“หนุ่ม” ฉุนไล่ “หมอกฤษณ์” เช็คดวงตัวเอง แนะ “เมย์” ปรึกษา ลีเดีย


“หนุ่ม” ฉุน “หมอกฤษณ์” ทักเจ้าสาวไม่ใช่ “เมย์” แขวะกลับเต็มแรงไปดูแลตัวเองให้ดีก่อน ลั่นเข้าใจเป็นหน้าที่แต่ควรมีจรรยาบรรณ เผยเรื่องดังกล่าวทำแฟนสาวเป็นกังวล แนะโทรปรึกษา "ลีเดีย"
       
       อุตส่าห์ประกาศตัวเตรียมจะสละโสดในช่วงปีหน้า หลังมีกิ๊กยึกๆ ยักๆ รักๆ เลิกๆ กับแฟนสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" มาหลายครั้ง แต่ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” กลับถูกหมอดูจอมคุยโวอย่าง “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” ทำนายทายทักดวงชะตาผ่านรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ชนิดสวนกระแสว่า เจ้าสาวที่จะได้แต่งงานด้วยในปี 2554 นั้นไม่ใช่เมย์ แต่เป็นสาวนอกวงการรูปร่างอวบอิ่มต่างหาก งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเหวออยู่ไม่น้อย เพราะเคยเชื่อคำทำนายของหมอกฤษณ์ เมื่อครั้งทำนายว่าจะเกิดเรื่องราวฟ้องร้อง เหน็บกลับพร้อมไล่ให้ไปเช็คดวงตัวเองก่อน
       

หนุ่มกรรชัย+เมย์เฟื่ออารมณ


  “ผมไม่สามารถไปก้าวก่ายอาชีพการงานของใครได้ อย่างคุณหมอกฤษณ์เองโดยส่วนตัวแล้วเคยเจอกับเขาในงานต่างๆ แล้วครั้งนึงแกเคยทายผมเกี่ยวกับเรื่องคดีความว่า ผมจะมีเรื่องของคดีความเกิดขึ้น แล้วมันก็ดันมามีจริงๆ อันนี้ผมก็ยอมรับในส่วนนึง ซึ่งไม่รู้ว่าเขาจะทราบข้อมูลมาก่อนรึเปล่า หรือว่าอาจจะไม่ทราบก็ไม่รู้ แต่ ณ ตอนนั้นยังไม่มีการฟ้องร้อง หรือว่ามีการขึ้นศาลเกิดขึ้น แต่บังเอิญว่าคุณหมอกฤษณ์มาทายผมออกรายการเลย ซึ่งผมเองก็งงๆอยู่เหมือนกัน และหลังจากนั้นประมาณ 1-2 เดือนก็เกิดการฟ้องร้องกันขึ้นมาจริงๆ แล้วผมเองก็ไม่เคยแพร่งพรายเรื่องนี้ให้ใครรู้เลย”
       
       “พอมาเรื่องนี้เขาทายว่าผมจะไม่ได้แต่งงานกับคุณเมย์ ผมว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตไม่รู้จะพูดยังไง ก็อยากจะบอกให้หมอดูแลตัวเองก่อนดีกว่ามั้ย สิ่งที่เขาทายมาผมก็ไม่ได้รู้สึกกังวล หรือว่ากลัวอะไรหรอก แต่อยากจะเตือนไว้นิดนึงว่า คำว่า "หมอ" ต้องมีจรรยาบรรณอยู่แล้ว อย่างคนที่เป็นแพทย์ก็ต้องมีจรรยาบรรณว่า ไม่มีการเอาความลับของคนไข้มาเปิดเผย ตรงนี้เองก็หมือนกัน ผมเองก็เปรียบเหมือนคนไข้ ก็ไม่อยากให้หมอเอาความลับของคนอื่นมาเปิดเผยเลย มันก็ถือว่าเป็นจรรยาบรรณอย่างนึงเหมือนกัน ซึ่งจริงๆ ผมเองก็เข้าใจในอาชีพของเขา ที่จะต้องทำนายทายทักอาชีพนักแสดง แต่อย่ามาพาดพิงถึงผมบ่อยเลย คือพาดพิงทีไรผมซวยทุกที”

       


  
เผยเชื่อเรื่องดวง แต่กับประเด็นดังกล่าวมองว่า ตนต่างหากที่จะเป็นคนกำหนด
       
       “ถามว่าผมเชื่อเรื่องดวงมั้ย...ผมเชื่อ แต่สิ่งที่อยู่เหนือดวงคือตัวผมเอง ผมจะเป็นคนพาตัวเองไปมากกว่า ดวงแค่เป็นส่วนนึง อีกอย่างดวงคนเรามันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ภายในช่วงข้ามคืนหรือวินาทีนึง เพราะฉะนั้นวันนี้คุณหมอกฤษณ์อาจจะทายทักว่า ผมไม่ได้แต่งก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นอย่างนั้น พรุ่งนี้ดวงผมอาจจะเปลี่ยนเป็นว่าผมได้แต่งกับคุณเมย์แล้วก็ได้”
       
       “สิ่งที่เขาทายมาผมคงไม่คิดฟ้องอะไรเขา เพราะเหนื่อยกับการขึ้นศาลมาพอสมควรแล้ว ผมไม่โกรธเขาหรอก หน้าที่ใครหน้าที่มัน หลายๆคนก็ยังงงอยู่ว่า ทำไมเขาถึงกล้าที่จะออกมาพูดแบบนี้ ทั้งๆที่ผมเองก็เพิ่งจะพูดออกไปว่า ปีหน้าคงจะต้องถึงคิวของผมแล้วที่จะต้องแต่งงาน ก็เดี๋ยวรอดูกันต่อไปว่า หมอกฤษณ์จะเจออีกหนึ่งรึเปล่า (หัวเราะ)”
       
       รับแฟนสาวคิดมาก ให้ความมั่นใจเวลานี้รักมั่นคงแต่เมย์คนเดียว
       
       “มันเป็นธรรมดาของผู้หญิงที่จะต้องนอยด์ คือเราคบกันมานานมากแล้ว คุณเมย์ก็คงจะตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นคนนี้ แล้วเขาก็ให้โอกาสผมมาหลายครั้ง จนกระทั่งมันผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว แต่อยู่ดีๆมีหมอกฤษณ์มาทำนายทายทักว่า เขาไม่ใช่เนื้อคู่คุณนะ เขาก็คงจะรู้สึกว่าแล้ว 10 ปีที่ผ่านมากูจะทำยังไงล่ะ”
       
       “คุณเมย์เองก็มีหมอดูหลายคนมากอยู่รอบๆตัวเขา เป็นหมอดูของคุณอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) บ้าง นะหน้าทองบ้าง เขาเป็นเพื่อนกันก็คงจะชวนกันไปช่วยกันดูอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกว่าดวงมันเปลี่ยนกันได้ทุกวินาที ณ วันนี้ดวงเราเป็นอีกอย่าง พอตื่นขึ้นมาดวงเราอาจจะเปลี่ยนเป็นอีกอย่างนึงก็ได้ มันเหมือนลายมือเรา ถ้าอยู่ดีๆเราเอาอะไรไปกรีด ลายมือเราก็คงจะเปลี่ยนทิศทางเหมือนกัน เพราะฉะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างสมัยนี้มันเปลี่ยนได้หมด เหมือนคำพูดคน(หัวเราะ)”
       
       “มันขึ้นอยู่กับความมั่นคงของตัวผมเองมากกว่า ณ เวลานี้ผมก็มั่นคงกับเขา ถามว่าพอมีเรื่องตรงนี้เกิดขึ้น ผมได้พูดปลอบใจอะไรเขามั้ย
ผมไม่ได้พูดปลอบใจอะไรมาก ผมบอกคุณเมย์ว่า ผมยังเป็นที่ปรึกษาให้เขาไม่ได้ ถ้าอยากปรึกษาให้โทรไปปรึกษาลีเดีย (ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา) แล้วกัน(หัวเราะ)”
       




ขอบคุณเนื้อหาข่าวและรูปภาพสวยๆจาก

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์