อั้ม-พัชราภา แจงภาพ วู้ดดี้ สัมผัสโฟร์โมสต์ไม่มีอะไรในกอไผ่

อั้ม-พัชราภา แจงภาพ วู้ดดี้ สัมผัสโฟร์โมสต์ไม่มีอะไรในกอไผ่


อั้ม-พัชราภา แจงภาพ วู้ดดี้ สัมผัสโฟร์โมสต์ไม่มีอะไรในกอไผ่ ยันไม่โดนเข้าใจภาพนิ่งแรงทำให้คนเข้าใจ


หลังมีภาพสุดหวาดเสียวจับมือพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา จากรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ไปสัมผัสหน้าอกตัวเอง เพื่อเป็นการคอนเฟิร์มว่า เต้าเต่งตึงทั้งสองข้างเป็นของแท้ไม่ใช่เทียม


ตามที่มีข่าวเม้าท์ออกมา นางเอกสุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ถูกโจมตีกระหน่ำว่าเป็นสาวแรงสุดมั่น ที่กล้าให้พิธีกรชื่อดังจับโฟร์โมสต์ตัวเองต่อหน้าสื่อและประชาชน ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามความรู้สึกอั้ม ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า
"หน้าอกคนเราอยู่ข้างล่าง แต่นี่จับข้างบน ก็เป็นแค่ภาพนิ่งไม่มีอะไร พี่เขาไม่ได้จับโดนอะไร อั้มก็ตกใจกับภาพนิ่งเหมือนกัน ถ้าคนที่อยู่ในงานจะเห็นว่าไม่มีอะไร แต่ถ้าคนที่ไม่ได้ไปงานมาดูภาพนิ่งอาจรู้สึกว่า จะแรงและดูหวือหวานิดหน่อย คนก็จะดูแค่ภาพนิ่ง แต่ถ้าเป็นภาพเคลื่อนไหวในงานทุกคนก็จะสนุกสนานเฮฮาเป็นโจ๊ก คนที่ไปก็ชอบกันเยอะแยะ เพราะลองถามคนที่อยู่ในงานแล้ว เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรน่าเกลียดเลย แล้วพี่วู้ดดี้กับอั้มรู้จักกันมานานแล้ว ก็เป็นโจ๊กๆ แค่นั้นเอง ดังนั้นอั้มคงไม่ต้องระวังตัวมากขึ้นเพราะเราไม่ได้ทำอะไร"


"วันนั้นพี่วู้ดดี้บอกว่าหน้าอกคุณอย่างโน้นอย่างนี้ ทำหน้าอกหรือเปล่า เราก็บอกว่าลองดูละกัน หน้าอกคนเราอยู่ข้างล่าง แต่วู้ดดี้จับตรงนี้ค่ะ จับไม่โดน ขนาดมีมุมหอมกันพี่วู้ดดี้ยังไม่หอมจริงเลย เขาแค่เอาหน้าเราบัง ถ้าคนที่ไปวันนั้นจะเห็นว่าสนุกสนาน ให้หอมยังไม่หอมเลยพี่วู้ดดี้เนี่ย พอลงจากเวทีมาแล้วอั้มก็ไม่ได้คุยกับเขาเรื่องนี้ เพราะอั้มไม่ซีเรียส อั้มถือว่าเราไปทำงานและคนก็ซื้อบัตรเข้าไปดู เขาก็อยากดูคอนเสิร์ตกับสัมภาษณ์ อยากไปหาความสนุกสนานมากกว่า คงไม่มีใครมานั่งเครียด"


ส่วนภาพจ้ำรอยแดงที่ปรากฎบริเวณซอกคอ หลังควง "ไฮโซโน๊ต" เที่ยวผับ จนทำให้เสียภาพลักษณ์นางเอกนั้น อั้มยอมรับเสียความรู้สึกกับข่าวที่ออกมา ท้าสาบานไม่เคยประพฤติตัวเสื่อมเสีย
"จริงๆ รอยเกิดตรงนี้ (ชี้บริเวณไหปลาร้า) ไม่ใช่ตรงคอ คืออั้มเป็นคนแพ้ง่ายอยู่แล้ว ถ้าสังเกตุให้ดีถ้ามีอะไรโดนตัวอั้มก็จะคัน อั้มเป็นคนผื่นขึ้นง่ายอยู่แล้ว ดังนั้นไม่มีอะไรจริงๆ ยืนยันสาบานได้เลย อั้มยอมรับว่ามีรู้สึกฉุนบ้างกับข่าวที่ออกมา เพราะเราไม่ได้ทำอย่างนั้น อั้มไม่ค่อยชอบข่าวที่สื่อออกไปในทางแบบนี้เท่าไหร่ อั้มว่ามันแย่ ทำให้ภาพอั้มเสีย เพราะภาพเราดูแรงอยู่แล้ว เจอแบบนี้ไปเลยไม่ค่อยชอบ ด่าอย่างอื่นด่าได้แต่เรื่องนี้มันแย่ ด่าอย่างอื่นเรามันถึกอยู่แล้ว เจออะไรมาเยอะรับได้ แต่เจออย่างนี้ไม่ค่อยชอบ ต่อไปนี้ถ้าอั้มมีผื่นขึ้นทั้งตัวก็จะไม่ไปงานอีกแล้ว อยู่บ้านนอนเกาผื่นละกัน (หัวเราะ) อั้มคงไม่ไปเคลียร์อะไรกับหนังสือเล่มนั้น เพราะเราก็รู้จักกัน เราแค่รู้ตัวเองก็พอแล้วว่าไม่ได้ทำแบบนั้น"


ปัดไฮโซหนุ่มเป็นพ่อบุญทุ่มให้โน๊ตบุ๊ค รวมทั้งไม่ติดใจเอาความแม่ค้าเกาหลีหัวใส แอบอ้างชื่อเพื่อดึงลูกค้าเข้าร้าน
"มันเป็นโน๊ตบุ๊คของเขาค่ะ เขาไม่ได้ซื้อให้อั้ม เพราะของอั้มเองมีสองเครื่องแล้ว อั้มไว้เล่นแยกกันอยู่แล้ว อั้มแค่เข้าไปดูกับเขาเฉยๆ แต่เขาไม่ได้ซื้อให้อั้ม อั้มไม่ซีเรียสกับข่าวเลย เพราะทุกอย่างเราซื้อด้วยตัวเอง และอั้มก็ปริ๊นท์รูปที่ถ่ายด้วยปริ๊นท์เตอร์ของอั้มเอง ไม่ได้ใช้ของเขา อั้มค่อนข้างกลัวภาพหลุดเพราะจากประสบการณ์ (หัวเราะ) จริงๆ อั้มซื้อเครื่องนานแล้ว แต่อยากไปทำที่ร้านมากกว่าเพราะเชื่อใจ จริงๆ ตอนนี้เข็ดแต่ต่อไปคงไม่เข็ด คงไปล้างอีก"


"ส่วนเรื่องแม่ค้าเกาหลีที่แอบอ้างชื่ออั้มว่าเป็นลูกค้า เพื่อจะได้ดึงลูกค้าเข้าร้านเข้า อันนี้อั้มไม่รู้เรื่องไม่เคยได้ยิน คิดว่าเป็นเรื่องปกติแล้วมั้งคะ เป็นวิธีการขายของเขา เราโดนบ่อยและคงทำอะไรไม่ได้ เพราะก็เริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ คงไม่มีการฟ้องข้ามชาติ เพราะอั้มไม่มีแรงขนาดนั้น"


ผู้สื่อข่าวได้ขออัพเดทเรื่องความรักกับนางเอกสาวต่อว่า ตัดสินใจได้หรือยังจะเลือกใครเป็นแฟน ระหว่าง ต๊อด-ศิณะ ผู้ชายที่ผูกพันกันมาก กับ "ไฮโซโน๊ต" ผู้ชายแสนดีมีอารมณ์ขันที่เพิ่งรู้จักกัน
"กับต๊อดก็ยังสนิท เพราะเราคบกันมานานแล้วจริงๆ ตอนนี้ก็ยังสนิทกันอยู่ มันอาจจะมีอะไรบ้างแต่ก็ไม่หนักหนา หลังที่เขาให้สัมภาษณ์สื่อเขาก็ปรับตัวดีขึ้น ความรู้สึกก็ดีขึ้น ทุกอย่างก็ดีขึ้น คุยกันมากขึ้น แต่ยังไม่คืนดี เพราะที่ผ่านมาเราไม่เคยรู้ว่าเขาคิดอะไร เราไม่เคยถามและเขาก็ไม่เคยคิดจะบอก เขาเป็นคนเฉยๆ ก็รู้สึกดีอยู่แล้ว ส่วนโน๊ตก็สนิทกันในระดับหนึ่ง เราเพิ่งรู้จักกันเพิ่งได้คุยกัน แต่อั้มจะสนิทกับต๊อดมากกว่าเพราะระยะเวลามันนานจริงๆ"


"อั้มยังไม่ได้ตกลงว่าเป็นแฟนใคร เราไม่ได้บอกว่าใครเป็นแฟนเรา ดังนั้นเรามีโอกาสที่จะได้ศึกษาคนอื่น เราต้องดูแลตัวเองและเว้นระยะของเราให้ดี คนที่จะเป็นแฟนอั้มได้จะต้องเป็นคนที่เข้ากันได้ทุกเรื่อง ไปด้วยกันได้ วัยไม่มีส่วน อั้มไม่ชอบคนโตมากและก็ไม่ชอบเด็กมาก ชอบแบบกำลังดี อั้มชอบก็คือชอบแค่นั้นเอง คือถ้าไม่มีปัญหาอะไร เราก็จะคบคนคนเดียว อั้มเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว เวลามีปัญหาบางอย่างเราก็ไม่มานั่งบอก แต่ทุกวันนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ"


ที่มาข้อมูล : Gossip Star

เราไปเจอข่าวมาเลยเอามาลงค่ะ

-///-

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์