พระเอกซี้ด...อ้าล่าพรหมจรรย์สีเลือด

เลือดข้าต้องการเลือด...ด
 
   เรื่องความเสียวมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ตั้งแต่ออกมาจากรู ก็เริ่มรู้จัก ความเสียว กันแล้ว ไม่ว่าจะใครหน้าใครก็มีความอยากที่จะ กระสัน กันทุกคน มีมาตั้งแต่วัยเด็กแล้วด้วย แต่เรื่องพรรค์นี้มันขึ้นอยู่กับการสั่งสอนของบรรพบุรุษที่ปลูกฝังสามัญสำนึกมายังไง โตขึ้นมาก็จะเป็นเหมือนพ่อ –แม่มันนั่นแหละ

    ที่ร่ายมาซะยืดยาว ก็เพราะว่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ สืบทราบว่า พระเอกหน้าตี๋ ชื่อจริงของฮีส่วนหนึ่งในจังหวัดภาคกลาง นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ สร้างเรื่อง บัดสีบัดเถลิง อีกแล้ว เห็นหน้าตาจิ้มลิ้มอยู่บนหน้าจอทีวี แต่ฮีคนนี้ก็มี ความชั่ว ไม่เป็นสองรองใครเหมือนกัน ด้วยความที่พ่อ - แม่คงไม่ได้สั่งสอนตั้งแต่เล็กๆ ละมั้ง พอโตขึ้นมาเลยเป็น เศษเดนสังคม อย่างทุกวันนี้

    เส้นทางเข้าวงการของ พระเอกหน้าตี๋ รายนี้ เริ่มมาจากให้ กะเทยหน้าเงือก ผลักดันเข้าวงการ ทีแรกเป็นแค่ตัวประกอบธรรมดา จับผลับจับผลูหน้าตาของฮีดันไป โดนต่อมกระสันต์ ของผู้บริหารยักษ์ใหญ่ จนได้เข้าไปโชว์ฝีมือการแสดง แต่ด้วยลีลาการเล่นละครของฮี แข็งยิ่งกว่าสากกะเบือ บวกกับ หน้าตาซื่อบื้อ ทื่อยิ่งกว่ามีดไม่ได้ลับ ทำให้คนดูไม่หลงใหลคลั่งไคล้เหมือนพระเอกคนอื่นๆ ทำให้ พระเอกหน้าตี๋ ต้องชีช้ำกระหล่ำปลี ถูกต้นสังกัด ปลดลงจากหิ้ง ให้มารับบทบาทเป็นพระรองบ้าง เพื่อนพระเอกบ้าง แค่นั้นมันก็ทำให้ฮีแฮปปี้แล้ว อย่างน้อยคนดูก็ยังเห็นหน้าตา จะได้ไม่หล่นขอบจอหายหน้าไปเหมือนพระเอกบางคน 

    ทนรับบทพระรองไป แต่ใจของฮีก็คิดฝันอยากจะกลับมาเป็นพระเอกอีกครั้ง เพราะเพื่อนนักแสดงร่วมรุ่นติดลมบนขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้ากันไปหมดแล้ว เหลือแต่ พระเอกหน้าตี๋ นี่แหละที่ยัง ดักดาน คลานตามคนอื่นๆ ถ้านิสัยดีจะไม่มีใครว่า แต่นี่นิสัยชั่วยิ่งกว่า หมาข้างถนน เห็นที ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ต้องกระชากหน้ากาก ความชั่ว ของพระเอกคนนี้ให้คนทั้งประเทศได้รู้กันซะที ฮีเป็นคน ปากหมา พูดจาขวานฝ่าซากไม่สนหน้าอินหน้าพรหมว่า ใครจะกระทบกระเทือนจิตใจยังไงบ้าง ก็ตูจะพูดอย่างนี้ใครจะทำไม แล้วฮีก็ชอบ เบ่งอภิสิทธิ์ คิดว่า ตัวเองเหนือกว่าคนอื่น ไปไหนก็ต้องได้ของที่ดีกว่า แพงกว่าเสมอ เพื่อนคนสนิทของ พระเอกหน้าตี๋ แอบกระซิบบอก ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ว่า เรื่องชั่วสุดตีน ของพระเอกคนนี้ คือ เรื่องเซ็กส์ ที่ฮีขาดไม่ได้ ไปเที่ยวที่ไหนก็แล้วแต่ เป็นอันต้องได้ ขย่มชะนี ทุกครั้ง สถานที่เสพสุขของฮีก็ไม่ใช่ที่ไหนไกล โรงแรมม่านรูดข้างถนน นั่นแหละ 

    ความหงี่ ไม่เคยหยุดนิ่งสลัดทิ้งไม่ได้จริงๆ นอกจากฮีจะ งาบชะนี จากที่เที่ยวกลางคืนแล้ว พระเอกหน้าตี๋ ยังหงี่ไม่เลิก ทุกครั้งที่ไปโชว์ตัวต่างจังหวัด ฮีก็มักจะเอาหน้าตาตี๋ๆ ไปเดินสี ชะนีคัน เพื่อให้ติดกับดัก ชะนีสาวบ้านนอก ก็ออกอาการ คันระริกระรี้ อยากจะ เขมือบดุ้น ดาราซักครั้งสองครั้งให้เป็น บุญบิ๋ม ไม่แปลกถ้าพระเอกคนนี้จะเก็บ สแปร์หอย จนนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว

มีอยู่ครั้งหนึ่ง ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จำได้ขึ้นใจ เมื่อวันที่ พระเอกหน้าตี๋ ไปโชว์ตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ แล้วฮีก็ทำตาม ความหงี่ ของตัวเองเหมือนทุกๆ ครั้ง ฮีเริ่มป้อ สาวเหนือหน้าหวาน เหยื่อรายใหม่ทันที แล้วสาวเจ้าก็เล่นด้วย ถึงขั้นตามกลับมานอนที่โรงแรมเลยทีเดียว แต่หารู้ไม่ว่า ชะตากรรมพรหมจรรย์ ของคุณน้องจะขาด ใครๆ เขาก็รู้กันดีว่า ไอ้นี่มัน บ้าพลังเซ็กส์ แค่ไหน เพื่อนๆ นักแสดงรู้กันดีว่าฮี เอามันส์ อย่าบอกใคร 

    ค่ำคืนนั้นหลังจากที่ฮีได้สาวกลับมานอนที่ห้องพักแล้ว ฮีก็เริ่ม ละเลงลิ้นชิวหา ให้สาวเจ้าตายใจแล้วก็ กระหน่ำใส่ แบบไม่ยั้ง เล่นเอา น้องหน้าหวาน คนนี้ตั้งตัวไม่ทัน สำลักความเสียว ไปเลยทีเดียว ได้แต่ ร้องกรี๊ดๆ ลั่นห้อง นั่นยิ่งเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของ พระเอกหน้าตี๋ ทำให้อารมณ์กระเจิดกระเจิงทวีคูณ ใส่พลังแบบไม่ยั้งจนลืมไปว่า เพื่อนนักแสดงข้างห้องต้องตื่นขึ้นมาแอบฟังเสียงกัน หลังจากเสร็จกิจ พระเอกหน้าตี๋ ก็ไล่สาวเจ้ากลับบ้านกลางดึกคืนนั้นเลย เพราะกลัวเพื่อนนักแสดง และ ทีมงานคนอื่นจะมาเห็นเข้า แต่หารู้ไม่ว่า ความลับมันไม่มีในโลกอยู่แล้ว เพื่อนๆ เขารู้ สันดาน ของฮีดีแล้ว 

    สิ่งที่เหลือทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า คือ ผ้าปูเตียงเปื้อนเลือด กับ คราบความใคร่ ที่แม่บ้านของโรงแรมต้องเก็บไปซัก หงี่มากๆ ระวังเอดส์จะถามหา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์