แฉเรื่องฉาว นางเอกหน้าขาวต้องโบ๊ะ

อีกแล้วววววว....เจ้าค่ะกับนางเอกสุดฉาว พฤติกรรมสุดโฉ่ ใครเห็นแล้วต้องร้องโอ้โห้ ???? ว่าคุณเธอทำไม แร๊ง.....แรง จริง ๆ

แรกเริ่มเดิมที "นางเอกหน้าขาว" เข้าสู่เส้นทางมายาด้วยการถ่ายโฆษณา ที่ใครเห็นแล้วต้องคิดว่า คุณเธอ สวยใส ซื่อน่ารักอย่างแน่นอน

"นางเอกหน้าขาว"ได้มีโอกาสเข้ามาสู่เส้นทางมายาอย่างเต็มตัว ด้วยการเล่นภาพยนตร์เรื่องแรก แถมบทที่ได้รับ ก็เป็นสาวใจแตก นั่งแหกยั่วพระเอกในเรื่องอีกด้วย

สมัยที่ยังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณเธอมีกระแสข่าวฮอตมาก ๆ เพราะมี "สองพระเอก" เที่ยวค่อยแย่งไปรับไปส่งที่กองถ่าย แรก ๆ คุณเธอ ก็ชอบสไตล์แบบไต้หวัน หลัง ๆ คุณเธอคงหวั่น ๆ ว่าจะ Up ตัวเองไม่ได้ เพราะ "พระเอกสไตล์ไต้หวัน" ไม่ค่อยจะมีงานเข้ามา คุณเธอเลยหันไปคั่วกับ "พระเอกหนุ่มกล้ามโต" แล้วออกมาเปิดเผยให้โลกรับรู้ว่า "ฉันมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วยะ" เพราะช่วงนั้น กระแสคู่รักดาราเป็นอะไรดังมาก ๆ ส่วน "พระเอกหนุ่มสไตล์ไต้หวัน" ก็จ๋อยรับประทาน แล้วก็หาย บ๊าย บาย วงการไปเลย

พอคุณเธอดังเปรี้ยงปร้างเริ่มเป็นที่รู้จักของใคร ๆ มีนิตยสารแฟชั่นหลายเล่มติดต่อเข้ามาหลายฉบับ แต่ที่เห็นจะเปรี้ยงสุด ๆ ก็เป็นท่าโพสแบบ "โชว์สรีระตัวอ่อนแบบโด่งเด้งชี้ฟ้า" จนเป็นที่ฮือฮาอย่างแรง มีทั้งคนชอบ และเกลียดคุณเธอภายในพริบตาจน "พระเอกกล้ามโต"ต้องออกมาแก้ข่าวให้ต่าง ๆ นา ๆ ว่าคุณเธอยังเด็ก ก็แค่ทำตามสไตล์ลิสต์สั่ง แต่ลึก ๆ แล้ว "พระเอกกล้ามโต" โกรธคุณเธอมาก ๆ แต่ช่วงนั้นเป็นช่วง poppy love คุณเธอก็สวมบทนางเอก อ้อนนิด เจ้าน้ำตาหน่อย พระเอกกล้ามโตก็ใจอ่อนยกโทษให้

และแล้วก็ถึงเวลา และแล้ว "นางเอกหน้าขาว" ก็ต้องไป เพราะคุณเธอบอกเลิกกับ "พระเอกกล้ามโต" เพราะไม่อยากมานั่งทะเลาะกันทุกวัน ๆ เพราะพระเอกกล้ามโตค่อนข้างขี้หึงมาก ๆ แถมช่วงนั้น คุณเธอก็ไปกุ๊กกิ๊กกับ "พระเอกปากกว้าง" ในละครที่เล่นด้วยกัน จนทะลุออกมานอกจอ แบบว่า เพื่อนตีท้ายครัวเพื่อน และแฟนเพื่อนมันก็เป็นใจว่ะ อิ อิ อิ

พอเลิกกันปุ๊บ คุณเธอก็ So sad ได้แปปเดียว คุณเธอก็เที่ยวตะเวนราตรี เริงร่าหารัก Drink Drank Dance กระจายกับ ""เพื่อนสาวร่วมแก๊งค์" ที่เพิ่งจะคว้าตำแหน่ง เซ็กส์ ๆ มามาด ๆ

ส่วน "พระเอกกล้ามโต" ก็เก็บตัวเงียบ คงไปแอบเศร้าเสียใจแบบอาลัยตายอยาก กลับมาอีกที ก็ต้องเป็นข่าวว่าไปซบอกเล็ก ๆ ของ "นางเอกร่างเล็ก" ที่เพิ่งตัดสัมพันธ์สวาท แบบสายฟ้าฟาด กับ "คาสโนวาปากดำ" ที่หันไปคั่วกับ ""คาสโนวี่"ด้วยกัน

มาต่อกันที่นางเอกหน้าขาว ตอนนี้กลายเป็นโสด ชีวีตก็เลยเที่ยวราตรีโลด จนมาเจอกับ "นักดนตรีตาโต" วงหัวมัน คุณเธอก็เลยส่อยหัวมัน นักดนตรีตาโต ด้วยการแลกเอนไซค์กันแบบต่อหน้าต่อตาขาเต้น แล้วไปจั๊กจี้กันต่อแบบสองต่อสอง พอรู้ไปถึงหูนักข่าว คุณเธอก็บอกไม่ได้มีอะไร ก็แค่เป็นเพื่อนกันสมัยเรียนมหาวิทยาลัยเท่านั้น สักพักไม่นานคุณเธอก็เบื่อเริ่มหัวมันนักดนตรีหนุ่ม ก็เลย บ๊าย บาย จ๊ะ "เพื่อนรัก"

จากนั้นไม่นาน "นางเอกขาวหน้าขาว" ก็ไปพบกับเพื่อนรัก (อีกแล้ว) แต่เป็น "นักร้องหนุ่มเล็บดำ" เลยพาเพื่อนรักเล็บดำไป Shopping ถึงฮ่องกง แต่คุณเธอรู้ทันนักข่าว ก็เลยพาเพื่อนสาวไปเป็นไม้กันหมาสองสามคน

ล่าสุด "นางเอกหน้าขาว" เริ่มทำตัว Sexy ด้วยการถ่ายแฟชั่นแบบนมหก คาดว่าอีกไม่นาน คุณเธออาจได้เป็น Sexy star คนใหม่ของเมืองไทย พ่วงด้วยคาสโนวี่อันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน............


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์