ลือหึ่งหมอกฤษณ์มีคนหนุนหลัง เดินหน้าฟ้องลิเดีย



จะว่าไปวงการบันเทิงบ้านเราก็ช่างสรรหา มุกใหม่ ๆ มาเล่นกันได้อยู่เรื่อย ๆ ก่อนหน้านี้ เหล่านางเอกต่างพาเหรดกันซดเกาเหลากันเป็นว่าเล่น ถัดมาก็เจอกระแสสาว ๆ พากันพร้อมใจหันมารักเด็กกันไม่น้อย


หรืออย่างที่ทำเอาฮือฮามากทีเดียว คงจะหนีไม่พ้นกรณี "บุกฉะกลางเวที" ซึ่งงานนี้นำมาซึ่งเรื่องราวที่ชาวบ้านร้านตลาดพูดถึงกันได้ไม่หยุดไม่หย่อน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสะใจที่ได้เห็นคนกราบกัน ส่วนหนึ่งก็ตั้งวงวิเคราะห์ถึงที่มาที่ไป หากยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้กระแส ทำนายทายทักดารานั้น ถือเป็นกระแสที่แรงมาก ๆ รายการไหน รายการนั้น เป็นต้องมีโหรดาราออกมาตรวจดวงชะตากันแบบฟรี ๆ


ไอ้ที่ทายดีก็หน้าบานกันไป แต่ไอ้ที่ทายร้ายนี่สิ อย่างอดีตคู่รักคุ่หนึ่ง ที่โดนทำนายทายทักว่าจะคบกันไม่ยืด ซึ่งงานนี้ฝ่ายหญิงออกโรงผ่านสื่อบอก "อย่ามายุ่ง" เสียงแข็ง หรืออย่างคู่รักของนางร้ายเองก็ไม่น้อยหน้า โดนทายรักว่ารักนี้ไม่ยืดชัวร์ !!!
แต่ทั้งคู่ก็มิได้นำพายังคงหวานจ๋อยออกสื่อเรื่อยมา

แต่ที่ดูจะสาหัสที่สุดเห็นจะเป็นสาวเสียงดีที่งานนี้ โดนทำนายว่า เจอเสกเด็กเข้าท้อง ประกอบกับก่อนหน้านี้ก็มีข่าวทำนองชู้ ๆ รัก ๆ ใคร่ ๆ กับคนรุ่นใหญ่ที่มีเจ้าของแล้วเสียด้วย คราวนี้สาวเสียงดีคนนี้เดินไปทางไหน ก็ไม่วายตกเป็นขี้ปากชาวบ้านเขาไปทั่ว ร้อนถึงคนในครอบครัวต้องออกโรง บุกฉะจนถึงที่ เพื่อให้คู่กรณีเอ่ยปากขอโทษกับเรื่องสั่ว ๆ ที่ทำนายมา




เจอดอกนี้เข้าไป "หมอกฤษณ์" โหรดาราคนเก่งถึงขั้นหน้าถอดสี เตรียมก้มลงพสุธา ดีที่ว่ามีคนมาช่วยทัน ไม่งั้นเรา ๆ ท่าน ๆ ได้เห็นภาพนาทีระทึกแน่ ๆ ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องไม่นานท่าทีของหมอดูคนนี้จะเริ่มเกิดอาการเกร็งมากขึ้น เพราะจากท่าทีแบบเดิม ๆ เจ้าตัวเริ่มซอฟท์ลงทันตาเห็น


ซึ่งหลังจากนั้นเรื่องราวก็ดูเหมือนว่าจะไปกันใหญ่เพราะทางด้านนักร้องสาวเสียงดีเดินสาย ให้สัมภาษณ์สื่อถึงกรณีที่เกิดขึ้นหลายต่อหลายที่ด้วยกัน งานนี้โหรดาราเลยโดนด่าไปเต็ม ๆ แถมยังนั่งเซ็งเพราะตัวเลขที่โดนฟ้องนั้นนับว่ามากโขอยู่


แต่ก็เจ้าตัวก็หงอยได้แค่ช่วงสั้น ๆ เท่านั้นแหล่ะเพราะหลังจากที่กลับบ้านไปตั้งหลักได้สักพักเจ้าหัวก็มาในมาดใหม่พร้อมย้ำชัด งานนี้มีของดี คู่กรณีหน้าหงายแน่ ทันทีที่ฝ่ายหมอดูคนดังออกโรงฟ้องกลับทางด้านฝ่ายนักร้องสาวเองก็ดูจะเงียบ ๆ ไปเหมือนกัน ในขณะที่มาระยะหลัง ๆ ที่เรื่องเริ่มยืดเยื้อทางด้านหมอกฤษณ์จากเดิมที่ดูจะเอาจริงกลับการฟ้องกลับในคราวนี้ ก็เริ่มอ่อนลง โดยยอมรับว่า

"ต้องการเจราไกล่เกลี่ยตามที่ทางศาลท่านแนะนำมากกว่า เพราะเป็นคดีความกันไปมันก็ไม่มีประโยชน์ คดีพวกนี้มันยอมความกันได้ ก็คุยกันให้เข้าใจจะดีกว่า"






พร้อมกันนี้ยังยกหน้าที่ทางด้านกฎหมายให้กับ นายสาคร ศิริชัย ทนายคนสำคัญที่ก็รู้ ๆ อยู่ว่าทำงานให้กับพรรคไหนส่วนตัวเองนั้นก็ขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป

แม้ว่าท่าทีของหมอกฤษณ์จะดูอ่อนลงก็ตาม แต่งานนี้เกจิชื่อดังเรื่องคาว ๆ ของวงการบันเทิงต่างพากันวิเคราะห์ว่าที่เจ้าตัวหันกลับมาเล่นงานคู่กรณี แถมอ้างมีหลักฐานเด็ดแบบนี้ สงสัยตาโหรดาราจะมีแบ็คดี เพราะก่อนหน้านี้ยังหงอหวิดจะขายหน้าไปทั้งประเทศอยู่แล้วเชียว ทำไปทำมาดันลุกขึ้นมาสู้อีกรอบแบบนี้ ฟันโช้ะได้ทันที มีคนหนุนแน่ ๆ ยิ่งพิจารณาคนใกล้ตัวที่ช่วยดำเนินคดีให้ก็ยิ่งน่าลุ้นมากขึ้นไปอีก

และที่น่าสงสัยก็คือ ตลอดระยะเวลาที่ฝ่ายหมอดูคนดังลุกขึ้นมาฟ้องกลับ ทางด้านสาวลิเดีย ไม่เคยออกมาสู้หน้าคู่กรณีเลย แถมยังไม่เดินทางไปตามที่ศาลนัดอีกต่างหาก ก็เพราะแบบนี้เลยทำให้ เกิดข่าวลือว่า งานนี้มีเจ๊ใหญ่ (มาก ๆ )เป็นผู้บัญชาการเรื่องราวทั้งหมด เพราะเจ้าตัวมีเรื่องเป็นการส่วนตัวกับสาวเสียงดีนั่นเอง


ซึ่งมาถึงตรงนี้ก็คงสรุปอะไรไม่ได้ เพราะคดีก็ยังไม่ถึงที่สุดแต่หากพิจารณาถึงประเด็นเรื่องคนใกล้ชิดหมอกฤษณ์ รวมทั้งหลักฐานเด็ด หรือแม้แต่กรณีจงใจไม่มาตามนัด ก็ได้ทำให้หลาย ๆ ฝ่ายก็ยังคาใจว่าแล้วเรื่องจะลงเอยยังไงกันแน่ หรือที่แท้จะมีผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังตามที่มีข่าวลือมาจริง ๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์