‘นางเอกจริตเยอะ’ หลอก ‘พระเอกไข่ดำ’ ขึ้นคอนโด

อึ๊บกันมะ..หัวใจมันอยากเสนอ รอแต่เธอ เมื่อไรจึงจะสนอง 

   วงการบันเทิงมีคนมากหน้าหลายตาเดินเข้ามาแจ้งเกิดกันให้ พล่าน โดยเฉพาะพวกที่อยากดังก็มักจะสร้างกระแสให้กับตัวเอง ด้วยการปล่อยข่าวเรื่อง บัดสีบัดเถลิง ของตัวเองให้คนทั้งประเทศได้ล่วงรู้กันว่า มันจะเลวทรามแค่ไหน แต่ดาราพวกนี้ก็ไม่แคร์ ถึงจะมีข่าวด้านลบออกมากระทบกับชื่อเสียงแค่ไหน มันขอแค่ให้ตัวเองมีชื่อเสียง มีหน้าตัวเองโผล่ในหนังสือบันเทิงแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ทำให้ดาราหลายคน สันดานเสีย ปล่อยข่าวเพลียๆ ของตัวเองให้ระคายหู 

   แล้ว ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ก็มีเรื่องราวความต่ำช้าของ นางเอกน้องใหม่ มาตีแผ่ให้คนไทยทั้งประเทศได้ล่วงรู้ว่า อีนี่มัน 11 รด. แค่ไหน ถึงแม้ว่าชีจะเพิ่งก้าวเท้าเข้าวงการมาได้ไม่กี่ปี แต่นิสัยชะนีตัวร้ายก็ออกฤทธิ์ร่ายรำสุดใจขาดดิ้น ด้วยความที่หน้าตาของ คุณน้องชะนี คนนี้มันสละสวยจนได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกน้องใหม่แถวหน้าของเมืองไทย ใช้เวลาเพียงไม่กี่เดือน ชีก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกแถวหน้าของสถานียักษ์ใหญ่ใจกลางเมือง สาเหตุที่ก้าวขึ้นจาก โคลนตม มาได้ เป็นเพราะว่าใช้น้ำพักน้ำแรง หอยกาบ ของตัวเอง ไต่เต้าเข้าวงการมาด้วยการเป็นตัวประกอบจิ๊บจ้อย แล้วก็อ่อยคนอื่นไปเรื่อยจนได้ขึ้นหิ้งอยู่ทุกวันนี้

จะว่าไปแล้ว ตอนนี้ชีเป็นนางเอกอันดับหนึ่งที่ทางต้นสังกัดหวังที่จะปั้น ดันขึ้นหิ้งติดลมบนเหมือน นางเอกแอ๊บแบ๊วรุ่นพี่ ที่มีข่าวว่าหน้าตาเหมือนกันอย่างกับแกะ แต่ความสามารถและนิสัยต่างกันสิ้นเชิง นางเอกแอ๊บแบ๊วรุ่นพี่ เขามีดีกรีและภาษีที่ดีกว่าทั้งชาติตระกูลและฐานะ ส่วนนางเอกรุ่นนี้ก็พยายาม ก๊อปปี้ ให้เหมือน แต่ชะนีน้องคนนี้มันก๊อปปี้ยิ่งกว่า เสินเจิ้น อีก เพราะว่ามันอยากโด่งอยากดังเหมือนนางเอกคนอื่นๆ 

   หลังจากที่เริ่มขึ้นหิ้งแล้ว ชีก็ทำตัว หยิ่งผยอง จนทีมงานอยากจะ ส่ายหน้าหนี เพราะว่า ชะนีตัวนี้มันเริ่มที่จะ แผลงฤทธิ์ ใส่บรรดาคนรอบข้างทั้งหมดทั้งมวล คนที่รู้ดีเห็นจะเป็นช่างแต่งหน้าที่เจอหางเลขไปด้วย เวลาแต่งหน้าปุ๊ปทุกคนไม่อยากอยู่ใกล้ เพราะหน้าแบนๆ ของคุณน้องแต่งยังไงมันก็ไม่ได้สละสวยขึ้นมามากกว่านี้หรอก พอส่องกระจกหน้าตาไม่เป๊ะ ชีก็ ตะเบ็ง เสียงแข็งใส่ช่างแต่งหน้าทันที เรื่องนี้เป็นที่รู้ดีของเพื่อนพ้องในกองถ่าย 

   แล้วเรื่องที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะสาธยายให้ฟังอีกหนึ่งเรื่อง คือ เรื่อง ความหงี่ ของ น้องนางเอกชะนีคนนี้ก็ใช่ย่อย เพราะชีมีกิตติศัพท์เรื่อง ความหง่าว ไม่น้อยหน้าชะนีคนใดในโลก มีอยู่วันหนึ่งนางเอกชะนี นางนี้ก็เริ่ม ปฏิบัติการอ่อยเหยื่อ ทันที ให้กับ พระเอกน้องใหม่ ที่ฝีมือยังเท่าหางอึ่ง แต่ฝีมือ เรื่องบนเตียง ใช่ย่อย สาวๆ ที่เคยนอนกับไอ้หนุ่มน้อยคนนี้ถึงกับ อึ้งกิมกี่ ไม่นึกว่า ไอ้พระเอกคนนี้จะมีลีลาดีขนาดนี้เชียวหรือ พอกิตติศัพท์เรื่องนี้ถูกกระพือออกไปถึงหูของ นางเอกน้องใหม่ ชีก็เริ่มอยากที่จะ ลิ้มลอง ของเอร็ดอร่อย ถึงแม้ว่า ไข่สองเม็ด ของไอ้คนนี้มันจะดำไปนิด ก็เอาเถอะ ถือว่าได้ ของลับ เด็ดดวงมากระแทกเล่น แล้วนางเอกคนนี้ก็เริ่มแผนเดิม สุดท้ายผู้ชายก็ติดกับดัก ถึงขึ้นแอบคบหาดูใจกันเงียบๆ โดยที่ไม่มีใครหน้าไหนได้รู้ 

   ตอนแรก ชะนีจริตเยอะ ทำเป็นไม่แยแส ไม่ใส่ใจ เพราะคิดว่า ไอ้ผู้ชายคนนี้มันยังไม่ดังเปรี้ยงปร้างเท่ากับพระเอกแถวหน้า เลย เหวี่ยงใส่ แต่ด้วย ลีลาลิ้น ของ พระเอกไข่ดำ ทำให้ชะนีเคลิ้มไปเหมือนกัน เพราะ คารมคมหอก ของพ่อหนุ่มมันช่างเร้าใจสุดๆ สุดท้ายพระเอก-นางเอก อนาคตไกลทั้งสองคนก็ตกร่องป่องชิ้น ได้เสียเป็น เมีย-ปั๋ว กันทันที แล้วมีอยู่คืนหนึ่ง นางเอกน้องจริตเยอะ หงี่จัด เลยออกอุบายว่า ห้องที่คอนโดมีคนมาทำเสียงดังเอ๊ะอะโวยวาย ให้พระเอกในจอมาช่วยปราบปรามให้หน่อย แหม เล่นอ่อย กันขนาดนี้ผู้ชายที่ไหนจะอดใจไหว ต้องไปสนองความอยากให้กับคุณน้องชะนีให้หนำใจ แต่เสียดายที่คุณแม่บังเกิดเกล้าของ พระเอกไข่ดำ แอบฟังโทรศัพท์ตลอดการสนทนา แล้วคุณแม่ก็เลยตะโกนมาห้ามทัพทันที เพราะคิดว่าลูกชายตัวดีจะไปติดกับดัก นังชะนีเปลี่ยว คนนี้

พอ นางเอกจริตเยอะ คนนี้รู้ว่าแม่ของผู้ชายมาสกัดขวางเส้นทางเสียวของชี ทำให้คุณน้องอาละวาดอย่างหนัก ฟาดงวงฟาดงา ว่าเป็น อีแก่ ทำไมต้องมายุ่งเรื่องของ ปั๋ว-เมีย เขาจะเอากัน แหม..ไม่นึกเลยเห็นหน้าใสซื่อบริสุทธิ์อย่างนี้ จะกล้ามาทำตัวต่ำเหมือน ส้นทีน เด๊ะเลย 

   แค่นี้เสียวพอมั้ย สะใจพอหรือเปล่า ?


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์