พิงค์กี้ไม่แคร์ข่าวสาวของสงกรานต์

คมชัดลึก :"พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช เปรยไม่แคร์ข่าวสาวๆ ของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ปัดไม่เคยพูด ว่าเป็นแฟนกัน ความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อน ฟุ้งงานที่อินเดีย คงไปไม่เกินปีนี้แน่


 ความรักครั้งใหม่ดูเหมือนว่าจะยุ่งเหยิง เพราะว่าฝ่ายชาย มีตัวเลือกเยอะซะเหลือเกิน มีข่าวกับสาวๆ เป็นว่าเล่น ล่าสุดเจอ "พิงค์กี้" สาวิกา ได้ถามถึงความคืบหน้าความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม  นางเอกสาวแจงให้ฟังดังนี้

 "เรื่อยๆ มากกว่า ไม่เร่งรีบรวบรัดอะไร ก็ศึกษากันไปดูกันไป ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ กี้ไม่เคยบอกว่ากี้เป็นแฟนเขานะ แต่ตอนนี้ กี้ก็คุยอยู่กับเขาคนเดียว ส่วนเรื่องที่เขามีข่าวกับหลายคน มันก็เป็นแค่ข่าวนะ ข่าวก็คือข่าว ก็ทำใจไว้แล้ว ว่าต้องมีข่าวตามมา  ตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำงาน กี้เองงานก็เยอะ ส่วนพี่เขาก็ต้องดูแลกิจการของพี่เขา แต่กี้เองก็ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวใครมากสักเท่าไหร่" พิงค์กี้กล่าว

 ถามต่อว่ามีกระแสว่าพิงค์กี้ใช้สงกรานต์เป็นเครื่องมือเพื่อเรียกงาน  นางเอกสาวกล่าวว่า ไม่จริง เพราะโดยปกติเธอก็งานเยอะอยู่แล้ว

 "ที่จริงมีคนติดต่อให้ออกงานด้วยกันเยอะนะ ถ้าสร้างกระแสจริงๆ คงรับไปนานแล้ว บางกระแสยังบอก ว่าพี่เขาจ้างเราเป็นแฟน อันนี้ยิ่งไม่จริงใหญ่เลยนะ เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่พี่เขาเป็นคนที่มีชื่อเสียง มีกิจการที่มั่นคง คงไม่ทำแบบนี้ เพื่อให้คนเขาเม้าท์กันหรอก มันไม่ใช่จริงๆ" พิงค์กี้กล่าว

 ถามต่อว่าสงกรานต์จะไปบวช ซึ่งตรงกับช่วงที่พิงค์กี้ต้องไปอินเดียพอดี นางเอกสาวกล่าวว่า ฝ่ายชายจะไปอยู่แล้ว เพราะต้องการไปบวช

 "เขาก็เคยบอกไว้ ส่วนกี้ก็ไปทำงานของกี้ แต่ถ้าไปแล้วมีโอกาสเจอกันที่โน่นก็ดี  คืองานบวชที่โน่น จะเป็นงานบวชที่สมถะ ไม่มีอะไรมาก เรื่องเซ็นสัญญาคงยังไม่มีตอนนี้ คือเท่าที่กี้บอกได้ คือต้องรอให้ผู้กำกับถ่ายหนังที่อินเดียเสร็จก่อน ถ้าเขาถ่ายเสร็จแล้ว ก็คงจะเริ่มงานเลย แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นเดือนไหนอะไรยังไง คือกี้ก็ยังไม่รู้

 ส่วนเรื่องบทบาทเท่าที่เขาเคยบอกกี้ไว้ ก็คือออกแนวบู๊ๆ แต่ตอนนี้ทางช่องก็มีละครเรื่องใหม่ให้แล้ว กี้ก็คงทำงานที่นี่ก่อน แล้วงานที่อินเดียจะเริ่มเมื่อไรก็ค่อยไป ถ้าไปถ่ายก็คงจะมีทั้งที่อินเดียแล้วก็ที่ไทยด้วย เท่าที่เขาบอกกี้นะ" พิงค์กี้ยังได้แจงถึงเรื่องค่าตัว ว่าเรื่องค่าตัวเรายังไม่ได้มีการพูดคุยกัน ทั้งนี้น่าจะไปถ่ายได้ภายในปีนี้


พิงค์กี้ไม่แคร์ข่าวสาวของสงกรานต์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์