2 นางเอกพลาสติก จิกไม่เลือกเกาะหางคาสโนว่าดัง


2 นางเอกพลาสติก จิกไม่เลือกเกาะหางคาสโนว่าดัง

หนูอยากดัง หนูอยากดังค่ะ 

   เรื่องการมีชื่อเสียงใครบ้างที่ไม่อยากโด่งดังเป็นพลุแตก ดาราทุกคนที่เดินทางเข้ามาอยู่วงการนี้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด บอกได้เลยว่าใครหน้าไหน หรือแม้แต่ หมาตัวประกอบในละคร มันก็ยังอยากโด่งดังเลย แหม..ก็อย่างว่าถ้าได้มีชื่อเสียงปุ๊บ มีงานเข้าอย่างไม่ขาดมือ ทำให้เงินไหลมากอง ทองไหลมาเต็มหน้าตักใครๆ มันก็อยากได้ทั้งนั้นแหละ

   เห็นว่าช่วงนี้ดาราขยันสร้างกระแสกันนัก ทำยังไงก็ได้ให้ตัวเองมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเป็นข่าวในหนังสือหน้าบันเทิงได้ยิ่งดี จะเห็นว่าช่วงนี้ชะนีมันมักจะเป็น ข่าวกิ๊ก กับผู้ชายคนนั้นคนนี้เพราะนี่คืออีกหนึ่ง ช่องทางลัด ที่จะทำให้ตัวเองมีชื่อเสียงขึ้นมาได้ในชั่วข้ามคืน ชะนีสาวหลายๆ คนก็พร้อมใจกันเอาตัวไป อ่อยเหยื่อ พวกผู้ชายหน้าหื่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการ เรียกว่า เอาตัวเข้าแลก เพื่อให้ตัวเองเป็นข่าว นังพวกนี้ก็ต้องทำเพื่อให้ตัวเองอยู่ในกระแส

   อย่างรายที่จี๊ดที่สุดเห็นจะเป็นกรณีของ ดาวโป๊หน้าหัก ที่อุตส่าห์ลงทุนเอาตัวเองเข้าไปอยู่ใกล้ๆ คาสโนว่าหน้าหม้อ เมื่อน้ำตาลมันอยู่ใกล้ไฟก็เลยกลายเป็นข่าวขึ้นมาจนได้ เพราะฝีปากสว่างของ ดาวโป๊หน้าหัก นั่นแหละที่ไปโพนทะนาให้สื่อทุกแขนงได้รู้กันว่า มันควงกันไป ดูหนังโป๊ กันถึงคอนโดใจกลางเมือง คงไม่ต้องบอกนะว่ามันจับมือกันหรือแค่นอนแคะหูกัน เมื่อหลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ก็ปฏิเสธไม่ได้แล้วซิว่ามีอะไรในกอไผ่บ้าง เรื่องมันไม่ได้จบแค่นั้น ดาวโป๊หน้าหัก ชียังเอาตัวเองไปยุ่งเกี่ยวกับเสือแก่คนอื่นอีก เพื่อให้ตัวเองเป็นที่รู้จัก อย่างว่าถ้าตกเป็นข่าวเยอะๆ ได้ก็ยิ่งดี เพราะนั่นหมายถึงงานอีเว้นท์จะเข้ามาเพียบ พอข่าวกิ๊กกับ คาสโนว่าหน้าหม้อ เริ่มซาลง ชีก็ปฏิบัติการร่านสวาทต่อ ด้วยการจัดฉากกิ๊กกับ เพื่อนสาวหน้าหล่อ เจ้าของธุรกิจชื่อดัง ที่หวังอยากเข้าวงการบันเทิงใจจะขาด เมื่อ ชะนีอยากดัง มาเจอกับ ตุ๊ดอยากเข้าวงการ เรื่องสะท้านทรวงก็เกิดขึ้นจนได้ ฉากที่ถูกทั้งคู่จัดไว้ได้แสดงให้เห็นเป็นฉากๆ พอเป็นกระแสข่าวหน่อยก็เริ่มแยกออกจากกันทันที นี่แหละเป็นเหตุให้ ดาวโป๊หน้าหัก กลับมามีชื่อเสียงอยู่ทุกวันนี้ทั้งๆ ที่ไม่มีงานในวงการให้ได้เห็นเลยซักชิ้น

   ส่วนชะนีอีกรายก็ร้ายไม่แพ้กัน สาวคนนี้อดีตเป็นถึง ดีเจน้องใหม ที่ไปไหนมาไหนใครๆ ก็เริ่มรู้จักเพราะความสดใสน่ารักของชีนั่นเอง แต่ถ้าจะให้มีชื่อเสียงอยู่แค่นี้คงจะไม่ไหว ชีเลยเอาหน้าตาคิกขุแวะเวียนไปอ่อย คาสโนว่าหน้าตะหลิว ด้วยความที่ฝ่ายชายมีอารมณ์เปลี่ยวเป็นทุนเดิม ทั้งคู่ก็เลย ตะลิดติ๊ดชื่ง กันอย่างง่ายดาย เรียกว่า มันส์ยกร่อง คะนองยกห้องจริงๆ พอได้เสียเป็นคู่ผัวตัวเมียกันแล้ว ชะนีนางนี้เลยขอลงทุนไปอัพหน้าศัลยกรรมให้ดูสวยปิ๊งมัดใจ คาสโนว่าหน้าตะหลิว จนถูกขนานนามว่าเป็น นางเอกหน้าพลาสติก ไปซะแล้ว พอแน่ใจแล้วว่าฝ่ายชายเล่นด้วยชีก็เลยรีบโพนทะนาให้ทราบโดยทั่วกันว่าชั้นนี่แหละเมียคนใหม่ พอได้กระแสข่าวปุ๊บชีก็อัพค่าตัวให้สูงลิบแล้วก็ทำตัวเรื่องมาก ขั้นเทพเลยทีเดียว แหม..ก็มันน่าด่ามั้ยล่ะ จากอีนางเอกธรรมดาเล่นหยิ่งยโสขึ้นมาทันที น่าเอา น้ำคาวปลาสาดหน้า จริงๆ เลย การมีข่าวทำให้คนเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยหรือนี่

   เรื่องต่ำๆ ของนังคนนี้ยังไม่จบแค่นั้น ขยับเข้ามาใกล้ๆ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะแฉให้ฟัง หลังจากที่ชีขึ้นหม้อเป็นที่รู้จักแล้ว ชีก็เป็นคนสลัด คาสโนว่าหน้าตะหลิว ไปอย่างเสียหน้า ด้วยการที่ชีหันไปคบกับผู้ชาย ทายาทไฮโซนามสกุลดัง แต่สุดท้ายก็เป็นแค่ทางผ่าน ผู้ชายดีๆ หน้าไหนเขาอยากจะคบกับชะนีใจง่ายนางนี้ สุดท้ายชีก็เป็นได้แค่ ทางผ่านน้ำกาม ของผู้ชายไปตามระเบียบ แล้วชีก็เอาหน้าตาพลาสติกของชีไปอ่อยเหยื่อ นายแบบชื่อดัง เรื่อง ความเสี้ยน ของไอ้หนุ่มคนนี้ไม่ต้องพูดถึง เพราะฮีอยากดังเป็นทุนเดิมเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านั้นนายแบบคนนี้เพิ่งล่อกับ นางเอกอินเลิฟ ไปหมาดๆ อย่างว่าเรื่องชื่อเสียงในวงการบันเทิงใครๆ มันก็ โหยหา อยากจะได้มาครอบครองทั้งนั้น
 
   แต่ที่แน่ๆ ถ้าอยากดังก็ต้องแลกกับการโดนแฉอย่างนี้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ว่ามันไม่ค่อยคุ้มเอาซะเลย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์