ผู้ประกาศฮิสที ‘เลีย’ ระเหี่ยใจ แย่งดุ้นดาวโป๊


ผู้ประกาศฮิสที ‘เลีย’ ระเหี่ยใจ แย่งดุ้นดาวโป๊

โปรดส่งใครมา ‘อึ๊บ’ ฉันที อยู่อย่างนี้มัน ‘เสี้ยน’ เกินไป 

   เรื่องของดารามันเหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านที่ทุกคนก็จะต้องล่วงรู้ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไก่กา แต่จะว่าไปแล้วถ้าฟังกันผิวเผินมันก็เพลินดี เป็นเรื่องขำขันเม้าท์กันมันส์ไปวันๆ แต่ถ้าคิดกันให้จริงจังเรื่องของดาราในวงการมันช่างน่ารันทดไม่น้อย เพราะดาราแต่ละคนก็ขยันสร้างเรื่อง ปนปี้ขยี้หัวใจ สร้างเรื่องให้ปวดหัวไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะ ชะนีสาวนางหนึ่ง ที่ขยันสร้างเรื่องเน่าเข้าตัวตลอดเว ไม่ว่าจะข่าว แย่งชิงผู้ชาย กับดาราดัง หรือแม้แต่ไป แย่งปั๋ว ของชะนีนอกวงการ และที่เด็ดกว่านั้นคงหนีไม่พ้นเรื่องแย่งดุ้นกับ ดาวโป๊ ที่กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนแรงสุดขีด ใครได้ยินชื่อของนางประกาศตัวแสบนี้มีหวังคงต้องอยากจะวิ่งไปถีบหน้า เพราะชีเลวได้สุดขั้วที่สุด

   ขยับมาใกล้ๆ ดีกว่า ด็อกเตอร์เห็ด จะขอสาธยายเรื่องราวที่ถูกเก็บงำมาไม่เคยเปิดโปงที่ไหน เห็นทีคงต้องเริ่ม แถกเหงือก เอาเกลือทาให้มันรู้แล้วรู้แรดไปเลย ว่าอีนังนี่มันจะเลวได้ขนาดนี้ จะชั่วสุดขั้วจริงหรือเปล่าคงต้องลองอ่านกัน ซะหน่อยแล้ว ด็อกเตอร์เห็ด ขอกระชากหน้ากากวีรกรรมความ ฮิสทีเลีย ของสาวนางนี้อย่างไม่มีชิ้นดี ความแรด ของชี เปี่ยมล้น ชีเคยแย่งแฟนของดาราสาวลูกครึ่งมาแล้วครั้งหนึ่ง ข่าวคาวยังไม่ทันซา ก็สร้างเรื่องยุ่งอันใหม่ต่อเลย สงสัยงานนี้ถ้าเปิดโปงไปอีกมีหวังชีคงจะต้องเอา ปี๊บคลุมหัวเดิน ซะแล้วละมั้ง

   นังชะนีหน้าดำ วิ่งหน้าตาตื่นมาขอเล่าด้วยตัวเองเลย คือว่า นังฮิสทีเลียหน้าจอ นางนี้ ชีมักจะชอบ ปั๋วชาวบ้าน ยิ่งคนไหนที่มีเจ้าของ ก็ยิ่งปลาบปลื้มไปใหญ่ทำให้ชีพุ่งไปที่ผู้ชายที่มี ป้ายแขวนตอ..เอ้ยป้ายแขวนคอ ชียิ่งวิ่งเข้าใส่เอา หอยบาน ไปนำเสนออีกตามเคย ทุกครั้งที่ชีอยากจะ เสพรสสวาท กับผู้ชายคนไหนชีก็ต้องมีแผนออกอุบายกับดักผู้ชายสุดฤทธิ์ เริ่มที่ ชะนีนอกวงการ นางหนึ่งเป็นแฟนรายการที่ชีเสนอหน้าอยู่ แล้วก็ชอบนักชอบหนาแต่หารู้ไม่ว่าหายนะกำลังจะมาเยือน เมื่อบังเอิญพาแฟนหนุ่มไปให้ นังฮิสทีเลียหน้าจอ รู้จัก พอตาสบตาก็รู้ว่าไอ้ผู้ชายคนนี้นี่แหละสเป็คชั้น มันส์พะยะค่ะ อย่าให้เซตว่าจะเด็ดดวงขนาดไหน

   แผนปฎิบัติการโฉดก็เริ่มขึ้น นังฮิสทีเลียหน้าจอ นางนี้ก็ทำฟอร์มตีท้ายครัวด้วยการทำฟอร์มเอาประกันมาบังหน้า เร่ขายประกันชนิดที่เรียกว่าดึกดื่นก็ตื่นขายกับแฟนหนุ่มของ ชะนีแฟนคลับ นั่นเอง แล้วชีก็เริ่มแข็งข้อขึ้นด้วยการส่งข้อความ วาบหวิว คิดถึงอย่างนั้นอย่างนี้ให้ ผัวเมียเขาตีกัน เอากับมันซิ อีนี่มันกล้าบ้านบิ่นยิ่งกว่าตัวอิจฉาใน ละครน้ำเน่าหลังข่าว ซะอีก แล้วที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นอีกตอนที่ชีแอบไปลักลอบได้กับ ปั๋วชาวบ้าน จนแฟนตัวจริง ชะนีแฟนคลับ จับได้ก็เลยจัดการเฉ่งอีนี่ออกไปจากคอนโดอย่างหน้าไม่อาย นังฮิสทีเลียหน้าสวย ก็เลยกลายเป็น อีนังฮิสทีเรียหน้าหนา ขึ้นมาทันที รีบหยิบเสื้อผ้าแล้วก็เดินออกจากห้องไปอย่างหน้าตาเฉย ปล่อยให้ ปั๋วเมียเขาตีกัน แทบบ้านแตกเลย จบเรื่อง แย่งปั๋ว แฟนคลับรายการมาแล้ว นึกว่าจะกลับตัวกลับใจได้หารู้ไม่ชียิ่งทำเรื่อง ป่วนครอบครัว คนอื่นอีกแล้ว เมื่อชีดันไปโดนใจผู้ชายคนหนึ่ง หนุ่มคนนี้เป็นถึง ไฮโซหน้าหม้อ ที่ป้อสาวสวยในวงการไปเรื่อย แต่ก็ต้องมาหลงคารม ดาวโป๊นางหนึ่ง ชื่อของชีคือสัตว์ชนิดหนึ่งที่ชอบอยู่ในป่าลึก ทั้งสองคนก็ลงเป็นแฟนกัน แต่แล้วมือมืดอย่าง นังฮิสทีเลียหน้าจอ ก็เริ่มปฎิบัติการอีกตามเคย ด้วยการเตรียม แย่งปั๋วชาวบ้าน อีกครั้ง

   ด้วยการออกอุบาย ตีตื้อผู้ชายสุดฤทธิ์ ทั้งที่หน้าตาและความอึ๋มของชีสู้ ดาวโป๊ ไม่ได้ซักนิด แต่ชีก็มีของดี ด้วยการใช้ฝีปากที่ติดตัวมาและความน่าเชื่อถือจากแวดวงการข่าวของตัวเองให้ดูดีไม่มีที่ติเพราะภาพลักษณ์ของชีที่ทาง สถานียักษ์ใหญ่ สร้างไว้ให้มันช่างดูดีสุดๆ แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังของ นังอสรพิษ คนนี้มันช่าง แสบสันสุดๆ

   ตอนจบรู้ไหมว่าเรื่องราวของ นังฮิสทีเลียหน้าจอ นางนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ด็อกเตอร์เห็ด บอกให้ก็ได้ ปั้นปลายชีวิตของ นังชะนี คนนี้มันก็ไม่ต่างอะไรกับติด โรคฮิสทีเรีย ที่ชอบ นอนแบ ให้ผู้ชาย อึ๊บ คงเป็นเพราะสัญชาติญาณ ชะนีร่าน ของชีที่มีมาตั้งแต่เกิด แต่ไม่รู้ว่าชีเป็นโรคจิตอะไรนักหนา ถึงได้ชอบหลงใหลพิศมัยคนมีเจ้าของแล้ว กระทะทองแดงกำลังตั้งน้ำร้อนเดือดๆ มีหวังถ้าชีเป็นเอดส์ตายไปเมื่อไหร่คงได้ตก กระทะทองแดง สมใจ 

   อ๊ะๆ อย่าเพิ่งตกใจว่า ด็อกเตอร์เห็ด เขียนคำว่า ฮิสทีเลีย ไม่ผิดนะ เพราะนังฮิสทีเลียหน้าจอตัวแสบนางนี้มันชอบการเลียอย่าบอกใครเชียว (ผู้ชายมันชอบเอามาเม้าท์ให้ฟัง)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์