นกผู้กำกับเป็นต่อเตรียมบวชส่งบุญถึงพ่อแหม่ม

     ''แหม่ม-วิชุดา'' ซึ้งใจ ผกก. ''นก-จิรศักดิ์'' แฟนเก่า เตรียมบวชศึกษาธรรมะและอนุโมทนาบุญให้คุณพ่อตนที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ เผยเตรียมพาคุณพ่อไปร่วมงานบวชแน่ 21 พ.ย. นี้ ด้าน ผกก.หนุ่มเปิดใจได้แรงบันดาลใจจาก ''บอย-ถกลเกียรติ'' หลังไปนั่งวิปัสสนาเป็นเด็กวัดอยู่ 6 วัน จึงเห็นทางธรรมอยากสร้างบุญเสริมดวงให้ตัวเอง ผู้กำกับฯ ชื่อดัง ''นก'' จิรศักดิ์ โย้จิ้ว จากซิตคอม ''เป็นต่อ'' อดีตหวานใจ นักแสดงสาว ''แหม่ม'' วิชุดา พินดัม เปิดเผยแก่ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ว่าจะเข้าพิธีอุปสมบทครั้งที่ 2 หลังจากเคยบวชทดแทนคุณพ่อแม่ไปแล้ว โดยในวันที่ 21 พ.ย. ที่จะถึงนี้ ผู้กำกับฯ หนุ่มจะขอลาบวชที่วัดอินทราราม จ.อยุธยา  เพื่อศึกษาพระธรรม โดยมี บอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ''บอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ และ ภรรยา ''ปริม'' เป็นเจ้าภาพ ซึ่งมีกำหนดการ เวลา 11.00 น. เลี้ยงพระเพล ฤกษ์ปลงผม เวลา 13.09 น. และจะจำวัดที่วัดอินทาราม เป็นเวลา  1 คืน จากนั้นจะไปจำวัดที่สถานปฏิบัติธรรม จิตธรรมะสถาน อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา  และลาสิกขาบท ในวันที่ 30 พ.ย. โดยผู้กำกับฯ นก เปิดเผยว่า  ''สาเหตุที่ผมจะบวชในครั้งนี้ เนื่องจากว่าพี่บอยแนะนำมาให้ลองไปบวชดูเพราะหลังจากที่พี่บอยได้ไปศึกษาธรรมะ นั่งวิปัสสนากรรมฐาน ทำให้จิตใจสงบขึ้น มุมมองต่างๆ จะแตกต่างไปจากเดิม เมื่อพี่บอยแนะนำมาแบบนี้ ผมเลยถือโอกาสนี้บวชให้พ่อของแหม่มด้วย เพราะท่านป่วยเป็นอัมพฤกษ์มานานหลายปีแล้ว ช่วงที่พี่บอย พี่กิ๊ก พงษ์ศักดิ์ ผู้กำกับฯ ผู้กองเจ้าเสน่ห์บวช ผมมีโอกาสได้ไปเป็นเด็กวัด ลองนั่งวิปัสสนากรรมฐานด้วย ประมาณ 6 วัน รู้สึกว่าดีจริงๆ เลยถือโอกาสนี้บวชเสียเลย เสริมดวงตัวเองไปด้วยจะได้รุ่งโรจน์เรื่อยๆ ครับ'' 
     ส่วน แหม่ม-วิชุดา ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกกับสยามดารา เมื่อ 11 พ.ย. ถึงเรื่องนี้ที่อดีตแฟนหนุ่มจะบวชและอนุโมทนาบุญส่วนหนึ่งมาให้คุณพ่อตน  ว่าเป็นอะไรที่ซึ้งใจมากๆ  ''แหม่มทราบเพราะพี่นกมาบอกว่าจะบวชแล้วจะอนุโมทนาบุญส่วนหนึ่งมาให้คุณพ่อแหม่ม ดีใจค่ะ ขอบคุณจริงๆ เพราะพี่นกเค้าเห็นมาตลอด 3 ปีไงคะว่าแหม่มดูแลพ่อ และพยายามทำทุกทางเพื่อให้พ่อหาย ก่อนหน้านี้เข้าไปนั่งวิปัสสนาแล้วก็เห็นว่าดี คิดว่าอาจจะช่วยพ่อแหม่มได้ส่วนหนึ่ง วันที่ 21 พ.ย. นี้แหม่มไปแน่นอนค่ะ เพราะว่าต้องพาคุณพ่อไปถวายเครื่องบวช และรับบุญด้วย พ่อเองก็ดีใจค่ะ ส่วนที่ถามเรื่องถือหมอน (หัวเราะ) ไม่รู้สิคะ แต่เท่าที่ดูข้าวของที่เตรียมไว้ยังไม่มีเลยนะคะ'' แหม่มกล่าวอย่างอารมณ์ดีทิ้งท้าย

นกผู้กำกับเป็นต่อเตรียมบวชส่งบุญถึงพ่อแหม่ม

คลื่นรบกวน 12/11/52 ไทยรัฐ

บอย-ถกลเกียรติ บวชให้ "พ่อตัว" แต่ลูกน้อง นก-จิรศักดิ์ ผกก. "เป็น ต่อ" จะบวชให้ "พ่ออดีตหวานใจ" แหม่ม-วิชุดา ที่นอนป่วย  21  พ.ย.นี้ วัดอินทาราม อยุธยา.

นกผู้กำกับเป็นต่อเตรียมบวชส่งบุญถึงพ่อแหม่ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์