โผล่แล้วมือที่สาม เหตุ ‘ปั๊ป - เอิง’ รักร้าว

ยุติความสัมพันธ์อีกคู่ สำหรับนักร้องวงร็อคขวัญใจวัยรุ่น “ปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือที่รู้จักกันดีในนาม ‘ปั๊ป โปเตโต้’
 
ทราบกันดีหวานใจที่คบหาเป็นตัวเป็นตนตลอดระยะเวลา 3 ปีนั้น หวานกันขนาดไหนกับ ‘น้องเอิง’ อดีตเชียร์ลีดเดอร์ คณะแพทยศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ บัดนี้ได้แปรเปลี่ยนสภาพจาก ‘คนรัก’ มาเป็นเพียง ‘เพื่อน’ ซะแล้ว ซึ่งหลายคนมองว่า การเปลี่ยนสถานภาพครั้งนี้สาเหตุมาจาก ‘มือที่สาม’

      นี่เองที่ถือว่า เป็นประเด็นร้อน แม้ว่า จะถามนักร้องหนุ่มถึงสาเหตุแต่ก็ไม่ได้ความกระจ่างแจ้งเท่าที่ควร เอื้อนเอ่ยแค่ทำงานหนัก และ อีกฝ่ายเรียนหนัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนอย่างเมื่อก่อน 

      สุดท้ายความจริงได้ปรากฎเด่นชัด เมื่อมีภาพหลุดกับผู้ชายออกมา สืบไปสืบมา ผู้ชายคนนี้เป็นหวานใจคนเก่าของ ‘สาวเอิง’ ที่พอเลิกรากับ ‘ปั๊ป’ ไม่ทันไรก็กลับอี๋อ๋อท่ามกลางทะเลอย่างสวีทวี๊ดวิ้ว ไม่มีอาการของคนอกหักแม้แต่น้อย เพราะมีคนมาดาม ‘หัวใจ’ อย่างทันท่วงที แม้จะยังไม่ทราบชื่อเสียงเรียงนามที่แท้จริง ทราบแต่เพียงว่า ชื่อ ‘โป้ง’ เป็นนักศึกษา ม.กรุงเทพ เห็นภาพทั้งหมดที่หลุดออกมาแล้วก็คงไม่ต้องบรรยายอะไรให้เสียเวลา 

      น่าเห็นใจก็แต่ ‘ปั๊ป’ ที่ทำใจให้เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น มิน่าล่ะเวลาร้องเพลงช้าในอัลบั้ม ‘Circle’ ถึงได้อินจนสะกดคนฟังอยู่หมัด ที่แท้เพราะมีประสบการณ์ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดีแบบไม่มีขาดตกบกพร่อง 

      อกหักไม่ยักกะตาย นารีไม่ได้มีหนึ่งเดียวในโลก ไฉนชายโสดจะหาใหม่มิได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์