พระเอกใจตุ๊ดใช้เสน่ห์ปลายจรวดพรากผัวชาวบ้าน

READY FOR ….. SEX

   ฟังเรื่อง บัดสีบัดเถลิง แล้ว ของขึ้น อารมณ์เสียทุกที ไม่นึกว่า เพื่อนพ้องในวงการจะขยันสร้างเรื่องต่ำๆ อย่างนี้ มาให้ระคายเคืองโสตประสาท ฟังแต่ละเรื่องที่ นังชะนีหน้าดำ บอกเล่าเก้าสิบแล้วรู้สึกว่า ดาราเป็นอาชีพที่ไม่ดีเอาซะเลย เพราะมีแต่ เรื่องต่ำๆ เข้ามาอยู่ในสมองไม่รู้จักจบสิ้น แล้วฉบับนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่
‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะต้องเล่าเรื่องนี้จากแป้นพิมพ์ดีดของตัวเองให้ได้เพราะมันเป็นเรื่องราวที่ย่ำแย่สุดชีวิตของ พระเอกใจตุ๊ด คนนี้ คนที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เคยแฉวีรกรรมมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ฮีก็ไม่เคยที่จะรู้สึกรู้สาอะไร หรือเป็นเพราะ หนังหนาปัญญาอ่อน ถึงได้สร้างเรื่องราวชั่วๆ บ่อยเหลือเกิน ขนาดมีใครหลายคนด่าแบบสาดเสียเทเสีย ไอ้หมอนี่มันก็ไม่ปรับปรุงนิสัยเสียที ขยันสร้างแต่เรื่องต่ำๆ พอโดนเขียนด่าเข้าหน่อย ทำเป็นเต้นผาง ตีโพยตีพายเป็นการใหญ่ บอกว่า โดนสาดโคลน แหม.. ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะบอกไว้เลย ถ้าเรื่องชั่วพวกนี้ ไม่มีมูลหมามันไม่ขี้ หรอก 

   บอกไว้ให้เอาบุญแล้วกัน ถ้าใครยังชื่นชอบ พระเอกใจตุ๊ด คนนี้อยู่ มีหวังได้รักคนผิดซะ
แล้ว อย่าไปส่งเสริมคน นิสัยต่ำ เยี่ยงนี้อีกเลย ขนาดแม่ของอดีตแฟนสาว ที่เพิ่งเลิกรากันมาหมาดๆ ก็ขอสาปส่ง ด่ายิ่งกว่าหมา ไล่ออกจากบ้านยิ่งกว่า วัว-ควาย เพราะ พระเอกใจตุ๊ด คนนี้ทำนิสัยแย่สุดขีด ก็จะให้แม่นางเอกคนสวย สงบเสงี่ยมเจียมปาก ได้ยังไง ไอ้ว่าที่ลูกเขยคนนี้มันทำ เรื่องอัปรีย์ ให้เสื่อมเสียชื่อเสียงตลอดเวลา เปิดตัวคบแฟนสาวอยู่ดีๆ แต่ไหงดันไปควงผู้ชายให้เห็นซะงั้น ทีแรกก็คิดว่าเป็น แค่ข่าวลือ ที่ไหนได้เห็นกับตาของตัวเองถึงกับร้องกรี๊ดกันไปเลย เล่นเอาครอบครัวของ
นางเอกหน้าคมนมมหา’ลัย เกิดอาการไม่พอใจอย่างหนัก สุดท้ายความรักของ คู่ลวงโลก ก็ไปไม่รอดโบกมือลากันไปตามระเบียบ 

   หลังจากที่เลิกกับ นางเอกคนสวย ไปไม่ทันไร ทางด้าน พระเอกใจตุ๊ด ก็เต้นตัวลอย เพราะได้หลุดพ้นจาก พันธนาการ ของชะนีคนนี้มาได้ แต่ก็ยัง สร้างภาพ เสียน้ำตาไปหลายปี๊ปบอกเศร้าใจหนักหนาว่า โดนแฟนสาวทิ้ง ถุย..มันช่างกล้าพูดจริงๆ ใครๆ เขาก็รู้ว่า ไอ้หมอนี่มันก็เป็น ไส้เดือนผิดเพศ ตัวนึงเท่านั้นแหละ 

   แล้ว นังชะนีหน้าดำ ก็เอาเรื่องน่าหวาดเสียวมาอัพเดทให้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ได้ฟังอีกตามเคย เรื่องมันมีอยู่ว่า สายตรงจากประเทศญี่ปุ่นโทรมาเล่าให้ฟังแบบละเอียดยิบว่า พระเอกใจตุ๊ด คนนี้ มันทำเรื่องบัดสีด้วยการเอาตัวเองไปแทรกกลางระหว่างความรักของ คู่ผัว-เมีย คู่หนึ่ง แอบไปได้เสียลักลอบเอากับผัวเขา ความลับ ดันมาแตกตรงที่ เมียเปิดประตูเข้าไปเจอถึงกับ อึ้ง เพราะใบหน้าหล่อ ปากอวบอิ่ม ของ พระเอกใจตุ๊ด คนนี้ กำลัง บ๊วบดุ้น สามีของเธออย่างเมามันส์ สุดท้ายก็ทำให้คู่ผัวเมียต้องทะเลาะกันอย่างหนัก จนต้องหย่าร้างกันเลยทีเดียว 

   ถึงว่าช่วงหลังๆ มานี้ พระเอกคนนี้มักจะชอบตีตั๋วขึ้นเครื่องบินไปญี่ปุ่นอยู่บ่อยๆ ที่แท้ก็แค่บินไป สนองความหงี่ ของตัวเองนั่นแหละ แล้วเวลาแห่งความสุขก็มาถึง เมื่อได้ผู้ชายคนนี้มาครอบครองได้สำเร็จ ฮีก็เลยสั่งบินกลับมาอยู่เมืองไทย แล้วก็ไป นอนกก-นอนกอด กันอยู่ที่คฤหาสน์ย่านเสนา ใครที่ผ่านไปผ่านมาแถวนั้นต้องอึ้ง เพราะช่วงสายๆ จะเห็น พระเอกใจตุ๊ด คนนี้ใส่กางเกง บ๊อกเซอร์มาออกกำลังกายที่หน้าคฤหาสน์เกือบทุกวัน แล้ววันดีคืนดีก็เห็น พระเอกใจตุ๊ด กับแฟนหนุ่ม ละเลงความใคร่ กันที่สนามหญ้าอย่างไม่อายหน้าอินทร์หน้าพรหมเลยทีเดียว นี่ถ้าข้างบ้านเขาแอบอัดคลิปวิดิโอไว้ มีหวังพังกันแน่ๆ อนาคตในวงการบันเทิงตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่หมกเม็ดเรื่องเกย์คงจะ ถูกเปิดโปง ก็คราวนี้แหละ 

   ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ อยากจะฝากบอก พระเอกใจตุ๊ด อีกซักนิด ให้หัดยอมรับความจริงเสียบ้าง ข่าวมันก็คือข่าว อย่ามัวแต่ด่า โทษคนอื่นนักเลย ตราบใดที่ตัวเองยังคงทำแต่ เรื่องต่ำๆ ยังไงก็ต้องโดนแฉอยู่วันยังค่ำ 
 
 
 อึ๊บได้ ทั้งหญิง ทั้งชาย เรียกว่าได้กำไรชีวิตสุดๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์