อีเตี้ยหมาตื่น หื่นจัดขึ้นแท่นราชินีจอมแย่งปั๋ว

เชฟบ๊ะ...คุณชอบไหมล่ะ ไหมล่ะผู้ชาย 

    เบื่อพวกดาราจริงๆ ชอบเอานิสัยต่ำๆ ตอนสมัยอยู่บ้านนอกคอกนา ติดตัวมาใช้ในวงการ ทำเอาส่วนใหญ่ปวดตุ้มไปตามๆ กัน แหม...ก็ ไอ้-อี พวกนี้มันชอบสร้างเรื่องแย่ๆ กันทั้งนั้น เรียกว่า ชอบสรรหา คนเลว มารวมตัวไว้ที่นี่ จนวงการบันเทิงกลายเป็น สวนสัตว์ ไปซะแล้ว เพราะมีแต่ พวก เสือ-สิงห์-กระทิง-แรด ตบเท้าเข้าวงการกันเพียบ โดยเฉพาะเด็กหน้าใหม่ๆ ที่คิดว่าตัวเองดังเลยทำแต่เรื่องชั่วโดยไม่สนหน้าอินหน้าพรหม 

    ฟังแต่ละเรื่องของดาราแล้ว ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ อดสมเพชคนที่ชอบบริโภคข่าวบันเทิงไม่ได้ ที่จะต้องมานั่งรับรู้เรื่องบ้าๆ ให้เซ็งจิต ให้คิดซะว่าใครหน้าไหนมันก็ทำ เรื่องต่ำช้า ได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พระเอกดังคับฟ้า หรือ แค่ดาราตัวประกอบหน้าเงือก มันก็มี ความเสี้ยน กันทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับว่าใครจะ เก็บงำความอยาก ได้ดีกว่ากัน 

    เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า นางเอกเตี้ยหมาตื่น ความหื่นขึ้นคอ ชื่อจีนสุดฤทธิ์หนึ่งพยางค์ เท่านั้น เห็นน้องคนนี้ หน้าแบ๊วๆ ใสๆ แต่ใครจะรู้ว่าชีชอบ แย่งปั๋ว ของชาวบ้านเป็นชีวิตจิตใจเหมือนกับถอดแบบ นางเอกบลูด๊อก ที่ชอบแย่งของรักของคนอื่นยังไงยังงั้นเลย แหม..เกิดเป็นชะนีมันก็ผิดมากพออยู่แล้ว ยังจะ แย่งดุ้น กันเองอีก มันช่าง น่าประจาน ให้ได้รู้กันเสีย เพราะสมัยนี้มันหมดยุคของ อีแอ๊บ อีกต่อไปแล้ว 

    เอาล่ะซิ จั่วหัวมาขนาดนี้ นังชะนีหน้าดำ เลยขอขุดคุ้ยประวัติชาติชั่วของ อีเตี้ยหมาตื่น คนนี้ มาตีแผ่ด้วยตัวเอง ชีเข้าวงการมาจากการเป็นเด็กเส้นของผู้บริหารค่ายดัง ลำพัง หน้าตาปลาร้าแดก อย่างชีเข้าวงการมาได้ก็บุญแล้ว เล่นละครเรื่องแรกชีก็ได้เป็นนางเอกสมใจอยาก แถมได้ประกบกับ พระเอกกระต่ายน้อย ในละครเรื่องที่มี เนื้อหาเกี่ยวกับพ่อแม่และผู้มีพระคุณ     เรื่องนี้ไม่มีข่าวรักโปรโมทก็เพราะว่าฝ่ายชายไม่ พิศมัยบิ๋มเด็ก อีกอย่างพระเอกคนนี้มีไม่ป้ายแขวนขอ อีเตี้ยหมาตื่น เลยไม่สนใจ ไปอ่อยเหยื่อกับพวกที่มีเจ้าของแล้วดีกว่า 

    ความเสี้ยน เกินพิกัดของชี มันไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่เลย เที่ยว ไล่จับผู้ชาย คนนั้นคนนี้ไปเรื่อย อีเตี้ยหมาตื่น ไปเที่ยวกลางคืนดันไปเจอกับ เออีหนุ่มหน้าหล่อ แห่งคลื่นวิทยุย่านอโศก ก็ดันถูกอกถูกใจ กระตุ้นต่อมเสียว เกิดปิ๊งปั๊งกันเข้าอย่างจัง หลังจากนั้นชีก็เริ่ม ปฎิบัติการยั่วสุดเหวี่ยง หวังเพียงว่า อยากจะได้ ดุ้นเลี่ยมทอง ของผู้ชายคนนี้มา กระแทกรู ครั้งสองครั้ง คงจะมันส์สมใจ แล้วชีก็เริ่มใช้ความเป็นดาราขอเบอร์ แล้ว โทรจิก ตลอดเวลา อ้างว่า อยากจะชวน เออีหน้าหล่อ คนนี้ไปถ่ายละครด้วยกันที่หัวหิน     แต่ดวงของคนมันกำลังจะซวยช่วยไม่ได้จริงๆ ช็อตเด็ดมันอยู่ตรงที่ อีเตี้ยหมาตื่น กำลังกดโทรศัพท์ไปหาผู้ชายอยู่นั้น ดันมี ชะนีแฟนตัวจริง นั่งขนาบข้างอยู่ด้วย ซึ่งแฟนของ เออีหน้าหล่อ ไม่ใช่คนธรรมดาด้วย เป็นถึง นักข่าวรายการดังกระจาย

งานนี้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ บอกแล้วว่า คนมันจะซวย ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่ อีเตี้ยหมาตื่น ก็ไม่ละอาย ถึงมีเจ้าของแล้วใครจะทำไม คนมัน กระสัน อยากได้ปั๋ว มัวแต่นั่งอายอยู่ จะได้เอา มั้ยเนี่ย ชีเลย งัดไม้เด็ด แถมว่า ถ้าอยากดังก็ให้ไปถ่ายละครกับชั้นเดี๋ยวนี้ โอ๊ย..ชะนีสมัยนี้มัน ใจกล้าหน้าด้าน เสียจริง 

    เปิด ศึกแย่งดุ้น กันอีกคู่แล้ว ครั้งนี้ดูสมน้ำสมเนื้อหน่อย ระหว่าง ดาราจอมแอ๊บ มุมแดง กับ นักข่าวหน้าหวาน มุมน้ำเงิน ใครจะแพ้ ใครจะชนะ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่อยากทายเลย แล้ว อีเตี้ยหมาตื่น ก็โทรไป ด่านักข่าว เจ้าของตัวจริงว่า ชั้นจะเอาผู้ชายคนนี้ มีใครจะกล้าทำอะไรมั้ย หน้าด้านดีแท้พ่อแม่คงไม่ได้สั่งสอนละมั้ง เรียกว่า เป็นกรรมของ อีเตี้ยหมาตื่น ด้วยที่มา แย่งปั๋ว นักข่าวคนนี้ ชีก็เลยถูก กระชากหน้ากาก ไปตามระเบียบ 

    ถ้าริที่จะ แย่งปั๋ว คนอื่น เห็นที อีเตี้ยหมาตื่น คงต้องทำให้เนียนมากกว่านี้ คงต้องดู นางเอกรุ่นพี่ร่วมค่ายเป็นตัวอย่าง เพราะรายนี้ขั้นเซียนอย่าบอกใคร 

    นักข่าวกับดารามันก็เหมือน รองเท้ากับ_นตีน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์