นางเอกตอหลด ร่านติดจรวด

เกิดเป็นชะนีต้องมีใจอดทน ลำบากลำบนทนเก็บเอาไว้

    ยุคสมัยนี้ไม่ว่าจะเกิดเป็น ชะนี หรือ อีเห็น ก็ต้องทำใจหนักซักหน่อย เพราะยังไงถ้าเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง ก็ต้อง โดนด่า สาดเสียเทเสียวันยันคำ ดูแต่ละคำที่ขุดมา ด่าชะนี ล้วนแล้วแต่มีคำที่แสบสันต์กันอื้อซ่า ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหนยังไงชะนีก็โดนด่าแทบอยากจะแทรกแผ่นดินหนีไปเลยก็มีเหมือนกัน แล้วเรื่องที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะเล่าต่อไปนี้ ก็เป็น วีรกรรมสุดหฤหรรษ์ ของชะนี (อีกแล้ว) ที่ขอขุดเรื่องนี้ออกมาแฉ ก็เพราะอดทนใน พฤติกรรมสุดต่ำ ของชีไม่ได้อีกต่อไป 

    กำพืชเดิม ของ นางเอกหน้าใส คนนี้ใช่ย่อย เห็นเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่ในจิตใจของชีก็แฝงความ โส-มม อย่างเต็มสตรีม แต่โชคดีที่เกิดมาในชาติตระกูลดี ส่งให้มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ วันหนึ่งชีได้ไปเดินช้อปปิ้งตามประสาเด็กสาว บังเอิญเจอกับแมวมองเข้า เลยชวนมาอยู่ใน โมเดลลิ่งกิ๊กก๊อก หลังจากนั้นพอคุณน้องเริ่มมีผลงานด้านโฆษณาบ้าง เริ่มมีคนสนใจมากขึ้น เพราะหน้าตาของ คุณน้องจิ้มลิ้มพริ้มเพรา อย่างแรง แล้วความสดใสน่ารักของสาวเจ้าก็ไปเข้าตา ผู้จัดการจอมดูด เข้าอย่างจัง แล้วชีก็คืบคลานไปฉกตามระเบียบ เรียบร้อยโรงเรียนโจร เด็กสาวอยากดังคนนี้เห็นอนาคตในวงการบันเทิงของตัวเองอยู่รำไร ชี เลยตัดสินใจมาเซ็น สัญญาทาส ของ ผู้จัดการจอมดูด คนนี้

    แต่เหมือนฟ้าเข้าข้าง นางเอกหน้าใส คนนี้ พอเซ็นสัญญาเข้าคอกปุ๊ป ก็มีงานเข้ามาทันที เป็นถึงนางเอกละครเรื่องใหม่เอี่ยมอ่องของช่องน้อยสี แล้วความใสบวกกับความใหม่ทำให้ชีขึ้นแท่นเป็นนางเอกอนาคตไกลอีกหนึ่งคน แต่ใครจะรู้ เห็น หงิมๆ ติ๋มๆ อย่างนี้ แท้ที่จริงแล้ว นางเอกหน้าใส ก็แอบพับนอเก็บไว้ชั่วคราว แล้วความฝันก็เป็นจริง ชีได้มาถ่ายละครสมใจ พอเริ่มมากองถ่ายเห็นผู้ชายหน้าตาดีในกองละคร ความร่าน ก็เริ่มประทุขึ้น พอกลับไปบ้านชีก็ไปเอา นอ กลับมาสวมเหมือนเดิม ตอนที่ชีเข้ามากองละครต้องบอกว่า วิญญาณแรดเข้าสิง เที่ยวส่งสายตายั่วยวน ชวนผู้ชาย อยากไปบี้ อย่างหน้าด้านๆ แหม...ความ แสบกระสัน ของ นางเอกหน้าใส คนนี้ที่ดูภายนอกหลายคนก็คิดว่าคุณน้องเป็นเด็กสาวเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่ข้างในลึกๆ ใครจะรู้ว่า ชี เป็น กระซู่ กลับชาติมาเกิดแต้ๆ 

    เข้ากองวันแรก นางเอกหน้าใส ก็แผลงฤทธิ์ใส่ทีมงานผู้ชายซะแล้ว ด้วยการส่งสายตาวาบหวามไปหา ผู้กำกับละคร เรื่องนั้น เล่นอ่อย กันขนาดนี้ ผู้ชายที่ไหนจะไม่เล่นด้วย ระหว่างที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ทำให้ นางเอกหน้าใส และ ผู้กำกับคนนี้ สนิทสนมกลมเกลียวกันอย่างมาก แต่เสียดายที่ดันมี ก้างขวางคอ เป็นถึ พระเอกดาวรุ่งหน้าหล่อ ชื่อคล้ายกับต้นไม้ชนิดหนึ่ง ที่เคยเป็นแฟนกันตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ หน้าตาของพระเอกคนนี้ก็หล่อขั้นเทพ แต่ นางเอกหน้าใส เริ่มเบื่อหน่าย เพราะ ลีลาบนเตียง ไม่เร้าใจเหมือนพวกผู้ชายที่มีประสบการณ์แล้ว อีกอย่าง พระเอกหล่อขั้นเทพ มักจะชอบขอมีเซ็กส์ทาง ประตูหลัง คุณน้องเขาก็ไม่ยอม เจ็บรูถูด ไปมากกว่านี้อีกแล้ว เลยขอถือโอกาสหา สโมกกี้ไบส์ อันใหม่ไว้ กระแทกรูบิ๋ม เล่นๆ 

    แล้ว นางเอกหน้าใส ก็มาเข้าตา ผู้กำกับ คนนี้ ไหนจะมีอำนาจในกองละคร ถ้าทำดี เผลอๆ อาจจะได้ถูกเสนอชื่อเป็นนางเอกในเรื่องต่อๆ ไปอีกมากมาย แล้ว ความร่าน ของคุณน้องก็เริ่มสูบฉีด ระหว่างที่เล่นละครอยู่นั้น นางเอกหน้าใส เลยถือโอกาส ถวายหอยสด ใส่พานให้ ผู้กำกับคนนี้ สวาปามตามสันดาน แล้วความคิดของชีก็เป็นผล เพราะหลังจากละครเรื่องนั้นชีก็มีละครให้เล่นอีกหลายต่อหลายเรื่อง จนได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักคนใหม่ของทางสถานี อย่างนี้เขาเรียกรู้หน้าไม่รู้ใจ เห็นเรียบร้อยสดใสน่ารัก แต่เต็มไปด้วยหนามแหลมคม หรือว่า นางเอกหน้าใส คนนี้จะ เจริญรอยตามความแรด เลียนแบบนางเอกรุ่นพี่ๆ ล่ะมั้ง 

    เดี๋ยวนี้ ความแรดของน้องชะนี มันแพร่ระบาดเร็วยิ่งกว่าไข้หวัดเม็กซิกันซะอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์