นักร้องหงี่ขึ้นสมอง โรคเสี้ยนกำเริบ ยกบาทาเขี่ยติ่ง นักข่าวสาว

จะเสียดายผู้ชายห่วยๆ อย่างเธอทำไม ??
 
  ที่ต้องหยิบยกเพลงนี้ขึ้นมาร้อง ก็เพราะว่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ดันไปสืบทราบมาว่า ไอ้ผู้ชายหน้าหล่อลากดินระดับประเทศ ที่ชะนีทั้งประเทศหมายปองมันไม่ใช่ผู้ชายสุภาพบุรุษเหมือนที่ใครหลายคนตั้งฉายาให้นักร้องคนนี้หรอก แต่จริงๆ แล้วไอ้หล่อคนนี้มันก็แค่ ผู้ชายห่วยๆ คนนึงเท่านั้นเอง บางครั้งมันอาจจะ ชั่วกว่าหมา ซะอีก ก็แหม...จะไม่ให้ด่าแรงๆ อย่างนี้ได้ยังไง ก็เพราะว่าเรื่องราวของ เทพบุตรสุดหล่อ มันเล็ดลอดออกมาให้อัพเดทตลอดเวลา จนแทบจะไม่มีข่าวดีๆ ให้ได้เห็นกันอีกแล้ว ทุกข่าวของ เทพบุตรสุดหล่อ มีแต่เรื่องเน่าไม่พ้นข่าวกิ๊กกับชะนีหน้าสวยในวงการและบรรดาแฟนคลับสาวที่ ร่าน อยากได้นักร้องเป็น ปั๋ว 

   พูดถึงบรรดาแฟนคลับชะนีทีไร เป็นอันต้องของขึ้นทุกที ไม่รู้ชะนีสมัยนี้มันกินข้าวหรือว่ากิน มะม่วงแรด กันแน่ ถึงได้วิ่งเข้าหาผู้ชาย ถวายหอย ให้ เทพบุตรสุดหล่อ มันเสวยถึงห้องหับ ก็แค่เห็นหน้าหล่อๆ ของเทพบุตรคนนี้ก็เป็นรู้กันว่า มันได้ฟันชะนีไม่ซ้ำหน้า เพราะสาวๆ มันมา แบหอย ให้รับประทานถึงที่พัก นี่แค่ชะนีนอกวงการนะ ส่วนสาวๆ ในวงการก็ชักแถวเดินสายเข้ามาถวายตัว ใส่พานให้ฮีได้ลิ้มลองรสชาติ หอยราดซอส ของดาราสาวได้สนุกสนานมันส์หยด เริ่มกันที่ ไฮโซหน้าเน่า ที่ขอเข้ามาฮุบ กระบอกไฟฉาย ของ เทพบุตรสุดหล่อ คนนี้ แล้วก็ตีตราจองอย่างออกหน้าออกตา แต่หารู้ไม่ เทพบุตรสุดหล่อคนนี้ ต้องการที่จะอัพเกรดตัวเองเท่านั้น ไม่ได้หลงรักหัวปักหัวปำเหมือนที่ใครหลายคนเข้าใจ 

   พอโกยเงินเข้ากระเป๋าได้หนำใจ เทพบุตรสุดหล่อ ก็เปิดตูดชิ่งหนีทันที แล้วก็ไปติดกับดักของ นางเอกล้ำค่า ที่เอาความกล้าหน้าด้านจีบผู้ชายก่อนเข้าแลก แหกกระบวย อ่อยแบบนอนสต๊อป จนได้นักร้องคนนี้มาเชยชมกลมเกลียว อยู่ในช่วง ตกกระไดพลอยโจน จนต้องออกมาประกาศว่า คบหาดูใจกัน เวลาผ่านซักพัก ใช้ชื่อเสียงของกันและกันมาหาเงิน พอหมดผลประโยชน์ก็ใส่คอนเวิร์ส เลิกรากันตามระเบียบ เล่นเอา นางเอกล้ำค่า ร้องไห้ขี้มูกโป่งไปเป็นเดือน 

   สลัดชะนีให้พ้น กระบวย ได้สำเร็จ ไม่มีใครมาตีตราจองอีก เทพบุตรสุดหล่อ ก็เริ่มปฎิบัติการความเสียวแบบอัลลิมิเต็ท เพราะทุกคืนที่ได้มีโอกาสไปร้องเพลงที่ไหน เป็นอันต้องได้กระแทกรู ตอกเสาเข็ม เกือบทุกคืน ก็อย่างว่า ความหงี่ ของฮีมันเต็มสตรีมอยู่แล้ว เล่นมี อารมณ์ทางเพศ เสี้ยนกันตั้งแต่เช้าจรดเย็น ไม่รู้ ผีร่านเข้าสิงห์ หรืออย่างไร ถึงได้มี ความหงี่ ตลอดเวลาเพียงนี้ ขนาดยืนสัมภาษณ์กับนักข่าวบันเทิงสาวนางหนึ่ง เหมือนไป กระตุ้นต่อม ความใคร่ของเทพบุตรคนนี้ ส่งผลให้ น้องดู๋ ตั้งเด่นเป็นสง่าขึ้นมาเกือบทะลุกางเกงขาเดฟแทบจะปริ ซิบแตกกระจายกันเลยทีเดียว อารมณ์ ความใคร่กระฉูด ได้ถึงเพียงนี้ มีหรือที่ เทพบุตรสุดหล่อ จะยืนให้แข็งอยู่อย่างนั้น ฮีก็เลยใช้ส้นทีน สะกิดไปที่ น่องงามๆ ของ นักข่าวบันเทิง นางนั้น แถมทำหน้าตาหล่อๆ ยิ้มมุมปากส่งซิกเป็นนัยๆ ว่าข้านี่แหละสนใจเองนะ พฤติกรรมนี้เป็นอันรู้กันของสาวๆ นักล่าผู้ชาย

แต่พอนักร้องหนุ่มที่สาวๆ หมายปองมาทำพฤติกรรมอย่างนี้ ทำให้ นักข่าวสาว ถึงกับอึ้งไม่นึกว่า เทพบุตรที่จุติมาจากสรวงสวรรค์ จะมาสนใจใยดี นักข่าวต๊อกต๋อย อย่างนี้ สาวเจ้าเลยทำหน้าไม่สน เชิดใส่ เล่นเอา เทพบุตรสุดหล่อ ถึงกับอึ้ง เพราะทุกครั้งที่ใช้ ส้นทีนสะกิด ใครเป็นอันต้องติดกับดัก แล้วพาไปนอนด้วยกันอย่างง่ายดาย โถ...อนิจจาหล่อลากดินขนาดนี้ หาชะนีหน้าตาสาวๆ ได้มากมาย 

   แต่กลับหัน ไปกินไก่วัด เจอต้นตอเข้าอย่างจัง ยังจะกล้าใช้ ส้นทีน มาสะกิดเพื่อเรียกเหยี่ยวข่าว ไปอึ๊บ อีก เทพบุตรจะ หงี่ กับใครไม่มีใครว่า แต่ห้ามมาทำรุ่มร่ามกับนักข่าว เพราะยังไงทำใจไว้เลยว่าต้องโดนแฉวันยันค่ำ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอแนะนำทีหน้าทีหลังถ้ายังหงี่อยู่อีก ให้ใช้ มืออูมๆ ของพี่หน้าหล่อเอาไป เหนี่ยวตัวเอง แค่นี้ความหงี่ก็หาย ภัยจะได้ไม่มาถึงตัว 

   อารมณ์ อาถรรรพ์ อาฆาต และ ความเสียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์