‘พระเอกไฮเทค’ วิตถารจ้างเด็กขายถ่ายคลิปโป๊

คลิปวีดิโอ นั้นคือชีวิต จังหวะคอยลิขิตให้ชีวิตก้าวไป
 
  เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีมันกว้างไกลไปมาก ใครที่ยังทำตัวเป็น เต่าทึนทึก โง่เง่าเหมือนเต่าค้างปี ก็คงจะไม่ได้ เพราะเวลานั้นก็จะกลายเป็น ตัวงั่ง ที่ไม่รู้เรื่องราวเทคโนโลยีเลย นึกแล้ว น่าเวทนา พวกคนหลังเขา ไม่รู้วิวัฒนาการ ที่เวลานี้ล้ำเลิศเกินคำบรรยายแล้ว 

   พูดถึงเรื่องเทคโนโลยีทีไร อดนึกถึง เรื่องเลวทราม ของคนในวงการที่ชอบเอาเรื่องล้ำสมัยมาใช้ในทางที่ผิดไม่ได้ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ทำเอาคนทั้งประเทศตกตะลึง คือ ภาพหลุดสุดเสียว ของดาราดัง ที่โดนแพร่ภาพออกมาให้ อึ้งกิมกี่ กันไป เล่นเอาคนที่อยู่ในภาพใจหายใจคว่ำกันเป็นแถว ดาราหลายคนหนาวๆ ร้อน ว่าจะ โดนแฉ เหมือนกันหรือเปล่า เอาเป็นว่า ถ้ามีภาพหลุดมาเมื่อไหร่เป็นอันต้องเอา ปี๊ปคลุมหัว ไปตามๆ กัน 

   มันส์แค่ตอนมีเพศสัมพันธ์กันแล้วก็น่าจะเพียงพอใช่มั้ยล่ะ แต่ไอ้หมอนี่ไม่ยอมหยุดแค่เรื่องบนเตียงเท่านั้น ระหว่างที่กำลัง อึ๊บสาว อยู่นั้น พระเอกไฮเทค คนนี้ยังแอบถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อ กระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ให้ถึงจุดสุดยอดเพื่อสนองนี๊ดตัวเองอย่างถึงใจ แหม...คนเราถ้าสะบึมตะลึมตึ่มตึ้ม มันคงซ้ำซากจำเจตาย เรื่องเซ็กส์ คงจะจืดชืดไปหน่อย พระเอกไฮเทค เลยยกกล้องคู่เซ็กส์มาถ่ายเก็บไว้ทุกช็อต ยิ่งตอนที่ได้ เสพสมอารมณ์ หมายกับแฟนหนุ่ม มันยิ่งทำให้เพิ่ม อารมณ์หงี่ ของฮีให้คึกคักสุดๆ จากอวัยวะเพศที่อ่อนปวกเปียกก็กลับมา ปึ๋งปั๋งดึ๋งดั๋ง ผงาดชูชันแบบไม่ต้องมีใครมากระตุ้น พอเห็นกล้องวีดีโอปุ๊ปมันก็ไป กระตุ้นต่อมใต้สมอง ให้พองขึ้นมาอีกครั้ง นี่แหละเขาเรียกว่าใช้เทคโนโลยีผิดๆ 

   ระหว่างที่ เริงรัก กันอยู่บนเตียง ไอ้หนุ่มไฮเทค ก็ละเลง รสสวาท ใส่แฟนหนุ่มอย่าง ถึงพริกถึงขิง มือหนึ่งก็ถือกล้องส่องไปที่ จุดกระสันต์ อย่างสนุกสนาน แล้วความลับก็มาแตกตอนที่ภาพสยิวของคู่นี้หลุดออกมาให้ทั้งประเทศได้เห็นกัน และที่เด็ดไปกว่านั้น จาก พระเอกหน้าละอ่อน กลายมาเป็น พระเอกหนังโป๊ แค่ข้ามคืน โดนปั้มขายเกลื่อนขึ้นแผงเป็น วีซีดีโลกีย์ สุดท้ายฮีต้องออกมายอมรับความจริงทั้งน้ำตาว่าตัวจริง เสียง (ซี้ด) จริง ไม่มีสแตนอินคนไหนมาเกี่ยวข้อง เล่นเอาคนทั้งโลกตกตะลึง ไม่นึกว่า หนุ่มคนนี้จะทำตัวเลวเยี่ยง สัตว์นรก ขนาดนี้ ด้วยเหตุที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ต้องด่าแรงขนาดนี้เป็นเพราะว่า เรื่องชั่วๆ ของ ไอ้หนุ่มไฮเทค คนนี้มันไม่ได้จบแค่นั้น คิดว่าประสบการณ์ครั้งนี้จะทำให้พฤติกรรมเปลี่ยนไป แต่กลับเป็นมากกว่าเดิม เพิ่มดีกรีความแรงไปอีก 10 เท่า รีบขยับมาใกล้ๆ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะเล่าให้ฟัง 

   มีอยู่วัน นังชะนีหน้าดำ เริงร่าเดินเล่นอยู่ที่โรงแรมย่านลาดพร้าว สายตาสอดส่องดันไปเห็น พระเอกไฮเทค มากับหนุ่มๆ ล่ำบึ้กหัวเกรียนหน้าตาดีจาก วังสราญรมย์ จำนวน 5 คน เดินตามเข้าโรงแรมต้อยๆ เพื่อให้มา ปรนเปรอความใคร่ ของตัวเองนั่นแหละ 

   เอ๊ะ....หลายคนอย่าเพิ่งเข้าใจว่าเป็น เซ็กส์หมู่ เหมือนที่ดาราคนอื่นๆ เขาทำกัน แต่ พระเอกไฮเทค มันวิตถารมากกว่านั้น ด้วยการใช้เงินจ้างให้ผู้ชายมาอยู่ในห้องเดียวกัน แล้วก็ให้ เด็กขายบริการ พวกนี้ ยืนเรียงแถวตรง แล้วบังคับให้ถอดเสื้อผ้า ถอดกางเกง แล้วบังคับให้เด็กทั้งหมด ใช้ ดัชนีนางทั้งห้า ยืนสาวว่าวอย่างหวาดเสียว ยืนปั่นกระบองคู่กาย จนแข็ง 

   ส่วน พระเอกไฮเทค คนนี้ ก็ไม่ได้เข้าไปใกล้ๆ เด็กพวกนั้นแต่อย่างใด    ส่วนในมือของตัวเองก็ถือกล้องส่องไปที่ เป้า ของเด็กหนุ่มวัยคึกคะนองอย่างมันส์ถึงใจ โดยที่ดุ้นของตัวเองก็ ปึ๋งปั๋ง ตั้งเด่นเป็นสง่าขึ้นมาทันที แล้ว พระเอกไฮเทค ก็กดอัดบันทึกภาพทันที แต่ยังไงก็ไม่ยอมงัด ของลับ ของตัวเองมาให้เด็กพวกนี้เห็น ปล่อยให้มันตุงอยู่ในกุงเกงนั่นแหละ แล้วบังคับให้เด็กพวกนี้ร้องครางเสียงดังๆ ยิ่งคนไหน ฮอตด็อกใหญ่ๆ ก็ซูมใกล้ๆ แล้วเวลาแห่ง ความหฤหรรษ์ ก็มาถึง เมื่อเด็กคนไหนที่ใกล้ถึงจุด ฮีก็จะบอกให้ส่งสัญญาณมาเลย จะได้เห็นซูมกล้องไปตรงนั้นได้ทันเวลา พอ น้ำแตกปุ๊บก็สั่งให้เด็กๆ ล้างตัวแล้วจ่ายเงินให้กลับบ้านไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ปล่อย ความหงี่ ให้กับ ไอ้หนุ่มไฮเทค ละเลงรักกับมือตัวเอง 
 
  ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ฟังเรื่องนี้ที่ นังชะนีหน้าดำ เล่าให้ฟัง รู้สึกตกใจสุดๆ ไม่นึกว่าพระเอกหน้าตาดี จะมี พฤติกรรมเข้าขั้นจิตวิปลาศ ขนาดนี้ คงจะบอกได้คำเดียวว่า รู้หน้าไม่รู้ใจ

   ไม่นึกว่าหนุ่มคนนี้จะทำเรื่องต่ำได้ถึงเพียงนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์