‘อั้ม’ โดนสาวไส้อดีตรันทดเคยถ่ายโป๊อนาจาร

ติดอยู่ในกระแสความน่าสนใจฮอตตลอดกาล ต้องยกให้นางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ถึงจะมีข่าวออกมามากมาย

แต่เธอก็ยังยืนหยัดในวงการบันเทิงได้อย่างดีเยี่ยม แถมมีคนรักมากกว่าเดิม เพราะเธอมักจะตอบแบบตรงไปตรงมาทำให้โดนใจคนไทยไม่น้อย 

      ข่าวที่ฮอตฮิตติดกระแสมากที่สุดของ ‘อั้ม’ คงจะหนีไม่พ้นข่าวคาวเรื่องความรักของเธอกับหนุ่มๆ ที่มีมาให้อัพเดทอย่างไม่ขาดสาย จนกลายเป็นนางเอกขายดีขึ้นหน้าหนึ่งบ่อยๆ ล่าสุด ‘อั้ม’ เพิ่งมีภาพหลุดสุดสวีทกับหนุ่มไฮโซ ‘โน้ต’ จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งว่า หนุ่มคนนี้จะรักจริงหรือว่า แค่เพื่อนแก้เหงา ยังไม่มีใครรู้ว่า หนุ่มคนไหนจะสามารถพิชิตใจของสาวเซ็กซี่คนนี้ได้ 

      ล่าสุดมีข่าวปล่อยกระฉ่อนเน็ตเล็ดลอดออกมาให้กวนหัวใจอีกแล้ว มีการโพสต์ภาพลับสุดสยิวของ ‘อั้ม’ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่า แอ็คชั่นยั่วยวนชวนเสียวไม่น้อย แถมตั้งกระทู้แฉกันอย่างสาดเสียเทเสีย ผู้โพสต์กระทู้ได้เขียนบรรยายในเว็บๆ หนี่งว่า “อั้มเคยเป็นเด็กใจแตก ทำตัวแย่มาก่อน ซึ่งก่อนเข้าวงการบันเทิงก็เคยถ่ายภาพนู้ดมาก่อน” ลงชื่อคนเขียนกระทู้ว่า ‘คนใกล้ชิดอั้ม’ และได้ใส่รูปที่น่าหวาดเสียวอยู่ในหน้าอินเตอร์เน็ตอีกด้วย 

      ประเด็นร้อนแรงขนาดนี้ ‘ทีวี อินไซด์’ ไม่พลาดที่จะคุ้ยแคะแกะเกา สืบเรื่องจริงมาให้ได้รู้กัน หลังจากการสังเกตภาพเปลือยนี้แล้ว เห็นชัดว่า เป็นการตัดต่อภาพที่ดูไม่เนียนเอาซะเลย แถมทรงผมนี้ยังเป็นการถ่ายแฟชั่นในนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่ง ไม่ได้เป็นการถ่ายภาพนู้ดแต่อย่างใด ‘ทีวี อินไซด์’ เชื่อแน่ว่า ภาพชุดนี้เป็นการตัดต่ออย่างแน่นอน ส่วนข้อความแฉที่เจ้าของกระทู้พาดพิงถึง ‘อั้ม’ ยิ่งเชื่อถือไม่ได้ ถ้าคนใกล้ชิดเธอจริงๆ ก็คงไม่นำข้อความอย่างนี้มาโพสต์แน่ คาดว่า คนทำคงหวังเพื่อต้องการทำลายชื่อเสียงของ ‘อั้ม’ ให้ป่นปี้เท่านั้น

      สงสัยคงต้องให้ ‘อั้ม’ มาเคลียร์ ซัดปากขาเม้าท์ซักทีสองที


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์