“พลอย” ปรี๊ดแตกถูกถามเมาปลิ้นที่ผับ

“พลอย” ปรี๊ดแตกถูกถามเมาปลิ้นที่ผับ ลั่นโตแล้วทำอะไรมีความคิด และไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ส่วนเรื่องงานปลื้มกระแสละคร “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” จบแล้วไม่ทิ้งช่วง มีเรื่องอื่นให้แฟนๆ ชมต่อเปลี่ยนแนวหันมาเล่นละครคอมเมดี้ “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” แล้วได้เสียงตอบรับดีเกินคาด ทำเอานางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์” เป็นปลื้มยิ้มแก้มปริ เผยความรู้สึกกับสื่อกลางงาน “ฉลองครบ 1 ปี ซิตี้วอล์ค เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน” วันก่อนว่า ทั้งช่อง 3 และนักแสดงทุกคนที่เล่นปลาบปลื้มกับฟีดแบคมาก หลังจบเรื่องนี้ตนมีหนังและละครเรื่องใหม่จ่อคิวฉายต่อทันที
      


              “ฟีดแบคละครดีมากเลยค่ะ ทางช่องปลื้มมาก ซึ่งพลอยเองกับนักแสดงทุกคนก็ปลาบปลื้ม ตอนนี้นอกจากผลงานเรื่อง ผู้ใหญ่ลีกับนางมา ก็มีหนัง บุปผาราตรี 3.2 กำลังจะออก แล้วมีละครเรื่อง น้ำตาลไหม้ออนแอร์ต่อเลย จากนั้นจะเป็นงานของปีหน้า”
      



               ถามเรื่องละครสาวพลอยตอบดี๊ดีหน้ายิ้มแย้ม แต่พอถูกซักเรื่องไปเมาปลิ้นที่ผับแห่งหนึ่งย่านเอกมัย เจ้าตัวเกิดอาการเหวี่ยง ตอบด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า โตแล้วรู้ว่าอะไรควรไม่ควร และไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน
               “เรื่องนี้พลอยพูดไปแล้วนะว่า พลอยโตแล้ว ถ้าจะทำให้เสียภาพนางเอก พลอยก็บอกแล้วว่าอย่ามาคาดหวังอะไร เพราะพลอยทำงานหนักก็อยากพักผ่อนบ้าง ซึ่งคนจะพูดให้เราเสียหายอย่างไรก็พูดได้ ถามว่ารู้สึกยังไง เฉยๆ ค่ะ ไม่รู้สึกอะไร ไม่อึดอัด ชินแล้ว เพราะไม่ได้เดือดร้อนใครคงไม่เป็นไรมั้งคะ”


พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์