แฉเรื่องฉาว สาวใหญ่จอมหื่น ชอบหม่ำของเด็ก

เป็นอีกหนึ่งสาวใหญ่จอมหื่น (เหี่ยวมาก ๆ )


ที่สร้างภาพว่าชีวิตงดงาม เป็นคนทำงานที่จริงใจ น่าเคารพยกย่อง แล้วอาหารการกินที่ชอบรับประทานคืออาหารแบบอ่อน ๆ แต่รสชาติจัดจ้าน โดยเฉพาะอาหาร แบบสไตล์จีน ขาว ๆ เนี้ย ๆ สาวใหญ่จะชอบเป็นหนักหนา สงสัยเวลาโฉ้งเฉ้ง โป้งเป้ง คั่วกะทะกันสาวใหญ่คงจะร้องได้เป็นภาษาแบบแปลก ๆ พิศดารดีพึลึก..........เอาล่ะ อาหารอ่อน ๆ เมนูดูแรกที่เจ๊ขอแฉ ๆ ๆ ๆ คือ


ไอ้ตี๋เบอร์แรกที่สาวใหญ่


เคยรับประทานจนอิ่มเอมสำราญมาแล้ว เป็นทั้ง ดารา / ดีเจ / นักร้อง อยู่ในวงการนี้มาก็นานมาก ๆ สมัยที่เจ๊ยังเป็นเด็ก ๆ ไม่ได้สวมคอซองเลยก็ว่าได้ เจ๊มองไอ้ตี๋นี้กี่ที่ ๆมันก็ไม่เคยฉายแววความหล่อให้เจ๊เห็นเลยสักนิด ไม่รู้ว่าสาวใหญ่ไปคั่วมันลงได้ยังไง อี๋............ ดีที่มันอยู่วงการนี้มานานได้ เพราะมันค่อนข้างตลก ทำท่าพิกลพิการแบบแปลก ๆ โดยไม่อายใครล่าสุดสาวใหญ่เนี้ยพาไอ้ตี๋เนี้ยไปสวีทกิ๊กกั๊ก อยู่เมืองนอกเมืองนา จนเกิดเรื่องน่าเศร้ากับเพื่อนรัก แล้วกลับมาไม่ทัน โอ๊ย...คนทั้งเมืองนะ เขานินทาแหลกเลยนะจ๊ะ


ไอ้ตี๋เบอร์สอง


เป็นนักร้องสเปกสาวคาสโนวี่ อัลบั้มเพลง 2 ชุด ที่ออกมาก็ดังถล่มทลาย เพราะสาวใหญ่ทั้งพลัก ทั้งดันสุดชีวิต จนถึงขนาดจัดคอนเสริต์ใหญ่โตมโหฬารมาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งพากันไปถ่ายรูปสวย ๆ ที่เมืองนอก ด้วยงบอันอลังการของบริษัท ล่าสุดไอัตี๋เบอร์นี้ใกล้ ๆ กำลังจะออกผลงานอัลบั้มเดียว เพราะคู่หูดูโอที่ทำงานร่วมกันมาจนดังเปรี้ยงปร้าง ทนกับความเห็นแก่ตัวของไอ้ตี๋นี้ไม่ได้ในหลาย ๆ เรื่อง จนต้องออกมาแก้ข่าว ให้สวยงามหน่อยว่าเราทั้งคู่มีแนวเพลงคนล่ะสไตล์กัน แล้วตอนนี้ไอ้ตี๋เบอร์นี้ ก็แอบไปมีหวานใจเป็นลูกไก่ในกำมือของมันไปแล้วแต่พอไอ้ตี๋นี้มีเรื่องเดือนร้อนอะไร มันก็จะมาเป็นลูกไก่ในกำมือสาวใหญ่นี้อยู่เรื่อยไป


ไอ้ตี๋เบอร์สาม


เป็นพระเอกได้ไม่กี่เรื่อง เพราะมีข่าวว่าเป็นเสือไบ แล้วนิสัยห่วยแตกมาก ๆ ถ้าใครได้ทำงานร่วมกับมันจะรู้ฤทธิ์มันเลย หลัง ๆ ตกมาอยู่ในระดับ พระรอง หรือไม่ก็ตัวร้ายแล้ววันดี คืนดี ก็ยกตัวเองไปฝั่งลาดพร้าว หวังจะ Up ตัวเองขึ้นมาอีกครั้ง

แต่ยังไงก็อยู่ในระดับพื้น ๆ เหมือนเดิม จะมาเทียบกับพระเอกชั้นครู และลูกรักเฮีย ก็คงหามิได้เพราะเวลาเจ๊ดูไอ้ตี๋เล่นละครเรื่อง หนาว ๆ ทีไร ก็จะนึกถึงแต่ค่ายละคร ภูมิลำเนาเดิมของมันจริง ๆ ที่สำคัญ เจ๊เคยเห็นมากับตาเลยว่า ไอ้ตี๋เบอร์นี้
ควงสาวใหญ่ไปเดิน Shoppingอย่างกุ๊กกิ๊ก เหมือนป้ากับหลานไม่มีผิดเลย


ไอ้ตี๋เบอร์สี่


เป็นที่ล่ำลือหนาหูว่า มันลีลาเด็ด และ Super Big จริง ๆ จนถูกอกถูกใจสาวใหญ่มาก ๆ เห็นมันตัวผอม ๆ แห้ง ๆ ขนาดนี้ เจ๊ล่ะไม่อยากจะเชื่อ แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะไม่งั้นนักร้องม่ายสาวคงไม่ติดหงอมแหงมถึงขนาดต้องเกาหลา กับเพื่อนรักที่เคยกิน Super Big มาแล้ว แล้วก็มีดาราชะนี อีกหลายตัวที่ได้หม่ำ กล้วย Super Big ของไอ้ตี๋เบอร์นี้มาแล้วก็เยอะ ถ้าให้แฉทั้งวันคงเม้าท์กันไม่หมด ไว้เจ๊ว่าง ๆ รับรองเม้าท์กระจาย ชายกระเชิง เป็นระยะ ๆ แน่นอน


ไอ้ตี๋เบอร์ใหม่ล่าสุด


เป็นนักร้องตัวใหญ่ ตอนแรก ๆ เจ๊ก็อยากจะแฉ แต่ว่าจะไว้ชีวิตไอ้ตี๋นี้ "สักเรื่องได้ไหม" เพราะข่าวมันค่อนข้างเงียบ ๆ แต่ที่เจ๊รู้ไอ้ตี๋เบอร์ล่าสุด ได้เขามาเป็นส่วนหนึ่ง ของสายงานที่สาวใหญ่บงการ ไปเรียบร้อยแล้วจ๊ะ



ล่าสุด สุดล่า เห็นเลี้ยงเด็กแบบ บอย ๆ ไว้เยอะ


ไว้เพื่ออนาคตอันแก่ชราของสาวใหญ่ แต่ระวังเหอะ บางคนที่เลี้ยงไว้ เจ๊รู้มาก็เป็นแบบ เกิร์ล เลยนะจ๊ะ อะไรที่มันร้อน ๆ มักจะปิดไม่ได้นาน ยังไงก็ต้องถอดออกมาบ้างเพื่อให้มันหายร้อน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์