ฉาวไม่เลิก จดหมายประจาน ผู้ประกาศข่าวจอมฉก แย่งผัวแอร์ฯ ว่อนช่อง3

ระวังภัยใกล้ตัว “ผู้ประกาศข่าว จอมฉก”

แฟนดิฉันเป็นตัวแทนขายประกัน อยู่บริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งค่ะ มีตำแหน่งเป็นถึงผู้จัดการภาคอาวุโส ประกอบกับมีอาชีพเป็นดีเจ จึงมีสาวๆ มาพัวพันเยอะ แต่นั่นไม่ได้เป็นปัญหาของชีวิตคู่ของเราเพราะดิฉันมีอาชีพเป็นแอร์ฯ จึงไม่ค่อยได้อยู่รับรู้เรื่องราวของสาวๆ เหล่านั้นเท่าไรนัก และตราบใดที่แฟนดิฉันยังปฏิบัติกับดิฉันเหมือนเดิมเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยน จนเธอคนนี้เข้ามาในชีวิตเรา
เธอมาพร้อมกับแฟนหนุ่มของเธอเพื่อมาทำอาชีพเป็นตัวแทนประกันที่เดียวกับแฟนดิฉัน และเธอมีอาชีพหลักอยู่แล้วคือผู้ประกาศข่าว วันหนึ่งลูกน้องของแฟนดิฉันโทรมาบอกให้ดิฉันระวังผู้หญิงคนนี้ไว้ เพราะช่วงหลังเธอมักติดสอยห้อยตามแฟนดิฉันไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ โดยปราศจากแฟนของเธอ และยังบอกอีกว่าเธอเช็คอินห้องเดียวกับแฟนดิฉันตลอด
ดิฉันจึงสังเกตอยู่ห่างๆ จนวันหนึ่งดิฉันได้รับ cd จากใครคนหนึ่งในนั้นบรรจุภาพถ่ายของแฟนดิฉันกับเธอคนนี้ ถ่ายกันที่ประเทศญี่ปุ่น และยังมีคลิปวีดีโอแสดงความรักของคนทั้งคู่ ตอนแรกดิฉันคิดว่ามันคงจะไม่ทำให้เรามีปัญหาอะไรกันได้อย่างที่ใครบางคนอยากให้เป็น และตราบใดที่แฟนดิฉันยังปฏิบัติกับดิฉันเหมือนเดิมเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยน แต่ในที่สุดเราก็ต้องเลิกกัน เพราะทุกครั้งที่นึกถึงสิ่งที่เห็นบอกตรงๆ ว่าทำใจไม่ได้จริงๆ
ดิฉันมั่นใจเหลือเกินว่าเธอทราบดีว่าแฟนดิฉันมีแฟนแล้ว แล้วแฟนของเธอที่คบกันอยู่ตอนแรกนั้นหายไปไหน ทราบภายหลังว่าเธอมักจะไปพัวพันกับคนมีเจ้าของเสมอ ถ้าวันหนึ่งเธอถูกแย่งของรักไปบ้างอยากให้เธอรู้ไว้ว่าเวรกรรมมีจริง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์