เม้าท์แหลก‘อ๊อฟ-โอปอล์’แตกคอ โนเลิฟ

เคยรักเคยใคร่กันอยู่ดีๆ แท้ๆ ก็มีข่าวเม้าท์เล็ดลอดออกมาได้ว่า นักร้องเสียงดีที่มีเพลงฮิตติดหูกันทั่วบ้านทั่วเมือง “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์”

กับเพื่อนสุดซี้สุดขำก๊าก “โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” เกิดอาการไม่ลงรอยกันซะแล้ว หลังจากที่พรีเซ็นต์ว่าเป็นเพื่อนซี้กันมานานสองนาน

    โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับคนทั้งคู่ระบุว่า ก่อนหน้านั้น ‘อ๊อฟ’ และ ‘โอปอล์’ สนิทกันมาก ‘โอปอล์’ มักจะไปมาหาสู่ที่บ้านของ ‘อ๊อฟ’ อยู่เป็นประจำ ตามที่ทั้งสองคนเคยให้ข่าวว่า สนิทสนมถือเป็นเพื่อนรักเพื่อนตายกันและกัน หนำซ้ำเวลาออกงานก็มักจะออกงานคู่เป็นแพ็คเกจ มี ‘อ๊อฟ’ ก็ต้องมี ‘โอปอล์’ เพราะเป็นคู่ซี้เรียกเสียงฮาถือเป็นจุดขายให้กับงานนั้นๆ

    ส่วนที่มาของข่าวลือที่ว่า ทั้งคู่ไม่ถูกกันนั้น มีสาเหตุมาจากการผิดใจกันเล็กๆ น้อยๆ สืบเนื่องมาจากว่า นักร้องหนุ่มมีงานโชว์งานคอนเสิร์ตแทบทุกคืน เป็นปกติที่ต้องตื่นสาย แต่ทาง ‘โอปอล์’ ก็มักจะมาปลุกจากเตียงแต่เช้า เหตุเพราะต้องการให้ไปเดินช้อปปิ้งเป็นเพื่อน แรกๆ ‘อ๊อฟ’ ยอมทน แต่หลังๆ ความทนถึงขีดสุด เลยทำให้ผิดใจกันในที่สุด 

    พักหลังๆ มานี้เลยไม่ค่อยเห็นทั้งคู่ออกงานด้วยกันเหมือนเช่นเคย ยิ่งตอกย้ำกระแสข่าวลือนี้ให้มากยิ่งขึ้นไปอีก ช่วงหลัง ‘โอปอล์’ มักจะควงนักร้อง และ ดีเจชื่อดัง “อ๋อง วงมะลิ” ออกงานแทน ส่วนหนุ่ม ‘อ๊อฟ’ ก็ออกงานแต่เพียงลำพัง 

    ยังไงก็ต้องรบกวนทั้งสองคนออกมาแก้ต่างว่า ตอนนี้ยังซี้ย่ำปึ้ก หรือ เกาเหลาไม่ลงรอยกันซะแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์