ขิงก็ราข่าก็แรง! (ฉาวในเนต)


ขิงก็ราข่าก็แรง! (ฉาวในเนต)

กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต จนเหมือนจะกลายเป็นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยรึเปล่า

สำหรับกรณีของนางเอกสาว "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" ที่ออกมาตัดขาดความสัมพันธ์กับผู้จัดการส่วนตัว "โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์" เหตุที่จัดคิวรับงานมั่ว เวลาไม่ชัดเจน ทำให้เกิดปัญหากับการทำงาน และยังมีผลกระทบกับงานต่างประเทศด้วย จนเกิดความเสียหาย ซึ่งพอเรื่องนี้แพร่ออกไปถึงหูโกโก้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปรี๊ดแตกกลางรายการ "แฉแต่เช้า" พร้อมย้อนถามกลับว่า "เลิกสูบบุหรี่หรือยัง" แหม..เด็ดล่ะสิคราวนี้ เรื่องเลยบานปลาย

ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าโดนคนด่าหลังจากพูดแฉออกรายการวิทยุวันนั้น แก้ตัวว่าอารมณ์ชั่ววูบ อยากขอโทษทุกคน

เข้าใจว่าผู้จัดการมีหน้าที่ปกป้องตัวศิลปิน โบ้ยเหตุเพราะว่าดีเจ.นุ้ยกล่าวหาว่าตนโกหกคนทั้งประเทศ เลยยืนยันว่าไม่ได้โกหก แต่ไม่อยากเคลียร์ต่อหน้าสื่อ ด้านคู่กรณี "สายป่าน" ก็ออกมายืนยันว่าไม่สามารถร่วมงานกับพี่โก้ได้อีกแล้ว เพราะสิ่งที่ทำไม่ได้ทำกับป่านคนเดียว แต่ทำกับครอบครัวของป่านด้วย รับเคยมีปัญหากันจริง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกแต่หลายครั้งแล้ว เอาล่ะซิเรียกว่าคนละหมัด แต่มันจะจบง่ายได้อย่างไร เพราะวันก่อนทั้งคู่มาร่วมงานฉลอง 70 ล้านของหนังเรื่อง "หอแต๋วแตก" โกโก้ยังคงยืนกรานว่าตนไม่ใช่คนที่มีปัญหา

พร้อมมีหลักฐานว่ายังทำหน้าที่เหมือนเดิมทุกอย่าง บอกถ้าต้องเผิชญหน้าก็สามารถพูดคุยกันได้ แต่ต้องไม่ใช่เรื่องสัญญาเพราะเป็นเรื่องของกฏหมาย

ถ้าอยากคุยจริงๆ นั้น ตนอายุ 32 น้องอายุ 20 ต้องมีการขอโทษกันหรือเปล่า งานนี้สาวป่านกลับไม่ยินดีที่จะให้สัมภาษณ์ร่วมกัน พร้อมบอกว่าเคยนัดแล้วโดนเบี้ยว ก็คงไม่มีอะไรต้องพูดกันแล้ว เผยความรู้สึกตอนนี้แย่มาก ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องราวแบบนี้ ก่อนทิ้งท้ายว่าถ้าเขารักป่าน เขาคงไม่ทำแบบนี้กับป่านหรอก...เอ้า..เร็วเข้าชาวไซเบอร์ทั้งหลายว่ายังไงจ๊ะ "หากินกับเด็กในสังกัดแบบนี้ไม่ไหวเลยนะ อีกะเทยแก่,คุณโก้ เป็นผู้ใหญ่และโตกว่าน้อง ทำไมไม่เตือนน้องเรื่องสูบบุหรี่ หรือพาไปรักษา กลับปล่อยไปเรื่อยๆ พอวันนึงมีเรื่องทะเลาะกัน ก็ออกมาพูดให้น้องเสียหายในสายตาประชาชน เราคนฟังเรากลับไม่เกลียดน้อง แต่เกลียดคุณโกโก้ ที่พูดถึงน้องในทางไม่ดี ทะเลาะกันเรื่องอะไรก็แก้ต่างเฉพาะเรื่องนั้น ไม่ใช่ฟาดหัวฟาดหางแบบนี้ คุณทำแบบนี้เท่ากับคุณฆ่าตัวคุณเองนั่นแหละ,พอเขาไม่อยู่กะคุณ ก็ออกมาแฉ..การทำงานคือพึ่งพากัน คุณหางานเขาหาเงิน แบ่งรายได้กันพึ่งพากัน, คนดีทุกคนไม่ได้หมายถึงคนที่ไม่สูบบุหรี่ ในทางกลับ คนที่สูบบุหรี่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นคนเลวไปซะหมด"

เฮ่อ..เหนื่อยแทนซะเจงๆ ขิงก็ราข่าก็แรงอย่างนี้ คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องจะจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง หรือจะทางใครทางมัน..อยู่วงการเดียวกันจะมาฟัดกันให้คนอื่นดู มันจะยังไงๆ อยู่น๊า..


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์