มาแต่ตัว ‘มั่ว’ ยกแก๊งสวิงกิ้งกัน สนั่นคอนโด

ความเสี้ยนไม่เป็นต่อ รูปหล่อไม่เป็นรองใคร 

    โปรเจ็คบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปเที่ยวไกลถึงต่างประเทศ มีมาล่อให้ชาวบ้านอย่างเราๆ ส่งชิงโชคเยอะแยะมากมาย ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ก็ส่งไปเล่นชิงโชคหลายรางวัล หวังจะได้บินไปเที่ยวเมืองนอกเมืองนากับเขาบ้าง แต่ไม่รู้จะโชคดี หรือว่า ดวงกุด ได้บินไปเที่ยวบ้างหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ขอภาวนาให้ดวงดีได้ไปทัวร์ยกแก๊งค์กับชาวบ้านเขาบ้าง 

    ถึงจะไม่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ก็ได้สืบเรื่องลับเฉพาะที่ไม่เหมือนใครมาตีแผ่ให้ฟังอีกตามเคย คราวนี้เป็นเรื่องราวตื่นเต้น น่าสนุก มันส์หยดติ๋ง ของเหล่าดาราวิกไม่กี่สี ที่ นังชะนีหน้าดำ ขออาสาไปบุกเกาะติดสถานการณ์แบบอินไซด์สุดๆ จนไม่มีใครสงสัยเลยว่า นังคนนี้เป็น หนอนบ่อนไส้ คาบข่าวเรื่องคาวๆ มา เปิดโปง ให้ชาวโลกได้ล่วงรู้ วันหนึ่ง นังชะนีหน้าดำ ขอแฝงแปลงร่างเป็น หนอน ไปซ่อนตัวอยู่ใน ก้อนขี้ ของกองถ่ายละครเรื่องหนึ่ง ของวิกไม่กี่สีนี่แหละ และละครเรื่องนี้เป็นการรวมตัวของดาราหน้าเก่า-หน้าใหม่ไว้มากมาย การถ่ายทำละครก็ดำเนินการไปได้อย่างดีไม่มีผิดเพี้ยน 

    แล้ว นังชะนีหน้าดำ ก็หลงเสน่ห์ พระเอกตี๋หน้าขาว ชื่ออยู่แถบชานเมือง ความหล่อของพ่อตี๋คนนี้ไม่ต้องบรรยาย เห็นแล้ว ชะนีคัน อยากจะละลาย เอา หอยถวายใส่ปาก อยากให้เลียเสียจริงๆ เพราะหน้าตาหล่ออินเทรนด์เกาหลีสุดๆ โดยเฉพาะ เรื่องความหงี่ ที่ไม่เป็นสองรองใคร คงต้องยกให้ วีรกาม ของฮี ที่ชอบ ขยี้พรหมจรรย์ บรรดาสาวใจแตกในวงการทั่วไป ให้ชีได้ลิ้ม รสดุ้นรุ่นเล็กสั้นขยันซอย ของ พระเอกหน้าตี๋ คนนี้นั่นเอง เล่นละครเรื่องไหน เรื่องนั้นฮีจะต้อง ฟาดชะนี ในกองไม่ซ้ำหน้ากันเลย โดยเฉพาะละครเรื่องล่าสุดที่ฮีได้ประกบกับ นางเอกพลาสติก หน้าฝรั่งชื่อเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด ทั้งคู่เล่นละครด้วยกันกับบทพ่อแง่แม่งอน แต่งอนกันไปมา ดัน ขึ้นขี่กัน ซะงั้น เล่นเอาคนทั้งกองถ่ายงงงวยไปเลย เพราะ นางเอกพลาสติก ก็เพิ่ง ตัดสายสะดือ เข้าวงการมาได้ไม่นาน ก็ขึ้นเขียงให้พระเอกบี้มาแล้วหลายต่อหลายคน วันหนึ่งทั้งคู่โดดกองละครไปซ้อมเล่น บทอีโรติก ในคอนโดโนคอนด้อมอย่างสนุกสนาน ทีมงานนั่งรอแล้วรอเล่าก็ไม่เห็นพระ-นางของเรื่องมาถ่ายละครเสียที อย่างนี้มันต้อง ตบสั่งสอน ซะหน่อย แล้วความรักของ พระเอกตี๋หน้าขาว กับ นางเอกพลาสติก ก็แอบสานสัมพันธ์กันมาอย่างเงียบๆ โดยที่ไม่มีใครรู้เท่าไหร่นัก 

    ฟากเพื่อนซี้ของทั้งคู่ ที่โคจรมาเจอกันในละครเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน ก็กิ๊กเข้าอย่างจังบ้าง ต้องยกให้ นางเอกหน้าแก่ ที่ชื่อคล้ายภาชนะพลาสติกทรงกลม สาวสวยไม่เป็นสองรองใคร แล้วชีก็ดังไปปิ๊งกับ พระเอกขี้โกง ถึงขั้นหลบกองถ่ายไป ป้าบๆ กันอย่าง มันส์หยด จนคนในกองเม้าท์กันกระจาย แต่คู่นี้ก็ทำเนียนพอเข้ากองถ่ายมาปุ๊บก็ทำเป็นไม่รู้จักมักจี่กันเลย แล้วยังทำตัวเหมือนเป็นคนไม่รู้จักกัน หน้าตามันยังไม่อยากที่จะแลกันเลยก็ว่าได้ แต่พออยู่ใน ห้องเริงสวาท กันสองต่อสองเท่านั้นแหละ นางเอกหน้าแก่ ก็ปรนนิบัติพัดวีฝ่ายชายโดยไม่สนว่า ใครจะด่า แล้ว พระเอกขี้โกง ก็ยื่นความเสียวให้กับนางเอกคนนี้ จนติดใจในรส กระดู๋ ของผู้ชายแมนเกินร้อยของฮีนั่นเอง เริงรัก กันอยู่พักใหญ่ สงสัยจะเริ่มเบื่อใน รสชาติความเสียว เลยเริ่ม ส่ายเป้า ไปหาเหยื่อกันใหม่ 

    ช่างเป็นความเหมือนที่แตกต่างของทั้งสองคู่จริงๆ ระหว่าง พระเอกตี๋หน้าขาว กับ พระเอกขี้โกง ทั้งสองคนคือเพื่อนซี้กัน เพราะอยู่ภายใต้หลังหลังคาบริษัทเดียวกัน ความมันส์ ก็เริ่มเกิดขึ้นอีกครั้ง ด้วยการที่พระเอกทั้งสองคนคุยกันว่า จะลอง สลับคู่ชู้ชื่น ดูบ้างว่า จะมันส์ถึงใจหรือเปล่า แล้วทั้งสองคนก็ตกลง สลับขั้ว เปลี่ยนชะนีกันใช้ แล้ว พระเอกตี๋หน้าขาว ก็เริ่มเดินเครื่องจีบ นางเอกหน้าแก่ อย่างไม่คิดชีวิต แล้วก็เป็นผล พอมีผู้ชายหน้าเกาหลีเข้ามาจีบหน่อย ชีก็เปิด ปฎิบัติการอ่อย เต็มที่ ฝ่ายชายก็ไล่บี้ชะนีไม่ยั้ง เห็นมั้ยล่ะ แค่ยังไม่ทันไร มันก็ลากกันขึ้น สวรรค์ชั้นดาวดึงส์ เสียแล้ว 

    ส่วนทางด้าน พระเอกขี้โกง ก็สลับขั้วไป ลิ้มรสหอยเชลล์หน้าฝรั่ง บ้าง แหม...มันช่างสลับคู่ สลับขั้วกันเมามันส์จริงๆ วันดีคืนดี หงี่จัด มันก็จัดสวิงกิ้ง 4 คน 2 คู่กันอย่างมันส์พะยะค่ะ นังชะนีหน้าดำ ซ่อนตัวอยู่ในกองละครเรื่องนั้นก็ยังได้รับ กลิ่นไอความมันส์ กับเขาด้วย แถมพวกนี้มันยังชอบโพทะนา แอบไปคั่วกันที่ไหนมาบ้าง เด็กในกองรู้หมด โอ๊ย...เด็กสมัยนี้มันช่างใจกล้า หน้าด้าน ดีเหลือเกิน มีเซ็กส์กันเพลินๆ แล้วยังเพิ่มดีกรี ความตื่นเต้น ด้วยการ สลับคู่ชู้ชื่น อย่าง เมามันส์ เรียกว่า เป็นพฤติกรรมที่กำลังฮอตฮิตในหมู่มวลวัยรุ่น ที่พิศมัยการมี เซ็กส์พิศดาร 

    สงสารก็แต่แฟนละครที่หลงใหลชื่นชมบรรดานักแสดงพวกนี้ ที่เป็นตัวอย่างให้กับเยาวชน แต่ดันมา ทำตัวย่ำแย่ เสียเอง ถ้าเด็กๆ รู้ว่าพระเอก-นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย มี ความชั่วติดรากฝังลึก ได้เพียงนี้ จะรู้สึกยังไง ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ก็คงวอนได้แต่ผู้จัดละครค่ายยักษ์ คงต้องช่วยสอดส่องเหตุการณ์ในกองถ่ายบ้างว่า มันเกิดอะไรขึ้น พระเอก-นางเอกคนไหน มันเสี้ยนจัด ก็ไล่ออกไปให้พ้นจากกองถ่ายเลยดีกว่า ไม่งั้นอาจทำให้ละครเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ 

    ถ้าจะสวิงกิ้งครั้งใด ก็ขอให้ใช้ถุงยางอนามัยด้วยทุกครั้ง ระวังเอดส์จะถามหา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์