‘ผู้ประกาศข่าวหน้าด้าน’เปิบพิสดารแย่งผัวเพื่อน

เขาหวง มันมาทวงของมันคืน ชะนีชอบแย่งของคนอื่น ผู้หญิงเจ้าชู้เมื่อรู้อย่าฝืน ช่วยอายซักหน่อยไหม

ไม่ไหวจะเคลียร์ อ่านข่าวแล้วยิ่งระเหี่ยใจ ใครหน้าไหนเป็นอันต้องกุมขมับ สับแหลก ถึงความสตรอเบอร์รี่ของชะนีในวงการ ที่ขยันทำเรื่องราว ปั่นป่วน ให้กระอักกระอ่วน เน่าสนิท สนั่นวงการหลายต่อหลายนาง

    ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่อยากจะเซด มีเรื่องชั่วๆ ผุดมาอื้อซ่า โดยเฉพาะพวกชะนีที่ ชอบแย่ง ของรักของหวงของชาวบ้าน เรื่องเพศใครบอกว่า ไม่สำคัญ      เรื่องพวกนี้มันขึ้นอยู่กับเพศเป็นหลักเพราะบรรดา คุณน้องชะนีหอยกาบ มักจะยอมกันไม่ได้ที่จะให้เพื่อนชะนีด้วยกันมา ฉกผัว ไปต่อหน้าต่อตา เหมือนกับ ผู้ประกาศข่าวฉาวโฉ่ ที่เคยโดนเพื่อนซี้ ผู้ประกาศข่าวดั้งโด่ง แย่งผัวไปต่อหน้าต่อตา เล่นเอา ชี งงสุดๆ ไปเลย ไม่มีมิตรแท้ในหมู่โจร เพื่อนสาวบังเกิดเกล้าแท้ๆ ยังแย่งได้ลงคอ หลังจากที่ได้ ผัวเพื่อน มานอนกกนอนกอดได้สำเร็จ ก็เปิด ปฏิบัตการร่านสวาท ทันที ด้วยการใช้ ของดีติดเทอร์โบ อ่อยจนเหยื่อติดกับ แล้วก็ได้ผล ผู้ประกาศข่าวดั้งโด่ง ได้ผัวเพื่อนมานอนกอดสำเร็จอยู่ ฉันผัวเมีย อย่างหวานชื่น ถึงขั้นมีโครงการจะเข้าประตูวิวาห์กันอีกหนึ่งคู่

    เล่นเอาเพื่อนซี้ ผู้ประกาศข่าวฉาวโฉ่ เดินคอตกอยู่นานสองนาน ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ใจนึงก็เจ็บที่โดนเพื่อนหักหลัง แต่อีกใจก็ไม่นึกว่า ผู้ชายคนนี้จะรวยขึ้นมาได้ทันตาเห็นอย่างนี้ แต่ชีก็ต้องเก็บความเจ็บไว้คนเดียว หวังว่าซักวันนึงจะต้องกลับมา แย่งผัว ของเพื่อนรักกลับคืนมาให้ได้ แล้วชีก็เดินหน้าหาผู้ชายมา กระแทกปอด รายแล้วรายเล่า ก็ไม่ กระเส่า เท่ากับการแย่งผัวของคนอื่น 

    หงี่ได้สักพัก ผู้ประกาศข่าวหอยเหม็น ก็ไปเตะตากับ ผู้กำกับพะยูน ชื่อดัง ถ้าพูดไปใครๆ ก็ต้องร้องอ๋อ เพราะฝีมือการกำกับการแสดงของพี่คนนี้ เรียกได้ว่าเจ๋งสุดๆ ชีก็เริ่มปฏิบัติการ ร่านสวาท ทันที แต่หารู้ว่า ไอ้หนุ่มคนนี้มันมี บ่วงคล้อง คาอยู่แล้ว ซึ่งชีก็ไม่สนใจ คนมันอยากจะได้ใครจะทำไม แล้วชีก็เริ่มปฎิบัติแผนการอันแยบยลทันที ด้วยการโทรตื้อขอคุยกับผู้ชายเกือบทุกวัน เล่นเอา เมียตัวจริง เริ่มระแคะระคาย แหม...ใครจะไปทนไหวเมื่อมีชะนีมาออดอ้อน ป้อนสวาท ให้ถึงที่ ผู้ชายหน้าไหนก็ไม่ทน

    แล้ว ผู้กำกับพะยูน ก็เลยติดกับดักของ ผู้ประกาศฉาวโฉ่ ไปแบบเต็มสตรีม แอบไป ลงเสาเข็ม กันอยู่พักใหญ่ ในที่สุดเมียตัวจริงก็ทนไม่ได้ เดินหน้า วีนแหลก แบบไม่ยั้ง เอาละซิ ชะนีตีกัน อีกแล้ว เรื่องราวเริ่มระทึกขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ เมียตัวจริง ด่ากราดแบบไม่ยั้ง เพราะหลักฐานมันคาหนังคาเขา เมียตัวจริง ก็เลยอดรนทนไม่ได้ กระชากหน้ากาก เปิดโปง ผู้ประกาศฉาวโฉ่ ทันที ไม่ต้องมา ตีหน้าแอ๊บแบ๊ว เล่าความเท็จต่อหน้าสื่อ ทำอะไรก็รู้อยู่เต็มอก ผู้ชายเดินกันเกลื่อนเมือง แต่ดันไม่สน กลับชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว พอโดนกระชากหน้ากากชีก็ถึงกับ อึ้ง ไม่นึกว่าจะ โดนด่า ได้ขนาดนี้ แล้ว ชี ก็ต้องรีบหนีเพราะเจ้าของมาทวง กระบองเพชร คืน ด้วยความที่กลัวชื่อเสียงจะ ป่นปี้ ก็รีบชิ่งหนีถอยห่างกลับเข้า ถ้ำหอยเน่า เหมือนเดิม 

    แล้วชีก็เปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส จาก นังอสรพิษ สุดร้ายกาจ โมดิฟายตัวเองใหม่ทำตัวให้น่าสงสารร้องห่มร้องไห้ แล้วก็โทรกลับไปหา อดีตผัวเก่า ออดอ้อนอยากจะรื้อฟื้นความสัมพันธ์ อันแสนเสียวซ่าน อยากกลับมา กระสัน กันอีกครั้ง ด้านผู้ชายก็ยังคงติดตราตรึงใจใน ลีลายกขา ของชี ก็เลยสลัดรัก ผู้ประกาศข่าวดั้งโด่ง อย่างไม่เป็นท่า โครงการวิวาห์เลยเป็นหมันอย่างที่เห็น แล้ว ผู้ประกาศข่าว ก็ยิ้มเยาะชอบใจเพราะ วัวเคยค้าม้าเคยขี่ หันกลับมานอนกกเหมือนเคย การกลับมาคบกันครั้งนี้ ชี ไม่ยอมปล่อยให้ผู้ชายคนนี้หลุดมือไปอีกง่ายๆ อีกแน่นอน ทางด้าน ผู้ประกาศข่าวดั้งโด่ง ก็ร้องไห้ฟูมฟายเป็นการใหญ่ ไม่นึกว่าจะโดน เพื่อนรักดัดหลัง กลับมาทวง ผัวที่เคยแย่งไปคืน นึกแล้วเวทนาแทนจริงๆ ทำงานอยู่ช่องเดียวกันแท้ๆ ดันมาแบ่ง ผัวคนเดียวกัน อีก ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ อยากบอกว่า ถ้าผู้ชายคนไหนมี ป้ายแขวนดอ อยู่ อย่าเข้าไปยุ่งกับมันเลย เพราะเดี๋ยวเรื่องวุ่นๆ จะวิ่งเข้ามาหาแบบไม่ทันตั้งตัว

    พวกชอบแย่งผัวชาวบ้าน ต้องให้ปีนต้นงิ้วซะให้เข็ด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์