ความลับซูเปอร์สตาร์

ความจริงก็คือมี "ความจริง" ซ่อนและซุกอยู่

ในหว่างกลางชีวิตของบรรดา "ดาวดวงเด่น" ในวงการบันเทิง เป็นความลับ-ความนัย ที่เขาและเธอไม่อยากให้ถูกเปิดเผย จะด้วยเหตุผลกลใดก็แล้วแต่ด้วยหวั่นกลัวเรทติ้งตก หากว่าความจริงอันเป็นความลับนั้นถูกเผยออกมา หรือกลัวเกรงด้วยคิดเอาเองว่าจะส่งผลกระทบกับงาน ก็ตามที

ซูเปอร์สตาร์ หลายคนมัวพะวงที่จะเก็บงำความลับ จนลืมตระหนักว่า นับจากวันแรกที่เขา-เธอ แหย่ปลายเท้าก้าวเข้ามาเป็น "คนของประชาชน" จะด้วยมุ่งมั่นตั้งใจ หรือตกกระไดบังเอิญดัง เป็นฟ้าส่งให้มาเป็นดาวก็ตามที ถึงที่สุดแล้ว..เรื่องที่เป็น "ความลับ" ทั้งปวงในวงชีวิตของเขาและเธอ จึงไม่ใช่ "ความลับ" อีกต่อไป เพราะยิ่งลึกมากเท่าไหร่ หรือยิ่งลับเร้น คนก็ยิ่งอยากล้วงไปให้ถึง

ซูเปอร์สตาร์ ดาวหลายๆ ดวงเลือกใช้วิธีหลีกหนีเมื่อถูกถามเรื่องราวชีวิตส่วนตัว บ้างก็เลือกปิดปากเงียบ เลี่ยงการตอบคำถามอันรุกล้ำอาณาจักรโลกส่วนตัว ซึ่งการกระทำเหล่านั้น ย่อมไม่ส่งผลดีต่อวิถีดาวอย่างแน่นอน อันนำมาสู่ฉายา เป็นที่มาของ "นางเอกติสท์แตก-พระเอกเทวดา" ถูกใช้เป็นสรรพนามเรียกขานห้อยท้ายชื่อแซ่ ที่บุพการีบรรจงตั้งให้แทน

พระเอก-ผู้จัด ที่เคยเนื้อหอมฉุย และเป็นที่หมายปองของทั้งผู้จัดและช่อง "แอนดริว เกร็กสัน" ผู้ที่เคยปิดซ่อนอาณาจักรแห่งโลกส่วนตัว ชนิดไม่ให้สื่อหน้าไหนเข้าไปยุ่มย่ามกล้ำกราย คงจะรู้ซึ้งเป็นอย่างดีมากกว่าใครๆ สิ่งที่เขาเคยคิดเอาเอง ตามอำเภอใจว่า "ชีวิตส่วนตัวไม่ควรเกี่ยวข้องกับชีวิตในโลกบันเทิง" นั้นเป็นความคิดที่ผิด

การออกมาเปิดใจ ยอมเปิดเผยตัวตนในแง่มุมที่เคยปิดมิด มากขึ้น และยอมเผยโลกส่วนตัว ยิ้ม หัวเราะ อย่างอารมณ์ดีผ่านรายการ "ตีสิบ" ในวันที่เขากลับมารับ มาทำงานบันเทิงในรอบหลายปี เมื่อไม่นานมานี้ จะด้วยใบสั่ง หรือคิดได้เองก็ตาม แต่ฉายภาพให้เห็นชัดว่า พระเอกลูกครึ่งยอมรับความจริงในโลกมายา และปรับท่าทีที่เป็นมิตรกับสื่อมากยิ่งขึ้น

หากไม่อยากให้ถูกแฉเรื่องราวลับๆ ก็แค่ยอมรับมัน และพูดความจริง บอกตัวตนที่แท้ อย่างที่เป็น ให้ประชาชนคนดู ผู้มีพระคุณโอบอุ้มค้ำจุนชื่อเสียง ได้รับรู้ ก็เท่านั้น ดีกว่าให้รู้และเสียความรู้สึก เมื่อมีภาพหลุด คลิปฉาว โผล่แฉ

เพราะต่อให้ปิดเนียนแค่ไหน ที่สุดแล้วเมื่อน้ำลด ตอย่อมผุด สุดท้ายความจริง-ความลับก็ต้องโผล่ออกมาบอกประชาชนอยู่ดี ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์