ตราหน้า ‘ขวัญ’ ขึ้นบัญชีแบล็คลิสต์ ปลดตำแหน่งนางเอก

ไม่ว่าสาว “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” จะขยับตัวไปไหนมาไหน หรือ กระทั่งหยิบจับอะไร ต้องฮอตขึ้นมาทันที

ซึ่งพักหลังมานี้มีข่าวให้มึนหัวไม่เว้นแต่ละวัน เรียกว่าตามอัพเดทข่าวสารวันต่อวันก็ว่าได้ สำหรับนางเอกคนนี้ ตั้งแต่สวมคอนเวิร์สกับ “กอล์ฟ- พิชญะ ไพศาลกุล” ก็มีแต่ข่าวในด้านลบ ไม่ส่งผลดีต่อภาพลักษณ์นางเอกของวิกหมอชิต
 
      โดยเฉพาะในกองละคร ‘มือนาง’ นั้นถึงกับเอือมระอากับพฤติกรรม เพราะมีคนลือกันหนาหูว่า ‘ขวัญ’ เบี้ยวงาน นัดไม่เป็นนัด ทำให้ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังต้องเสียการเสียงาน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ‘ขวัญ’ ทำ พฤติกรรมนี้กลายเป็นนิสัยที่แก้ไม่หายไปซะแล้ว เรื่องร้อนถึง “คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์” เรียกเข้าไปตักเตือน แต่ก็เป็นเพียงลมเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา จน ‘คุณแดง’ สั่ง ‘ใบแดง’ ห้าม ‘คุณแม่แอ๊ว-ปราณี’ แม่ของนางเอกสาวเข้ากองนี้เป็นอันขาด
 
     ประจวบเหมาะเจอ ‘ขวัญ’ และ ‘คุณแม่แอ๊ว’ ในงานบวงสรวงละครเรื่องนี้ไปหมาดๆ เห็นสีหน้าของ ‘ขวัญ’ เหวี่ยงใส่สุดฤทธิ์กับคำถามทิ่มแทงดวงใจ ที่มีข่าวลือออกมาว่า ‘ขวัญ’ เบี้ยวงานกองละครและ ‘คุณแดง’ ห้าม‘แม่แอ๊ว’ เข้ากองนี้เป็นอันขาด เนื่องจากเป็นแม่-ลูกจอมปัญหา ปั่นป่วนกองละครไม่มีชิ้นดี 

      “อันนี้หนูไม่รู้ว่า พี่รู้มาจากใคร หนูไม่รู้ หนูไปไหน แม่ก็อยู่กับหนูตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่อาจจะเห็นว่าตัวขวัญมีข่าวลือ ออกมาเยอะมาก (ป่ะ จบข่าว เสียงแม่พูดแทรก ?) ขวัญ ไม่อยากพูด ถ้าอยากรู้ไปถามคนนั้นดีกว่าว่า เขารู้มาจากไหน ใครเป็นคนให้มา ต่างคนต่างพูด เราไม่มีผู้จัดการไงค่ะ ไม่มีใครที่ได้ผลประโยชน์นอกจากแม่” 

      ท้าทายขนาดนี้ ‘ทีวี อินไซด์’ ขอบุกถามไถ่ ‘คุณแดง’ เกี่ยวกับข้อเท็จจริงให้หนาวเหน็บกันไปข้าง ?

      “เรียกเขาเข้ามาคุยอยู่แล้ว จะได้รู้ว่า อะไรถูกอะไรผิด เราเป็นเด็ก ต้องเข้าถึงผู้ใหญ่ มีการตักเตือนเขาบ้าง (คนเรามันหนีตัวเองไม่พ้น มันเฟคไม่ได้ตลอดไป ?) เรียกมาคุย ปกติธรรมดา ไม่มีใครเขายอมรับว่า ตัวเองถูกเรียกเข้าไปตักเตือนหรอก แล้วแต่เขาโตๆ กันแล้ว

      โอ๊ะโอ...งานนี้ไม่รู้ ‘ขวัญ’ จะแก้ตัวยังไง เมื่อคนที่ ‘ขวัญ’ ท้าทายให้ถาม เอ่ยมาซะขนาดนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์