ไม่ใช่..จี๊ด

ด้วยเกียรติของเนตรนารีสวยบ้างเป็นบางวัน ขอสาบานค่ะว่า

เดี๊ยนไม่ได้เต้าข่าว หรือขูดเอาตามเสาตกน้ำมัน เพื่อมรรคผลปลายทางอัน เป็นการแช่งชักให้คู่รักคู่หวานที่เขากำลังเลิฟๆกัน ต้องแตกคอเตียงหักจะเชื่อหรือไม่ ก็ตามใจ แต่เดี๊ยนก็ขอแอ่นอกยืนยันว่าสองตาเห็นมายังไง ปากก็สั่นระริกบอกเล่าไปเยี่ยงนั้น เรื่องซีฟยัดไส้แซบซี้ดมีอยู่ว่า... หลายวันก่อน ขณะที่เดี๊ยนได้หอบนมคัพอี (ELEPHANT) ไปเดินทอดน่องเล่นแบบชิลๆ ละแวกผับยอดฮิตแถวเอกมัย ที่บรรดาหนุ่มหล่อสาวสวยในแวดวงบันเทิงกำลังแห่แหนไปปาร์ตี้นั่นแหละ



ไม่ใช่..จี๊ด

สาบานด้วยเกียรติเนตรนารีอีกทีก็ได้ค่ะว่า สายตาของเดี๊ยนปกติ ไม่สั้น-ยาว ที่จะทำให้การมองเห็นอะไรตรงหน้าบิดเบี้ยวผิดเพี้ยนแต่ประการใด

เดินนมกระเพื่อมยั่วผู้ชายเล่น จู่ๆไปประสบพบเจอหนุ่มเซอร์ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ในสภาพ เอิ่ม...เมาปลิ้น เรื่องนี้ไม่มีใครมองเห็นว่าเป็นการแปลกแต่อย่างใด แต่ที่ประหลาดก็คือไร้เงาแฟนสาว "จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง" คอยประคองข้างกาย อาการที่เห็นไม่มีคำอธิบายเป็นอย่างอื่นนอกจากมีเรื่องกลัดกลุ้มใจอย่างสาหัส จนต้องอาศัยเหล้าย้อมใจ ไม่รู้ว่าเช้าวันรุ่งขึ้น "บักจ่อย" ผัว อ๊าย..แฟนชาวบ้านยอดขมองอิ่มของเดี๊ยนจะร้องเพลง "จั่งซี้มันต้องถอน" อ๊ะป่าว

แต่ที่แน่ๆ ตามประสาคนมีวาสนาต่อกัน

 เพราะอีกวันถัดมาเดี๊ยนมีนัดกับฝรั่งดาร์หลิงไว้ ขณะเดินแทะกล้วยแขกชิลๆ รอเวลา ดั๊น...ไปเห็นบักจ่อย ในสภาพ หล่อเซอร์ ดีๆ แจ่มๆ ที่ไม่ดีอย่างเดียวก็คือสาวสวยหน้าตาดี ที่ควงคู่เดินทอดสะพานรักให้กันและกัน บนถนนสุขุมวิท เดี๊ยนขยี้ตาแล้วขยี้ตาอีก จนตาแทบจะปลิ้น มองมุมไหน ยังงั้ยยังไงก็ไม่ใช่สาวจี๊ด-แสงทอง

เคลียร์กันเองเด้อค่ะ.. ข้อยบ่เกี่ยว ขาเตียงใครขาเตียงมัน จิ๊กกิ้ว



ไม่ใช่..จี๊ด


ไม่ใช่..จี๊ด


ไม่ใช่..จี๊ด


ไม่ใช่..จี๊ด


ไม่ใช่..จี๊ด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์