นางเอกเปิบพิสดารแบให้ผู้ชาย ‘อึ๊บ’ ยกค่าย !!!


นางเอกเปิบพิสดารแบให้ผู้ชาย ‘อึ๊บ’ ยกค่าย !!!

ผู้ชายขี้เม้าท์...

   อย่าเพิ่งตกอกตกใจกับคำพาดหัวที่
‘ด็อกเตอร์เห็ด’ หยิบยกมาตั้งเป็นหัวข้อ เพราะเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ็นต์  ที่ นังชะนีหน้าดำ คาบข่าวมาบอกแบบ ถึงพริกถึงขิง ชนิดที่เรียกว่า ถ้ามีข่าวเน่าๆ เคล้าโลกีย์อย่างนี้ เข้าทาง นังชะนีหน้าดำ นักแหละ แหม...ก็ให้สมกับหน้าที่ ที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ มอบหมายไปให้เป็นเหลือบไรคอยสอดส่องว่าใครทำ เรื่องบัดสี ในวงการบันเทิงกันบ้าง 

   แล้วเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นอีกครั้ง เมื่อ นังชะนีหน้าดำ ดันแฝงตัวเข้าไปอยู่ในแวดวงดาราดังระดับแถวหน้าของวงการที่ชอบรวมตัวกันจับกลุ่ม เม้าท์กันมันส์หยด แล้ว นังชะนีหน้าดำ ก็ทำตัวเป็นมดแดงแฝงพวงมะม่วงเกาะอยู่กับกลุ่มผู้ชายหน้าหล่อๆ ที่ขอแจ้งเกิดจากเวทีการประกวดหนุ่มสาวหน้าใหม่ ถ้า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ พูดชื่อค่ายนี้ออกไปใครๆ ก็ต้องร้องอ๋อ เพราะค่ายนี้ผลิตพระ-นางประดับวงการบันเทิงเพียบ แต่หนุ่มสาวพวกนี้ ความหงี่ ก็แตกพล่านเหมือนกัน ไม่ว่าจะมีน้องใหม่รุ่นไหนเข้ามาก็แล้วแต่ รุ่นพี่มักจะ ฟาดกันมันส์หยด เกือบทุกคน เรียกว่า เป็นประเพณีปฎิบัติกันเลยก็ว่าได้ อย่างว่าปากผู้ชายได้สาวไหนก็ชอบ คาบ มาเล่าสู่กันฟังว่าข้านี่เก่งหรือเปล่าได้ ฟาดชะนี คนนั้นคนนี้ ชะนีคนไหนพลาดไปนอนกับ ไอ้ขี้เรื้อน พวกนี้ มีหวังโดนเอาเรื่อง ลีลาบนเตียง มาตีแผ่ให้คนในค่ายรู้แน่ๆ 

   เหมือนกับ
นางเอกหัวใจร่าน คนนี้ ที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอเอาเรื่องราวของชีมาแฉ เพราะ นังชะนีหน้าดำ ดันไปได้ฟังเรื่องราวที่ไม่คิดว่าจะเกิดกับเด็กสาววัย 19 ขวบ ที่กำลังตั้งไข่อยู่ในวงการบันเทิง ชี แจ้งเกิดด้วยการเป็นนางเอกที่มีความสามารถสุดๆ จนผู้จัดหลายต่อหลายค่ายอยากร่วมงานด้วย ภาพเบื้องหน้าของนางเอกคนนี้ ดูดีไม่มีที่ติ ไร้เดียงสา ตามแบบเด็กสมัยใหม่ ผู้อ่อนต่อโลก แต่ใครจะรู้ความจริงแล้ว นิสัย และ สันดาน ของชีมันตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง จากนางเอกสาวที่เคยเรียบร้อยเหมือน ผ้า (ขี้ริ้ว) พับไว้ แต่พอตกกลางคืนเท่านั้นแหละ ชีกลับ สลัดภาพ พวกนั้นทิ้งแล้วสวมวิญญาณเป็น นางแมวกระหายน้ำกาม 

   พอตกดึก ชี มักจะสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นใส่ กางเกงขาสั้นกุดเสมอบิ๋ม ไปเที่ยวยามราตรีกับหนุ่มๆ ไม่ซ้ำหน้า แต่ไม่มีใครสนใจเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านั้น ชี ยังไม่มีชื่อเสียงคนทั่วไปเลยไม่มีใครสนใจ แต่พอตอนนี้เป็น นางเอกแถวหน้าของสถานียักษ์ใหญ่ ผู้ชายหน้าไหนที่จะขึ้นขี่ชีได้จะต้องเป็นพระเอกหรือผู้ชายในวงการบันเทิงเท่านั้น แล้วชีก็มักจะไป อ่อยเหยื่อ ให้กับผู้ชายหน้าตาดีในวงการ แล้วสุดท้ายก็ชวนกันไปเที่ยวตอนกลางคืน ตบท้ายด้วยการ แบหอย ให้ ผู้ชายจิ้ม อย่างง่ายดาย เรียกว่า อาหารรอบดึกของผู้ชายคึกพวกนี้คือ หอยสำเร็จรูป ของ นางเอกหัวใจร่าน คนนี้นั่นแหละ แล้วเรื่องนี้ก็ ถูกเม้าท์ กันใหม่ในหมู่ดาราหนุ่มๆ พอนักข่าวเอาเรื่องนี้ไปถามชีเข้า เล่นเอาชีถึงกับ บีบน้ำตา ออกมา แถมร้องห่มร้องไห้อย่างหนัก ทำเอา นักข่าวหน้าเหวอ ไปตามๆ กันว่า ถามคำถามแค่นี้มัน จี้ใจดำ อะไรนักหนา ถึงต้องร้องไห้เหมือนกับ แม่มันตาย เลยทีเดียว นี่ใครไม่รู้เรื่องจริง ก็จะหาว่านักข่าวกลั่นแกล้งมันอีก 

   ทีตอนทำ เรื่องระยำ ไม่เห็นจะคิด หลังจาก บีบน้ำตา ออกสื่อไม่ทันไร ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ นึกว่าชีจะเปลี่ยนนิสัยเที่ยวกลางคืน แต่ ความชั่ว กลับหนักกว่าเก่า ด้วยการที่หนุ่มๆ ของชีที่เคยนอนด้วย โดยเฉพาะหนุ่มในค่ายปั้นหนุ่ม-สาวหน้าใส เอาไปเม้าท์กันว่า อีน้องคนนี้มัน ร่านมากๆ แค่คุยกันไม่ถึงชั่วโมงก็ ล่อ นางเอกคนนี้ได้อย่าง สบายดู๋ แล้ว ทำให้หนุ่มๆ พวกนี้ อยากลอง ว่าพฤติกรรมของนางเอกคนนี้มันจะง่ายจริงหรือเปล่า เหมือนที่เพื่อนๆ ในค่ายพูดกันหรือเปล่า แล้วผู้ชายพวกนี้ก็ต้องอึ้ง มันเป็นไปตามที่หนุ่มๆ พวกนี้เม้าท์กันจริง เรียกว่า ชะนีร่าน คนนี้มันง่ายยิ่งกว่า บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อีก จนตอนนี้ นางเอกหัวใจร่าน กลายเป็นโสเภณีจำเป็นให้กับพวกผู้ชายค่ายนี้ไปซะแล้ว ไม่รู้ว่างานนี้ เยื่อพรหมจรรย์สีชมพู ของนางเอกคนนี้มันจะ หลุดลุ่ยฉีกขาด ไปไหนต่อไหนแล้ว เจอศึกหนักตั้งแต่ยังสาว แต่ที่แน่ๆ นางเอกหัวใจร่าน คนนี้ยังคง แอ๊บแบ๊ว ทำตัวคิกขุอาโนเน๊ะ ตอบคำถามนักข่าวแบบหน้าตายว่า หนูยังซิง อยู่ค่ะ 

  
 
โสเภณีที่มีอายุเพียง 19 ปี แถมพ่วงตำแหน่งนางเอกอีก ผู้ชายหน้าไหนจะไม่อยากแอ้ม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์