นางเอกชะนี อยากมีผัวตัวสั่น

 “ชะนี” มีแต่ผู้หญิง
แต่ผู้หญิงสิไม่ใช่จะเป็น “ชะนี” เสมอไป


     ต้องเป็น “ผู้หญิง” ที่วันๆร้องเรียกแต่ “ผัว ผัว ผัว” นั่นแหละมันถึงเป็น “ชะนี”
     วงการบันเทิงมีเยอะซ่ะไม่ว่าจะเป็นตัวประกอบ นังร้าย หรือแม้แต่ “นางเอก” ก็ไม่เว้น
     
      วันนี้ “เจ๊เขียว” ขออนุญาติจับ “ชะนี” ตัวนึง ซึ่งชีมีดีกรีระดับ “นางเอก” มาถลกหนังเพราะช่วงนี้ “ชะนี” ตัวนี้เกิดอาการ “ติดสันอกฤดู” ออกมาร้องเรียกหา “ผัว ผัว ผัว” ลั่นวงการ!เสียดายภาพแรกที่แจ้งเกิดในวงการไม่ได้ “ร่าน” อย่างทุกวันนี้ ชีเป็นแค่ “ชะนีน้อยกลอยใจ” สาวใสไร้เดียงสา พี่ๆนักข่าวรักและเอ็นดูแต่อยู่ๆไปไหง “กลายพันธุ์” เป็น “ชะนีหยำฉา” มั่วยา บ้าผู้ชายครบสูตร! ช่วงชีวิตพลิกผันที่สำคัญก็เป็นตอนที่หล่อนอยากยกระดับเป็น “ไฮโซ” เลยยอมแบให้ “เสี่ย พ.” ลูกนักการเมืองใหญ่

หล่อนกะว่าเลิกเล่นละครที่แสนเหนื่อยากกว่าจะได้เงินแต่ละหมื่น แล้วหันมาใช้ชีวิตง่ายๆแต่ได้ตังค์เยอะกว่านั่นก็คือคลานขึ้นบรรจถรณ์ “นอนแบ” สบายๆแค่นี้เองแต่หล่อนคิดผิด!เพราะแรกๆ “เสี่ย พ.” มันก็ยังยอมควักเงินซื้อข้าวของแพงล่อใจบ้าง แต่หลังๆพอมันได้สมใจแล้ว แค่โยนเศษๆเงินให้ก็ยังเสียดายต่อมาถึงหล่อนจะรู้ว่าถูกหลอก แต่ก็ถลำลึกเข้ามาแล้ว จะถอนตัวก็กลัวถูกสื่อด่าว่า “โง่” ก็เลยต้องยอมตกอยู่ในสภาพหวานอมขมกลืนต่อไป

เมื่อชีวิตมืดมน คนก็หันไปพึ่งยาฯเพื่อหาทางออก แต่หารู้ไม่ว่าทางข้างหน้ากลับยิ่งมืดมิดยิ่งกว่า มันไม่ต่างอะไรจากขุมนรก! เรื่องยาฯ หาซื้อไม่ง่าย แต่สำหรับ เสี่ย พ. นั้นกลับไม่ลำบาก เพราะเสี่ยก็ตกเป็นทาสยานรกยู่เหมือนกัน จึงมีติดบ้านบานเบอะ “นางเอกชะชีน้อย” คิดว่าเป็นโชคดีที่มียาฯเสพไม่ได้ขาดสาย เลยยิ่งเสพแบบตายอดตายอยาก
จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ว่าในเวลาแค่ไม่นาน หล่อนก็ติดงอมแงม แถมยังล้ำหน้าไปแบบกู่ไม่กลับ

จนเมื่อ เสี่ย พ. หมดความอดทน เพราะหล่อนเอาแต่นอนแบกับมั่วยา ไม่ออกไปทำมาหากิน คิดจะเกาะไปจนตายสุดท้ายก็เลยอิปเปหิ พร้อมขนเสื้อผ้าเอากลับไปส่งถึงบ้าน อวสานตำนาน “คางคกขึ้นวอ” จึงอวสานนับแต่บัดนั้น แต่เมื่อเลิกกับเสี่ย พ. ก็ไม่ทำให้ชีวิต “นางเอกชะนีน้อย” พ้นนรก เพราะอาการอยากยาฯ มันสร้างความทรมานให้แสนสาหัสเมื่อก่อนไม่เคยประสบพานความทรมานเช่นนี้ เพราะไม่ต้องรีรอให้เกิดอาการอยากยาหล่อนก็ซี๊ดเข้าไปก่อนแล้ว

แต่ตอนนี้ “ลงแดง” ที่ไม่มียาฯให้ซี๊ด จนอาการมันฟ้อง แม่เลยรู้ว่าลูกสาวตกเป็นทาสยาเสพติดชนิดถอนตัวไม่ขึ้นซะแล้ว “หลงทางแค่เสียเวลา แต่หลงติดยาเสียอนาคต” แม้รู้ความหมายของคำนี้ดี แต่จะหันหน้าไปพึ่งพาใครก็ไม่ได้ เพราะอายเค้า อย่างไรก็ตาม “นางเอกชะนีน้อย” ได้เบาะแสจากคนก๊วน “โค้กคลับ” ว่ามีเอเย่นต์ใหญ่ เป็น “เจ้าพ่อแก๊งซิ่ง” ให้ลองไปขอความช่วยเหลือ สำหรับเอเย่นต์รายนี้ เส้นสายใหญ่โตระดับลูกนักการเมืองใหญ่ ไม่มีใครกล้าแตะต้อง คุณน้องนางเอกสืบรู้มาว่าอยู่ในรูไหนจึงไปหาถึงถ้ำทีเดียว

แหม เข้าถ้ำเสือขนาดนั้น คุณน้องไปได้ตั้งใจไปเอาลูกเสือหรอกฮ่ะ แต่อยากได้ “โค้ก” มากฝ่ารู้ทั้งรู้ว่าไอ้เสือตัวผู้มันต้องการอะไร หล่อนจึงแต่งกายยั่วยวนกวนอวัยวะส่วนกลางไปล่อเต็มที่ลงทุน “ทอดสะพาน” ให้ขนาดนี้ มีหรือเสือจะไม่ขย้ำ “ชะนีน้อย” จึงตกเป็น “นางบำเรอ” ของมัน เพื่อแลกกับยาฯ ด้วยความเต็มใจ ด้วยความโง่แต่กำเนิดของชะชีน้อย มีกระโหลกแต่ไร้สมองไม่เคยคิดเตือนสติตัวเองซักนิดว่า อะไรควรหรือไม่ควร เพราะแค่เป็นทาสยาเสพติดก็ผิดแล้ว แต่นี่ยังยอมให้ผัวเอเย่นต์ยา ลากพาตัวไปให้พรรคพวกก๊วนแก๊ง “ลงแขก” เสพเรือนร่างที่ผอมโทรมแทบเป็นซากศพอีก

จากเป็นแค่ทาสยาฯ อย่างเดียว พอหล่อนมีผัวเป็นเอเย่นต์ให่ก็เลยได้แถม “โรคฮิสทีเรีย” เพิ่มมาอีกหนึ่ง เนื่องจากหล่อนเสพยาฯไปก็เย่อกับผู้ชายไป ใครเป็นใครบ้างก็ไม่รู้ จู๋กี่อันก็ตะบันรูหล่อนเข้าไปรับได้ไม่จำกัด“สัตว์” ยังมีฤดู “ติดสัด” แต่หล่อนยิ่งกว่าสัตว์ซะอีก เพราะไม่ต้องรอเดือนสิบสอง แต่หล่อน “ติดสัด” กำหนัดได้ทุกวัน ทุกเวลา !อาการเหล่านี้ทำให้มีปัญหาเวลาทำงาน เพราเมื่อออกกองถ่ายละคร จะหาโอกาสซี๊ดยาฯยาก แถมตอนเกิดอาการ “ติดสัด” ขึ้นมา หล่อนกล้าแม้แต่จะกระชากเด็กช่างไฟไปล่อในห้องน้ำ!

จนแม่เห็นว่าถ้าปล่อยอย่างนี้ต่อไป ลูกสาวเป็นข่าวขึ้นหน้า 1 แน่ๆ จึงต้องหาทางรักษาให้หายขาดมองไปในวงการบันเทิงจะหาใครที่จริงใจแสนยากส์แต่แม่น้องชะนีน้อยคิดถึงคนๆนึง ซึ่งเคยเป็นกิ๊กเก่าของลูกสาว ผู้ชายคนนี้มีดีกรีระดับ “พระเอก” แถมนิสัยเป็นสุภาพบุรุษ เมื่อคุณแม่เอาเรื่องไปปรึกษา และเอ่ยปากฝากฝังลูกสาวให้อยู่ในความดูแล “พระเอกพ่อพระ” จึงยินดียื่นมือเข้าไปช่วย  โดยหารู้ไม่ว่ามึง “หาเหาใส่หัว” ซะแล้วมึง!

เมื่อ “ชะนีน้อย” มีกิ่งไม้ให้ยึด ชีก็ยึดเต็มเหนี่ยว แต่ห้อยโหนอย่างสนุกอยากยาฯคุณพี่ก็ช่วยหาให้ หรือว่าเมื่อเกิดอาการ “ดันรู” คุณพี่ก็กวักจู๋ออกมาเสียบปลั๊กให้อีกแต่ใจดีมากไป “พระเอกพ่อพระ” ก็ชักไม่ไหวเหมือนกัน เพราะน้องนางเอกเริ่มทำอะไรเอาแต่ใจไม่มียางอาย จึงเกรงว่าซักวันจะทำอะไรบ้าๆจนตกเป็นข่าวให้อับอาย คุณพี่พระเอกจึงตัดสินใจพาฝากฝังหมอที่พอรู้จักให้ช่วยรักษาอาการติดยาฯ โดยที่ประวัติคนไข้ทุกอย่างถูกเก็บเป็นความลับ!ความช่วยเหลือในฐานะคนรักเก่ของ “พระเอกพ่อพระ” สุดท้ายก็กลายเป็น “ขว้างงูไม่พ้นคอ”

เพราะตอนนี้ คุณน้องนางเอก คิดไปเองว่า คุณพี่ดีกับน้องขนาดนี้ เพราะหวังจะเอาน้องเป็น “ศรีภรรยา” ในอนาคตแน่ๆคิดไม่คิดเปล่า ยังเที่ยวไปป่าวประกาศให้ใครต่อใครฟังว่า “พระเอกคนนั้นน่ะ ผัวชั้นนะยะ” หวังจะ “มัดมือชก” ให้พระเอกพ่อพระ “ตกกะไดพลอยโจน” ออกปากรับ “ชะนีน้อย” เป็นเมียซะทุกวันนี้ “ชะนี” ในป่าใกล้สูญพันธุ์ที่แท้มันก็มาหลบอยู่ในวงการบันเทิงนี่เองวันๆส่งเสียงร้องเรียก “ผัว ผัว ผัว” เอ้า ถ้าที่ “เขาดิน” ยังมีกรงว่าง ช่วยจับ “นางเอกชะนี” ตัวนี้ไปขังทีเหอะ

     อ้อ ขอเตือนว่าอย่าไปขังกรงเดียวกับตัวผู้ล่ะ
เพราะเดี๋ยวหล่อนจะไปไล่บี้ทำผัวซะหมด!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์