แฉ! พระเอกหน้าลิงคะนองเซ็กส์

อายุเป็นเพียงตัวเลข...อายุไม่สำคัญ


เรื่องความอยากไม่ค่อยเข้าใครออกใครอยู่แล้ว เห็นได้จากตามหน้าหนังสือพิมพ์มีข่าวข่มขืนกันอยู่เป็นประจำ ส่วนเรื่องอายุก็ไม่ใช่ตัวแปรสำคัญของการมีเซ็กส์ ไม่ว่าจะลูกเด็กเล็กแดงหรือแก่หนังเหี่ยวก็ล้วนแต่ กระสัน อยากมีเซ็กส์ด้วยกันทั้งบาง


สังเวชใจจริงๆ ทำให้นึกย้อนหันกลับมาดูวงการบันเทิงบ้างไม่ต่างอะไรกัน

เพียงแต่คนกลุ่มนี้มักจะเต็มใจและยินดี นอนแผ่แบขา ให้อย่างเต็มใจ โดยไม่ขัดขืนแม้แต่น้อย เพียงแค่ขอชื่อเสียงและเงินทองมากองไว้ตรงหน้าก็เท่านั้น


ช่วงนี้ นังชะนีหน้าดำ ตื่นเต้นกับเหตุการณ์บ้านเมืองที่กำลังร้อนระอุอยู่


กลัวจะโดนกระสุนปืนเข้าให้ก็เลยต้องหลบอยู่ใน กระดอง ตามเคย แต่ก็ไม่วายที่จะได้ข่าวเรื่องลับเฉพาะ (ใต้สะดือ) ของ เจ๊แบ๊ว ขาประจำเรื่อง ความง่าน นั่นเอง ใครๆ ก็จะรู้จักกันดี

เพราะชีมีข่าวกับหนุ่มๆ ให้กระชุ่มกระชวยอยู่บ่อยๆ ถึงแม้วัยจะไม่ได้สดเหมือนสาวๆ แต่ก็พก อาการหื่น มาเต็มกระเป๋า มักจะมีข่าวกินเด็กร่วมค่ายอยู่เป็นประจำ


ก่อนหน้านั้น เจ๊แบ๊ว เพิ่งมีข่าวกิ๊กกับ พระรองหน้าตี๋ ที่มีความสัมพันธ์กันอย่างลับๆ อยู่นานนม


จนเกิดอาการเริ่มเหม็นเบื่อ ดุ้นอันเก่า ตัดหางปล่อยวัด แล้วก็หา ดุ้นอันใหม่ กระเดือกอีกครั้ง ชี เริ่มมองหา คู่ขา จนในที่สุดก็ไปสะดุดเป้า พระเอกหน้าลิง ที่เพิ่งแจ้งเกิดจากเวทีประกวด ซึ่งชีก็เกิดอาการ สั่นระริก ในหน้าตาคล้ายลิงของเขา และบวกกับลูกอ้อนของพระเอกคนนี้ก็มีลูกเล่นแพรวพราวใช่ย่อย


ความใหญ่ ของเขาก็ไม่เป็นสองรองใคร (สาวๆ เขาบอกมา)


เพิ่งแจ้งเกิดเข้าวงการ เจ๊แบ๊ว ก็เริ่มปฎิบัติการ ดูด เข้าสังกัดทันที รีบหยิบชิ้นปลามันก่อนใครไม่งั้น ม.ค.ป.ด. แล้วจะต้องมาร้องไห้เสียใจ

จากนั้นชีก็เริ่มป้อนงานให้อย่างต่อเนื่อง

แถมขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่อย่างง่ายดาย ก็อย่างว่าเด็กหนุ่มหน้าอ่อนๆ เนื้อหวานๆ ใครบ้างจะไม่หลงเสน่ห์


นักข่าวก็เริ่มระแคะระคาย เลยยิงหมัดเด็ดถามกันตรงๆ


แต่ทั้งคู่ก็ปากแข็งบอกไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นปี้-เป็นน้อง ร่วมค่ายกันเฉยๆ อย่างว่า ความลับ (ใต้สะดือ) ไม่มีในโลก ยังไงก็ต้อง ปูดโปน ออกมาจนได้ เรื่องเล็ดลอดออกมาอีกครั้ง

เมื่อมีคนเห็น พระเอกหน้าลิง ชอบเข้าไปขลุกตัวอยู่ในห้องทำงานของ เจ๊แบ๊ว เป็นเวลาหลายชั่วโมง หนึ่งอาทิตย์เข้าไปในห้องไม่ต่ำกว่า 3 วัน ก็อย่างที่บอก ความมันส์ ไม่ปราณีใครอยู่แล้ว


หายกันไปในห้องสองต่อสอง ถึงแม้จะบอกว่า เป็นพี่น้องกัน เด็ก (อม) มือยังไม่เชื่อเลย


ด็อกเตอร์เห็ด อยากจะให้คิดว่าคู่นี้เขาไปนั่งเล่นจ้ำจี้ก็แล้วกัน พักหลังเลยมักจะเห็นทั้งคู่ควงกันออกงานอยู่เป็นประจำ ทำให้ พระเอกหน้าลิง เกิดอาการหยิ่งผยอง พองขน ยิ่งกว่าเก่า

เพราะมีดีกรีเป็นถึง สามี (ชั่วคราว) ของ เจ๊แบ๊ว นั่นแหละ เวลาจะขอสัมภาษณ์แต่ละทีก็ยากเย็นแสนเข็ญผิดกับก่อนตอนเข้าวงการมาแรกๆ ว่านอนสอนง่ายกว่าตอนนี้เยอะเลย เกิดมาเป็นผู้ชายมี กระบอก ติดตัวมาตั้งแต่เกิดก็สบายอย่างนี้แหละ

โถ..ที่แท้ มีนารี (แก่ๆ) อุปถัมภ์ นี่เอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์