นางเอกแมลงสาปงาบ ลูกชายค่ายเพลง


นางเอกแมลงสาปงาบ ลูกชายค่ายเพลง

ตะเกียกตะกายทุ่มเท...ทุ่มเทให้ผู้ชายทุกอย่าง 

   ขอตั้งสติก่อนสตาร์ทที่จะต้องตวัดปลายนิ้วเขียนแฉเรื่องราว ดาราต่ำช้า ที่หาคำสรรเสริญไม่ได้เลยซักนิด จะไม่ให้ด่าได้ยังไงล่ะ ก็ไอ้อีพวกนี้มันขยันทำเรื่องบัดสี ไม่เว้นแต่ละวัน ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ นั่งบ่นมาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย ตอนนี้ หอยเท่าฝาตีน ดาราพวกนี้มันยังไม่ยอมหยุด เรื่องชั่วๆ กันเลย ให้ตายซิ จะทำยังไงนอกจากจะเขียนเตือน หยิก จิก กัด พวกมันซะหน่อย จะได้ เข็ดหลาบ กันบ้าง

ก่อนอื่น ‘ด็อกเตอร์เห็ด’    ต้องขอออกตัวก่อนว่ามันไม่ใช่มีแค่คนในวงการบันเทิงเท่านั้นที่ทำเรื่องชั่วช้าสามาร วงการไฮโซก็บัดสีไม่แพ้กัน ถ้าเรื่องในแวดวงนี้ต้องยกให้ นังชะนีหน้าดำ ชีคร่ำหวอดคลุกคลีตีโมงอยู่ในวงการไฮโซแบบเป็นเพื่อนสนิทกันเลยทีเดียว พอได้มีโอกาสไปร่วมวงปาร์ตี้กับเหล่าไฮโซก็มีเรื่องเม้าท์เขย่าวงการอีกแล้ว เมื่อ นังชะนีหน้าดำ เริงร่าอยู่ที่ผับดังเเหล่งมั่วสุมอบายมุขของคนรวย ก็ได้เห็น ผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาปลาจวด มาเที่ยวเตร่กับกลุ่มเพื่อนกระเป๋าหนักแทบทุกคืน ยืนดริ้งค์ ดรั้งค์ อยู่หน้าผับอย่างน่าหมั่นไส้ แต่ใครจะรู้ว่า ไอ้หมอนี่ มันเป็นถึงลูกชายคนโตของเจ้าของค่ายยักษ์ใหญ่ ที่ถ้าพูดชื่อออกไปใครๆ ก็ต้องรู้จัก แหม...เป็นถึง ลูกชายเจ้าของค่ายยักษ์ สาวๆ หน้าไหนบ้างจะไม่สนใจ ถึงผู้ชายจะมีหน้าตาปลาร้าแดกแค่ไหน สาวๆ มันก็ยอมพลีกาย ถวายหอยกาบ ให้ได้ลิ้มลองกันทั้งนั้น ลงทุนนอนแค่ครั้งสองครั้ง อาจจะได้ออกอัลบั้มก็ได้ใครจะไปรู้ 

   เห็นได้ว่า ลูกชายค่ายยักษ์ คนนี้มักจะตกเป็นข่าวกับดาราสาวๆ ไม่เว้นวัน หนึ่งในนั้นก็มี นางเอกแมลงสาป เข้าไปอ่อยเหยื่อจนได้ผล คนรอบข้างเขารู้กันว่ามันคือ ชะนีใจแตกตัวแม่ ตอนกลางวันชีก็ปลอมตัวเป็น นางเอกสุดแสบ จะเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่พอพระอาทิตย์ตกดินปุ๊บ นางเอกแมลงสาป ก็แปลงร่างโบยบินเข้าผับทันที ชะนีที่เคยเรียบร้อยก็แปลงร่างเป็น อีแมวป่าล่าผู้ชาย ทันที แล้วใครจะรู้ว่า อีนางเอกแมลงสาป คนนี้ ก็ไปอ่อยเหยื่อได้สำเร็จ สุดท้ายได้เป็นกิ๊กกั๊กกับ ลูกชายค่ายเพลง คนนี้ไปโดยปริยาย 

   นังชะนีหน้าดำ ขอเล่าวีรกรรมความแสบของนังคนนี้ซะหน่อย คืนแรกที่รู้จักกับ ไอ้หน้าปลาจวด คนนี้ ก็ทำเป็นแกล้งเมาไม่รู้เรื่องให้ผู้ชายขับรถคันละ 20 ล้านไปส่งที่บ้าน แล้วชีก็จัดการรวบหัวรวบหาง นอนแหกหอย ให้ ไอ้หน้าปลาจวด กระแทกแบบมันส์ในอารมณ์ ครั้งแรกก็คงจะยังไม่สาสมแก่ใจ ชีเลยจัดการ บรรเลงเพลงเซ็กส์ ด้วยน้ำมือของตัวเอง ชนิดที่เรียกว่าพี่ไม่ต้องน้องจัดให้ แล้วชีก็เดินเครื่องใส่แบบไม่ยั้ง เล่นเอา ลูกชายเจ้าของค่ายยักษ์ ผู้อ่อนต่อโลก หลงหัวปักหัวปำ เล่นเอาเพ้อหาเกือบทุกคืนเพราะติดใจใน รสสวาท ของสาวเจ้านั่นเอง 

   หลังจากที่จับผู้ชายไฮโซได้อยู่หมัด นางเอกแมลงสาป ก็จัดการเป็นเจ้าข้าวเจ้าของทันที ชีประกาศศักดาว่าชั้นนี่แหละ ว่าที่ คุณนายไฮโซ ของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ตกดึกทุกคืนชีก็นั่งเฝ้ายิ่งกว่าตุ๊กแกเกาะติดหนึบประหนึ่งเงาหลอนเลยทีเดียว ชะนีหน้าไหนแวะเวียนเข้ามาเดินป้วนเปี้ยน นางเอกแมลงสาป ก็จะหันหน้าชักสายตาเหวี่ยงใส่ทันที ชะนีวิ่งหนีหายกันไปหมดเลย แล้วเรื่องราวของชีก็ถูกนักข่าวขุดคุ้ยแบบละเอียดยิบว่า นางเอกแมลงสาป กับ ลูกชายค่ายยักษ์ ไปขึ้นช้างลงม้าที่ไหนกันมาบ้าง จะว่าไปแล้ว ถ้าใครได้เป็นเมียของทายาทครอบครัวนี้ก็สบายไปแปดชาติ เพราะว่าเงินถุงเงินถังมหาศาลอย่าบอกใครเชียว 

   นางเอกแมลงสาป ก็เลยจัดการใช้แผนเด็ด ด้วยการอ้อนให้ผู้ชายซื้อคอนโดใจกลางเมืองเพื่อไว้เป็น รังรัก ของทั้งคู่ นี่ถ้าใครได้แวะเวียนไปค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ก็จะได้เห็นคอนโดรังรักตั้งเด่นเป็นสง่า หลังจากที่ นางเอกแมลงสาป ได้เป็นแฟนกับ ลูกชายค่ายยักษ์ ทำให้ชีมีงานเข้าอย่างไม่ขาดสาย ทั้งงานในค่ายและนอกค่าย แหม...เป็นข่าวกับ ผู้ทรงอิทธิพล มันก็ดีอย่างนี้นี่แหละ อ๊ะ..อ๊ะ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ลืมบอกไปว่าทำไมใช้ชื่อว่า นางเอกแมลงสาป เฉลยให้เลยก็ได้ว่า สาเหตุที่ใช้ชื่อนี้เพราะ นางเอกคนนี้มันเหม็นสาบสุดๆ เพราะกิติศัพท์ เรื่องบนเตียง ของชีนี่เอง มันง่าย มันมั่วซั่วอย่าบอกใคร

   อนาคตคุณนายค่ายเพลงจะไปไหนเสีย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์