กกน.เป็นเหตุแหม่ม-ปรายเกาเหลาคู่ใหม่ (ฉาวในเนต)

เคยตกเป็นข่าวรักสามเส้ากันมานาน สำหรับผกก.หนุ่ม "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" จากซิทคอมยอดฮิต "เป็นต่อ"

กับสองสาว "แหม่ม-วิชุดา พินดัม" และผู้ประกาศสาว "ปราย ธนาอัมพุช" ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนเรื่องจะเงียบไปแล้ว แต่ก็ไม่วายมามีเรื่องให้ปวดเฮดอีก เมื่อสาวแหม่มออกมาแฉว่าผู้ประกาศสาวปราย เวลาเจอกันตามงานสาวแหม่มเข้าไปทักทาย ยกมือไหว้ก็เกิดอาการเหวี่ยงใส่ซะงั้น ทำเอาสาวแหม่มงง!ว่ามันเรื่องอะไรกันหว่า เพราะเจ้าตัวบอกว่า "ไม่เคยด่า ทะเลาะ หรือว่าอะไรกันเลยแม้แต่นิดเดียว คุยกันดีมาตลอด เขาก็คุยดีกับเรา ก็เลยคิดว่าอาจจะมีปัญหาเรื่องเงินที่ยังติดค้างกันอยู่

เรื่องมาจากปรายเอาพ๊อคเก็ตบุ๊คของสาวแหม่มไปขาย แล้วไม่จ่ายเงินจำนวน 8,000 บาทแค่นั้นเอง แต่ถ้าเป็นเรื่องพี่นกก็ไม่น่าจะใช่ เพราะเขาโทรมาคุยกับแหม่ม แล้วก็บอกว่าขอโทษที่ตอนนั้นมายุ่งกับพี่นก เพราะเขาไม่รู้ว่าพี่นกคบอยู่กับแหม่ม ฟังก็เฉยๆ เพราะรู้สึกว่าโอเคแสดงว่าเขาเข้าใจดี และเขาก็โอเคแล้ว ก็ไม่ได้ติดใจ"

ด้านสาว "ปราย" พอรู้ว่าถูกแฉก็อยู่เฉยไม่ได้ รีบออกมาโต้กลับทันทีว่า ได้จัดการเคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว แถมโบ้ย!เรื่องกางเกงในที่ส่งไป เป็นหน้าที่ของทีมงานจัดการทั้งหมด อาจจะมีการผิดพลาดในการสื่อสาร และขอโทษแหม่มกับเรื่องทุกอย่าง แถมยืนยันอีกว่าไม่เคยเหวี่ยงหรือเชิดใส่แหม่มแน่นอน

ดูเหมือนเรื่องนี้จะจบได้แล้ว แต่ล่าสุดกลับมีมือดีนำคลิปเสียง(ลับ) ที่อ้างว่าเป็นเสียงการพูดคุยทางโทรศัพท์ระหว่าง แหม่มกับปราย ที่ถูกอัดไว้ หลุดว่อนเน็ต โดยมีเนื้อหาทั้งคู่เปิดฉากโต้แย้งกัน ซึ่งปรายต้องการขอกกน.คืน ก่อนลากยาวไปถึงข่าวคราวที่บาดหมางกันอยู่ ชนิดไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

แหม!เล่นกันซะฉาวขนาดนี้ ชาวเน็ตจะอยู่เฉยได้ไง ต่างออกมาคอมเม้นกันต่างๆ นานาว่า "คุณเเหม่ม คุณแน่ดีครับ ชอบนะ ตรงๆ ไม่หน้าไหว้หลังหลอก , ผิดหวังในตัวคุณปรายจัง ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้, ลืมใช้หนี้ แถวบ้านเรียก ชักดาบ , ตกลงใครผิด ,แหม่มเป็นคนอัดเสียงแน่นอน ,เคยชอบคุณปรายนะ แต่ตอนนี้ไม่ชอบ" ฯลฯ โอ้วว...บอกได้คำเดียวว่าเด็ด!!

งานนี้ใครผิดใครถูกไม่รู้ รู้แต่ว่าเรื่องคงไม่จบแค่นี้แน่...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์