แฉ! นางเอกมั่วผู้ชาย by เจ้แซนดี้

โอ้ยยยย !!!!!!

ไม่รู้เป็นอย่างไร ช่วงนี้คันไม้คันมือจิงจิ๊งงงง ก็เรื่องฉาวโฉ่ ของผู้คนบันเทิงมากมายที่ต้องสาธะยายหน่ะสิ ไม่งั้นจะได้ชื่อว่า "เจ้แซนดี้จอมแฉ" ได้อย่างไรกันทีเดียวเชียว อะๆๆ แต่บอกไว้ก่อนนะค่ะ ว่าถ้าจะมาคอมเมนต์ว่า ไม่แน่จริง หรืออะไรทำนองเนี่ย ไม่บอกมาเลยว่าเป็นใครเนี่ย บอกแต่ตัวย่อ เจ้ขอสาระแนตอบเองค่ะ คือบอกไว้ก่อนเลย ถ้าเราเปิดโปงโจ่งๆเลยเนี่ย มันเป็นการเสียภาพพจน์แล้วก็ไม่อยากจะทำลายชื่อเสียง i dont need มีเรื่องเจ้าค่ะ แต่รับรองว่าที่เจ้จะแฉเนี่ย it´s pure fact เป็นข่าววงในกรอง 100 เปอร์เซ็นต์จ้า แล้วมีทุกอาทิตย์ด้วย ติดนิสัยเสี่ยอู้ดหง่อมแหง่มเลยค่ะ แฉทุกอาทิตย์ เตรียมอ่านได้เลย


มาเริ่มกันเลย แฉคราวนี้คงไม่พ้นวงการมายา

วงการบันเทิง คือ วงการแห่งความตอสะเรส หรือไม่จิงง อันนี้เจ้ขอวิจารณ์ก่อนเลย คุณ ๆรู้มั้ยจ้ะ พวกดารานักแสดงหรือแม้แต่ศิลปินนัมเบอร์วันของเมืองไทย ที่พวกชีๆฮี เค้าแสดงเก่งกันเนี่ย ไม่คิดบ้างหรอ ว่าเค้าจะไปเอา ตอสะเรสกับคนอื่น บางคนก็ไม่เคย บางคนก็เคย อันนี้ดูจากการกระทำจากหลายตัวอย่าง เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะค่ะ อย่าลอกเลียนแบบเด็ดขาด อันนี้เจ้เป็นห่วงมากมายเลย


ไม่อยากเสียเวลามากไปกว่านี้


เริ่มกันเลย คันไม้คันมือมานานแล้ว วันนี้เราจะแฉ ความ ตอสะเรสของนางเอกสุดเงี้ยน โอ้ยยย ทนไม่ไหว ต้องออกมาพูด


จะขอจิกนางเอก น. มาก่อนละกันแล้วจะรู้ว่า มันน่าหมั่นไส้เช่นไร

เริ่มด้วย นางเอกน. ก่อนหน้าที่จะเข้ามาวงการมายา ชีหน่ะโดนหิ้วมาไม่รู้อีกครั้ง ไม่มีราคา ไร้ดอกเบี้ย ไม่ต้องดาวน์ ขอแค่ให้นู๋ซบอกผู้ชาย มีความสุขนู๋ก็พอใจแล้วค่ะ จนกระทั่ง แมวตาบอดที่ตาถั่ว มองยังไงมิทราบว่าชีหน่ะสวยเลิศ รุ่งแน่ ไปจวกเอานางนี้จิกหัวหมกน้ำล้างปั้นสะให้เป็นดาว จากกลิ่นโคลนสาปควาย ก็กลายเป็นดาวจรัสศรี เดือนจรัสแสง

เหล่าผู้จัดก็ช่างกระไร เห็นเด็กใหม่ ซิงๆๆไงไม่ทราบ ไม่มีใครจะปั้นแล้วหรือไง ดัน เข้าไปดัน ดันนนนน อยู่นั้น จนมีผลงานเรื่องแรก "ราศี" แต่อย่างว่าแหละค่ะ เจ้ไม่อยากจะ said คนมันเคย ๆๆ กันอยู่ ไปอ๋อยคนโน้นที ไปอ๋อยคนนี้ที เหมือนนิสัยเดิมๆๆ แถม ไปเล่นยาอีกค่ะ (สงกะสัย ชอบเล่นเพศตรงกับข้าม กับ ยา สองอย่างเท่านั้นในชีวิตเธอ) แต่ขอโทษ สวรรค์มีตานะค่ะ อย่านึกว่า ตำรวจเค้าจะโง่กันหมด

ก็นางเอก น. เนี่ย นอกจากอยากเสียวผู้ชายแล้ว ก็หันไปเล่นยา จนเสียงานเสียการ คิดแต่ว่าจะเสียวท่าไหนดี (เจ้แนะนำท่า 69 มันส์สุดค่ะ นอกประเด็นโฮะๆๆๆ) แต่แล้ว ตำรวจล่อซื้อจับได้ จากนางงามผู้เปล่งประกายในวงการบันเทิง กลายเป็น นางที่ร่วงหล่นมาดังตุ๊มมม อยากหัวเราะให้เสียความบริสุทธิ์ สะจิงๆๆ ก๊ากกกก ต่อจากนั้น ชีก็อายกับการกระทำชี ก็แน่อยู่แหละหล่อน ทำสะขนาดนั้น

ชีใช้เวลาฟื้นฟูการอ๋อยผู้ชายและอัพยา 3ปี เพื่อกลับเข้ามาตอสะเรสในวงการอีกครั้งหนึ่ง จนชีกลับมาแฮปปี้ใหม่อีกแล้ว ทั้งปี้ผู้ชาย ทั้งแฮปปี้ และ ชีก็กลับไปอัพยาอีกคราวนี้ อัพเพลินไปหน่อย ถึงกับโทรไปลากองเลย พอเวลาหน้ากล้อง ชีก็เนียนค่ะ เนียนม๊ากกกมากกกกก ไม่เหมือนเจ้ดังนะค่ะ นี เจ้ น. เนียนมาก ๆ ๆค่ะ คนอะไรตอสะเรสได้เก่งขนาด คุณนู๋ ๆน้อง ๆอย่าเลียนแบบนะค่ะ เดี๋ยวจะหาเจ้ไม่เตือน


เห็นมั้ยละค่ะวงการบันเทิง มันเป็นแบบนี้


และคุณ ๆ คิดหรอว่าวงการบันเทิงมันจะมีแค่นี้ เจ้ก็อยู่วงการบันเทิงมานานค่ะ แต่เจ้ ไม่อยากจะ said ให้ปวด head เมื่อย mouth หรอกนะค่ะ วงการตอสะเรส วงการมายา แห่งวงการบันเทิง มีอีกมากที่เจ้ไม่อยากจะแฉ ใครอยากติดตามเรื่องแฉของเจ้ เจอกันทุกวันพฤหัสนะจ้ะ อ้ะ ๆอย่าลืมนะจ้ะ เจ้แซนดี้ ทุกวันพฤหัส แฉทั้งวันเลยเจ้าค่ะ


กรุณาใช้พิจารณในการอ่าน และขออนุญาติใช้คำไม่เหมาะสมเพื่ออรรถรสในความบันเทิง !!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์