‘กิ๊ฟ’ อ้ำอึ้งสัมพันธ์ ‘เป้’ !

ตกเป็นข่าวว่ากำลังกิ๊กกันอยู่ระหว่างนักแสดงสาว “กิ๊ฟ-อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์” และดีเจชื่อดัง “เป้-วิศวะ กิจตันขจร” เพราะช่วงหลังทั้งคู่ออกมาคู่กันบ่อยครั้งจนถูกจับตามอง และยังมีข่าวเมาท์กันต่อเนื่องว่า ฝ่ายสาวส่งข้าวส่งน้ำถึงบ้านฝ่ายชาย และเมื่อเจอกิ๊ฟ-อัญชิสา เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามในเรื่องนี้ ซึ่งกิ๊ฟ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า 
 

“คือจริง ๆ ไม่มีส่งข้าวส่งน้ำ คือเวลาเราไปเที่ยวไหนถ้ามีขนมเราก็เอาไปฝากเขามากกว่า คือเรารู้จักกันนานมาก ประมาณ 8-9 ปีแล้ว ก็เลยสนิทกันมาก เพราะว่าบางเรื่องเวลามีอะไรเราก็เล่าให้พี่เป้ฟัง เขาก็จะรับรู้ บางทีเขาก็จะเล่าปัญหาเขาให้ฟังบ้าง และบางทีเขาก็สอนให้เรามองมุมอื่น มันก็ทำให้เราดีขึ้นบางทีเราคิดคนเดียว เราก็คิดในแง่ลบไง”

แล้วความสัมพันธ์เรียกว่าอะไรตอนนี้

“กิ๊ฟก็ไม่อยากใช้คำว่าแฟนนะ เพราะกิ๊ฟไม่อยากปิดกั้นตัวเองนะ ไม่อยากปิดกั้นพี่เป้ด้วย แต่ด้วยความที่เรารู้จักกันมานานมาก มันเหมือนเพื่อนเหมือนพี่น้องมีอะไรก็คุยกัน ไปไหนก็ไปกันมากกว่า มันเหมือนแบบว่าเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องน่าจะดีมากกว่า


เรื่องข่าวของเป้ ก่อนหน้านี้มีส่วนในการตัดสินใจไหม เพราะเขามีข่าวว่าเป็นเกย์อะไรประมาณนี้
 
“ไม่นะ คือข่าวนี้เราได้ยินมาตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งแต่กิ๊ฟรู้จักพี่เป้ คือตอนแรกเราไม่คิดว่าคนนี้จะมาเป็นแฟน และอีกอย่างกับข่าวถ้าเราไม่สนใจ เราก็ไม่เครียด เราอยู่กับปัจจุบัน คือเรารู้จักกันเรารู้ว่าเขาเป็นคนยังไง เป็นอะไรแค่เนี้ยก็พอ คือยิ่งถ้าเราสนใจกับทุกคนที่เขาพูดหรือว่าสนใจทุกข่าวเราคงแย่ คือกิ๊ฟไม่คิดอะไรมาก คือโอเคเราคบกันแล้วเราสบายใจ แค่นี้พอแล้วคะ”.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์