหรือผู้หญิงเขาดูกันตรงไหน 

   อากาศเริ่มหนาว ไส้เดือนสัตว์สองเพศ มันก็เริ่มออกมาจากรูเดินให้ป้วนเปี้ยนเพ่นพ่านกันอีก จะเห็นว่าช่วงนี้บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มในใหญ่ในวงการที่มี สันดานรักเพศเดียวกัน ก็ขยันที่จะสร้างข่าวกิ๊กกับชะนีสาวคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย เล่นเอา ด็อกเตอร์เห็ด ถึงกับอึ้งว่าสมัยนี้ชะนีมันสมสู่กับ ไส้เดือน ได้ด้วยหรือเนี่ยะ แหม..จะไม่ให้ชาวบ้านเขาหายสงสัยได้อย่างไรล่ะ ก็เมื่อ พระเอกปากอวบอิ่ม หน้าตาจิ้มลิ้ม ที่ใครมองว่าฮีเป็น ชาวสีม่วง เพราะ พระเอกคนนี้มัน พิศมัยทะลวงประตูหลัง มากกว่าประตูหน้า แต่ พระเอกคนนี้ ก็ยังขยันสร้างข่าวกิ๊กกับดาราสาวคนนั้นคนนี้ เล่นเอางงเป็นไก่ตาแตกทั้งวงการ นี่แหละเขาเรียก สันดานไส้เดือน มันชอบปกปิดเพศที่แท้จริงของตัวเอง

   นอกจาก พระเอกปากอวบอิ่ม แล้ว ยังมีอีกหนึ่งหนุ่มที่สงสัยไปตามๆ กันก็คือ พระรองมาดเข้ม ชื่อดูเป็นผู้ชายสุดฤทธิ์ แต่ก็ยังสร้างข่าวไปกิ๊กกับ นางร้ายคาสโนวี่ ที่ฮอตฮิตติดกระแสในตอนนี้ ทั้งคู่สนิทสนมกันเหมือน พี่สาวกับน้องสาว มากกว่า แต่ฝ่ายชายก็ยังหน้าด้านแอบสร้างกระแสตัวเองให้ดูแมนเต็มร้อย โดยที่ไม่สนความรู้สึกคนรอบข้างมันช่างขัดสายตาสิ้นดี แต่ ด็อกเตอร์เห็ด เชื่อว่าอีกไม่นาน พระรองมาดเข้ม คนนี้ ความลับที่แอบแอ๊บไว้มันก็คงจะต้องถูก เปิดโปง ให้โลกรู้อย่างแน่นอน

   และพระเอกอีกหนึ่งรายที่ร้อนแรงกลายเป็นดาวเด่นที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น ไส้เดือนหน้าแขก ที่นัยน์ตาคมผมสั้น ถ้าสาวคนไหนเห็นเป็นอันต้องหลงใหลในหน้าตาหล่อเข้มสไตล์แขกของพระเอกคนนี้อย่างแน่นอน แต่ใครจะรู้ว่า หนอนน้อย ของไอ้หมอนี่มันไม่ได้มีไว้ใช้งานเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ แต่ หนอนน้อย ของ พระเอกหน้าแขก คนนี้มันมีไว้บ่งบอกว่าเป็นดาราตัวผู้เท่านั้น เพราะเรื่องจริงแล้ว หนอนน้อย ของฮีมันไม่ได้ใช้งานอยู่แล้ว เพราะฮีพิศมัยที่จะใช้ รูทวาร เป็นใบเบิกทางความเสียวให้กับตัวเองอย่างสนุกสนาน ก็อย่างว่า สันดานไส้เดือน มันก็ต้องเป็นไส้เดือนอยู่วันยันค่ำ ถึงจะให้กลายสายพันธ์ไปกิ๊กกับชะนียังไงวันนึงก็จะต้องกลับมาบริโภคพวกเดียวกันอยู่ดี
 
    ด็อกเตอร์เห็ด จะเปิดโปงต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริง แสดงจริงไม่มีแสตนอินคอยช่วยเลยแม้แต่น้อย เพราะว่า วีรกรรมความเสื่อม ของ พระเอกนัยต์ตาแขก มันสร้างข่าวกิ๊กกับชะนีเพื่อนสาว ด้วยการปล่อยข่าวตัวเองไปกิ๊กกับ นางเอกหน้าแปลก ผิวสีหมึก ที่ชอบล่าฝรั่งกินเป็นอาหาร ก็เคยตกเป็นเหยื่อของ พระเอกนัยตาแขก ไปโดยปริยาย แต่ นางเอกหน้าแปลก ก็ตามน้ำไปด้วยเพราะคิดว่าถ้ามีข่าวเรื่องความรักด้วยการก็ทำให้มีชื่อเสียงขึ้น แล้วความคิดของชีก็เป็นผล พอมีข่าวเรื่องความรักด้วยกันเท่านั้นแหละ นางเอกหน้าแปลก ก็มีกลายเป็นคนฮอตฮิตติกกระแสขึ้นมาทันที แต่ระหว่างที่มีข่าวกิ๊กกันอยู่นั้น พระเอกนัยน์ตาแขก

มีข่าวกับสาวหลายคนเริ่มกังขาแล้วหรือว่าไอ้หมอนี่มันเป็นผู้ชายจริงๆ แต่ที่คอนเฟิร์มได้ดีที่สุดก็เมื่อตอนที่ นังชะนีหน้าดำ มันดันไปเห็นภาพบาดตาบาดใจอีกตามเคย สายตาสอดรู้สอดเห็น เดินเหลือบไปเจอ พระเอกนัยน์ตาแขก คนนี้ใส่หมวกอำพรางหน้าตา เดินเข้าไปเที่ยว บาร์อะโกโก้ ใจกลางเมือง ย่านพัฒพงศ์สถานที่เลื่องชื่อของกลุ่มคนรักสีม่วง ทะลวงรูสวาท ที่ชอบมานั่งดูกันอย่างเพลิดเพลินเจริญอารมณ์ สถานที่อโคจรอย่างนี้ใครได้มีโอกาสแวะเวียนมาเป็นอันต้องเสื่อมเสียงชื่อเสียงอย่างแน่นอน ก็เหมือนกับ พระเอกนัยน์ตาแขก คนนี้นั่นแหละที่ชะตากลับความเป็นชายจะขาดลง เมื่อ นังชะนีหน้าดำ ดันเห็นเข้าอย่างจัง ระหว่างที่พระเอกคนนี้กำลังนั่งจ้องหนุ่มๆ ใส่กางเกงในสีขาวจั๊วะเดิน อ่อยเหยื่อ ให้เลือกอย่างสบายตา และที่เล่นเอา เลือดกำเดาไหลแทบพุ่ง ไปเลยก็เมื่อนักแสดงบนเวที เปลื้องผ้าโชว์เนื้อหนังมังสา อล่างฉ่าง น้ำลายของใครต่อใครต่อไหลย้อยไปตามๆ กัน

   อย่างที่บอกว่าชะตาความเป็นชายของ พระเอกนัยต์ตาแขก จะขาดลงก็เพราะว่ามาสถานที่ อโคจร แห่งนี้นั่นแหละ ผู้ชายแท้ๆ มันจะกล้าแวะเวียนมาสถานที่แห่งนี้เหมือนไอ้หมอนี่หรือไง ด็อกเตอร์เห็ด ขอฟันธงตรงเป๊ะเลยว่า พระเอกนัยต์แขก คนนี้มันก็แค่ ไส้เดือนตัณหากลับ หวังที่จะต้องการใช้ให้ชะนีมาช่วย ลอกคราบความเป็นตุ๊ด ของตัวเองนั่นแหละ

   สงสารบรรดาชะนีหน้าโง่ที่โดนดาราไส้เดือนสาวเขา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์