‘ไข่มุก’ ฝ่ากระแสหมั่นไส้ เคลียร์ผู้ใหญ่ 7 สี รุมสวดยับ

เป็น นางงามยุคใหม่ที่กล้าพูดจริงๆ ก็หนู “ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สและมิสโฟโต้จีนิคจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ที่ได้ตำแหน่งมาปุ๊บ ก็จวกเวทีระดับโลกซะเละเป็นโจ๊กบะช่อ

เฮียได้ยินมาว่า มีทั้งคนชอบและไม่ชอบหนู “ไข่มุก” ฝั่งที่โปรยยาหอมก็ชื่นชมว่าเป็นนางงามยุคใหม่ที่แรงดี ไม่เฟคสร้างภาพเหมือนนางงอมเอ๊ย! นางงามบางคน ส่วนพวกขั้วลบก็ตั้งเป้าแอนตี้เขวี้ยงก้อนอิฐโครมเบ้อเร่อหาว่า “ไข่มุก” พูดไม่ดูตาม้าตาเรือจนมีกระแสว่าผู้ใหญ่ 7 สี ออกอาการไม่ปลื้มเพราะความแรงของแม่เจ้าประคุณ แหม! ก็ว่ากันไปครับ

ยังมีอีกหลายกระแสข่าวที่เขย่าต่อมหมั่นไส้ของพวกขวางโลก ทั้งเรื่องที่หาว่า “ไข่มุก” ใช้เส้นรวมถึงเม็ดเงินของทางบ้านซื้อตำแหน่งโหวตจนได้ขวัญใจช่างภาพจักรวาล มา รวมถึงเรื่องที่ขี้จุ๊ว่าได้ตำแหน่งแล้วจะทำด็อกเตอร์ต่อ แต่ที่ไหนได้วิ่งโร่ไปหาผู้ใหญ่ขอละครเล่นเป็นนางเอกแล้ว

แรงทุกข่าวขนาดนี้ เฮียขอตัวไปฉกข่าวหนู “ไข่มุก” มาไขข้อข้องใจให้ฟังด่วนจี๋เลยครับ


‘ไข่มุก’ จ๊ะ ตกลงตอนนี้อยากเข้าวงการเต็มตัว ไม่เรียนด็อกเตอร์ต่อแล้วใช่มั้ย
“ค่ะ ตอนนี้ตัดสินใจได้แล้วว่าจะเข้าวงการ เรื่องเรียนด็อกเตอร์พักไว้ก่อน ส่วนเรื่องละคร มุกยังไม่รู้ว่ามุกเหมาะกับบทไหน เรื่องผู้ใหญ่ทางช่องยังไม่ได้ไปสวัสดีของานอะไรเลย”

มีข่าวเม้าท์ว่าครอบครัว ‘ไข่มุก’ ทุ่มเงินโหวตซื้อตำแหน่งขวัญใจช่างภาพฯ ด้วยล่ะ
“ไม่หรอกค่ะ ตำแหน่งขวัญใจช่างภาพก็ไม่ได้มาง่ายๆ นะ เพราะมันต้องมาจากคะแนนโหวตจากประชาชนจริงๆ เรื่องข่าวแบบนั้นไม่มีหรอกพี่ ที่ได้มาเพราะทุกคนช่วยกันโหวตมากกว่าค่ะ”

รู้สึกยังไงที่คนมองเราในแง่ลบ
“มองแง่ลบเหรอ ก็รู้สึกว่าแบบ..คิดได้ยังไงน่ะ (ยิ้ม) จริงๆ รางวัลนี้ใช้เงินเท่าไหร่ก็ซื้อไม่ได้ เค้าโหวตกันแฟร์จริงๆ ค่ะ”

กดดันมั้ยโดนข่าวแรงๆ เยอะมาก
“มุกโดนหลายข่าวจนไม่รู้จะยังไงแล้วเนี่ย แล้วแต่คนจะคิดนะคะ แต่มุกเกรงใจคนไทยทุกคนที่ช่วยโหวตมากกว่า” (หัวเราะ)

ด้วยความเป็นสาวมั่น ตอบตรง ทำให้คนมอง ‘ไขุ่มุก’ แรงเกินนางงามคนอื่นนะ
“อุ๊ย! แรงเหรอ พี่ๆ เขียนไปเลยไข่มุกไม่แรง (ทำท่ายกมือด้วย) มุกไม่แรงนะ แต่ด้วยความเป็นคนพูดตรงไปนิดนึง คนก็เลยมองแบบนั้น มุกก็พยายามปรับปรุง ทุกคนก็ต้องได้ยินที่มุกพูด มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ มุกก็ต้องคัดสรรสิ่งพูดนิดนึงเพื่อให้เหมาะสม”

เค้าเม้าท์ขนาดว่า ‘ไข่มุก’ ไม่เหมาะจะเป็นตัวอย่างของเยาวชนเลยนะ
“ก็แล้วแต่คนจะคิดนะ มุกอยากให้เด็กไทยมีความคิด กล้าแสดงออก กล้าคิดกล้าทำ แล้วก็มั่นใจในการตอบคำถาม แต่บางครั้งอาจด้วยที่เราพูดตรง คนฟังเลยคิดกันไปอีกอย่าง”

เห็นว่าผู้ใหญ่ 7 สี เรียกเข้าไปสวด
“ท่านก็แค่บอกว่าเราควรจะเลือกสิ่งที่ควรจะพูด มุกคิดว่ามุกจะเลือกสิ่งที่จะพูดให้ถูกกาลเทศะมากกว่าค่ะ”

ฟังหนู “ไข่มุก” พูดจบก็ต้องยกตำแหน่งนางงามสุดแรงประจำปีให้ไปเลย แรงดีไม่มีตกแบบนี้ สเป็คเฮียเลยนะเนี่ย

‘ไข่มุก’ ฝ่ากระแสหมั่นไส้ เคลียร์ผู้ใหญ่ 7 สี รุมสวดยับ


‘ไข่มุก’ ฝ่ากระแสหมั่นไส้ เคลียร์ผู้ใหญ่ 7 สี รุมสวดยับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์