ดิว ปัดเคยคบทอม งง พิมดาว แฉแย่ง กอล์ฟ


  คบกับคนดังก็ต้องถูกจับตามองเป็นเรื่องธรรมดา แต่สาว 'ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์' คงยังไม่ชิน เพราะแค่สนิทกับหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ ได้ไม่กี่เดือน ก็ถูกขุดคุ้ยเรื่องในอดีต หลังมีภาพหลุดสุดสวีตกับทอมสุดหล่อ ซี ซ้ำยังโดนสาวที่ชื่อ พิมดาว ที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนสนิทแฉจนหมดเปลือก ล่าสุด เจอนักแสดงสาวกลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง After School เจ้าตัวขอแก้ข่าวทุกอย่างว่าไม่เป็นความจริงซักกะติ๊ดเดียว
 " กับ ซี ตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันนะ ก็ยังขำกันอยู่เลยที่มีรูปออกมาจริงๆ ดิวมีเพื่อนเป็นทอมเยอะแยะนะคะ ไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่คือ ซี ก็เป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เขาหน้าตาดี เหมือนผู้ชาย เป็นไงละ มีข่าวเป็นแฟนกันเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่นะ เป็นเพื่อนกัน"

แต่ในภาพมีหอมกันด้วย
 
 "ก็เป็นผู้หญิงก็เล่นกันอ่ะ ก็เพื่อนสนิทคนอื่น ดิว ก็หอมแก้มหมดเลยนะ เพื่อนผู้หญิงด้วยกันดิวก็หอมแก้มมันเป็นแบบเด็กผู้หญิง
ด้วยกันอ่ะ
คือเขาก็เป็นเพื่อนดิว ดิวยังจับเขาแต่งหน้าอยู่เลย เพื่อนกันจริงๆ แต่ว่าภาพแต่งหน้ามันไม่หลุดไง แต่ว่าภาพหอมแก้มเข้าใจว่าแบบมันก็ล่อแหลมนิดนึง คนก็จะมองว่าเป็นแฟนกัน แต่ถ้าไปถามตัวเขา เขาก็จะตอบว่าเป็นเพื่อนเหมือนกัน คือดิวรู้จักกับพี่สาวเขา สนิทกัน"



มีข่าวว่าดิวทิ้งซี มาคบกับกอล์ฟ
 "เหรอ...(หัวเราะ) ไม่จริงเลยค่ะ ลองไปถามซีเขาสิค่ะ ถ้าเจอเพระาว่าเดี๋ยวเขาก็จะมีผลงานออกมาแล้ว เป็นเพื่อนกันจริงๆ จะไปทิ้งเขายังไง ตอนนี้ก็ยังคุยกับเขาอยู่บ้างเลย แล้วข่าวที่ว่าคบ 2 คน หรือว่าอะไร
ไม่เลยค่ะ ไม่จริงเลย"

ฟันธงว่าชอบผู้ชายหน่อย
" ชอบผู้ชายค่ะ แน่นอน คือดิวเคยอยู่โรงเรียนสตรีล้วน สังคมมันก็จะเป็นอย่างนั้น เราเคยอยู่สังคมตรงนั้น แต่ถามว่าสังคมมันเปลี่ยนตัวเราได้มั้ย มันก็ไม่ใช่ แต่ถามว่าเรามีเพื่อนในกลุ่มเป็นทอมก็มีเยอะ อยู่โรงเรียนหญิงล้วนจะไปเที่ยวกับพวกผู้ชายมันก็แปลกๆ ใช่ป่ะ มันก็ต้องมีเพื่อนผู้หญิงไปด้วย เพื่อนทอมไปด้วยบ้าง มันก็เป็นกลุ่มของเรา คนก็เลยจะมองว่าเราคบทอม"

รูปมีบนเตียงด้วย

"เพื่อนไปนอนบ้านค่ะ สนิทกันมากๆ พี่สาวเขาไว้ใจบ้านดิวค่ะ สนิทกันทุกคน สนิทกันหมด จริงๆก็มีคนอื่นด้วยนะ แต่ว่าภาพคนอื่น
มันไม่หลุด แต่ก็กลัวว่าเดี๋ยวก็คงจะหลุดออกมานะค่ะ คือเป็นเพื่อนสนิทจริงๆ ดิวมีเพื่อนเป็นทอมเยอะ ทอมน่ารักดีนะ ดิวชอบ เขานะนิสัยดี ลึกๆ เขาก็เหมือนผู้หญิงแหละ"

แต่เขาเม้าท์ว่ายังคบซีอยู่นะ

" ตัวซีเขายังขำเลย เขาก็งงกับเขา แล้วอีกอย่างคือหนูรู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว แล้วหนูก็รู้จักแฟนเขา รู้จักทุกอย่าง สำหรับบางคนอาจเป็นเรื่องซีเรียส แต่สำหรับดิวและเพื่อนๆ ก็แอบตลกๆ กัน แต่ว่าก็ยังดีที่เราเป็นข่าวกับเพื่อนตัวเอง คือเราก็รู้ว่าเราเป็นยังไง"




แล้วเรื่องพิมดาว ที่ออกมาแฉว่าดิวเป็นแม่สื่อให้ กอล์ฟ แต่ดันคบกันซะเองล่ะ
" คือเรื่องนี้มีคนมาบอกดิวแล้วเหมือนกัน แต่ว่าใครคือพิมดาว ดิวก็ไม่รู้จัก ดิวไม่รู้จักจริงๆ คอนเฟิร์ม คือหาว่าดิวไปแย่ง มาอะไรก็ไม่รู้อ่ะ ดิวไม่มีเพื่อนชื่อพิมดาว ไม่เคยมีเพื่อนชื่อนี้ด้วย ไม่เคยเห็นหน้าด้วย"

ก่อนหน้านี้ ก่อนจะรู้จักกอล์ฟอ่ะกอล์ฟจะจีบเพื่อนดิวหรือเปล่า
 
"ไม่นะ รู้จักกับกอล์ฟ เป็นเพื่อนกัน ก็แนะนำกอล์ฟให้เพื่อนๆ รู้จัก แล้วมันก็เป็นเพื่อนกันในกลุ่ม แต่ไม่มีคนชื่อพิมดาว ไม่รู้จักคนชื่อพิมดาว ดิวก็งงเหมือนกันว่ามายังไง แต่เห็นว่ากระแสมันออกมาทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งใครจะไปโพสต์อะไรก็โพสต์ได้ ถ้าวันนึงมีคนมาโพสต์อีกว่าจริงๆ แล้ว พิมดาว มีน้องสาวชื่อนี้ แล้วจริงๆ แล้วกอล์ฟจีบน้องสาวพิมดาว มันก็เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาได้อีก แต่ว่าดิวไม่รู้เรื่องนะ"
เพิ่งเข้าวงการมาไม่เท่าไหร่ก็โดนกระแสเยอะขนาดนี้ ไหวป่ะเนี่ย
"

ไหวอยู่แล้ว จริงๆ เรารู้กระแส แต่เราก็ไม่ได้ไปแคร์อะไรมันมาก "
พร้อมมั้ยถ้าถึงขั้นคบกันแล้วต้องเจอข่าวแบบนี้ตลอด

"ก็ยังตอบไม่ได้ เพราะว่ายังตอบไม่ได้ว่าจะถึงขั้นคบกันหรือเปล่า ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อน ขนาดเป็นเพื่อนกันยังขนาดนี้เลยอ่ะ "

คิดว่าเป็นแฟนคลับตั้งใจป่วนมั้ย
"ไม่อยากตอบว่าเป็นใคร แต่ว่ามีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียดเป็นธรรมดา เขามาโพสต์แบบนี้เราก็ไม่รู้ว่าจุดประสงค์เขาคืออะไร แต่คือคนที่อ่านหรือว่าคนที่รู้เรื่องนี้เขาก็ต้องใช้วิจารณญาณว่ามันมีมูลมั้ย มันเรื่องจริงหรือเปล่า คนรู้จักเรา เขาก็จะมาถามเรา เขาก็เชื่อปากเราอยู่แล้วแหละ แต่บางคนไม่รู้ ก็ต้องแล้วแต่วิจารณญาณคนนะค่ะ"


เรื่อง "พิมดาว" ได้ถาม "กอล์ฟ" มั้ย
 
"มีคุยกันบ้างนิดหน่อยค่ะ เขาก็งง เพราะว่าเขาก็โดนถามเหมือนกันเรื่องนี้ แต่เขาก็แบบ ใคร... ใคร (หัวเราะ)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์