“แม่” อึ้ง! ภาพหลุด “มด” ดูด “คริส” จ๊วบๆ โนคอมเมนต์บอกลูกเป็นเด็กขี้เล่น

“มด” ฉาวอีกรอบ ถูกแฉภาพหลุดจ๊วบปาก “คริส” ทั้งที่ก่อนหน้านี้บอกว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ด้าน “แม่” บอกลูกสาวยังเด็กมีนิสัยขี้เล่น ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราว
       
       
หลังจากที่โดนโรคจิตแอบถ่ายภาพขณะอาบน้ำในโรงแรมย่านขอนแก่น มาโพสต์ลงอินเทอร์เน็ตเมื่อปลายปีที่แล้ว จนเป็นข่าวโด่งดัง เรียกคะแนนสงสารจากประชาชนทั่วประเทศ แต่ล่าสุด “มด คุณัชยา ชัยรัตน์” ก็เจอพิษภาพหลุดอีกแล้ว เมื่อนิตยสารกอสสิปสตาร์ได้เผยแพร่รูปหลุดระหว่าง “มด” กับ “คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต” นายแบบอดีตแฟนเก่าของ “หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล”
       
       โดยภาพดังกล่าวมีการถ่ายไว้หลายอิริยาบถ โดยมีทั้งภาพที่ถ่ายภาพร่วมกันเล่นๆ ภาพที่เอาผ้าปิดหน้า และก็หันหน้าเข้าหากัน แต่ฮือฮาที่สุด ก็คือ ภาพที่ทั้งคู่จูบปากกัน แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างสนิทสนม
       
       ภาพหลุดเซ็ตดังกล่าวค่อนข้างสวนทางกับสิ่งที่ “มด” เคยให้สัมภาษณ์ยืนยันถึงความสัมพันธ์กับ “คริส” ว่า “เป็นแค่เพื่อนกัน” แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีภาพหลุดหอมแก้มกันที่คริสตัลพาร์คก็ตาม
       
       “เราไม่ได้เลิก เพราะว่าไม่ได้เป็นแฟน ก็เป็นเพื่อน ปกติก็เป็นเพื่อนกัน ก็คงจะเป็นเพื่อนกันต่อไปค่ะ เรื่องภาพที่คริสตัลแม่ก็อยู่ด้วยนะ คือ มดยังไม่เห็นภาพก็ยังไม่สามารถตอบได้ ณ จุดนั้นเป็นยังไง” เคยถึงเนื้อถึงตัว แก้ม แนบกันมั้ย? “มดถึงเนื้อถึงตัวเพื่อนทุกคน จนเพื่อนผู้ชายยังด่าว่าเป็นอะไร มดก็บอกว่า คิดถึงเพื่อน ไม่เจอกันนาน”
       
       โดยก่อนที่จะมีภาพหลุดมานั้นก็มีข่าวว่า “ปวริษา ชัยรัตน์” คุณแม่ของมดไม่ค่อยจะปลื้ม “คริส” ซักเท่าไหร่ เพราะตั้งแต่คบกันก็ตกเป็นข่าวฉาวมาโดยตลอด ล่าสุด ก็มีข่าวว่า แม่ของมดเกิดการโต้เถียงกับคริสที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง จนมดต้องออกมาห้ามทัพ และเป็นชนวนเหตุให้ทั้งคู่เลิกรากันในที่สุด
       
       จากกระแสข่าวกรณีพิพาทดังกล่าว ประกอบกับมีภาพหลุดออกมาในขณะที่ทั้งคู่เลิกรากันไปแล้ว ทำให้ฝ่ายชายอาจถูกมองว่า เป็นคนปล่อยภาพดังกล่าว เรื่องนี้คุณแม่ปวริษาให้ความเห็นว่า....
       
       “ตอนนี้คุณแม่ยังไม่เห็นรูปไม่อยากจะพูดอะไรออกไป ยังตอบอะไรไม่ได้ อันนี้คงต้องขอดูไปก่อนว่าภาพจะออกมาแบบไหน แต่ในส่วนของน้องก็เป็นเด็กร่าเริง น้องเขาเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ เขาเป็นเด็กขี้เล่นก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดว่าถ่ายออกไปแล้วถ้ามีคนเอาไปเผยแพร่แล้วจะยังไง”
       
       “ถามว่ามีคนจงใจปล่อยภาพเพื่อกลั่นแกล้งน้องหรือเปล่า ตรงนี้คุณแม่ไม่รู้ คุณแม่อยู่ส่วนคุณแม่ไม่คิดร้ายอะไรกับใคร คนเราไม่รู้ว่าใครจะคิดดีหรือคิดร้ายกับเรายังไง มีคนมุ่งทำร้ายหรือเปล่าอันนี้ก็เป็นวิจารณญาณที่จะต้องคิดเอาเองมันคอมมอนเซนส์อยู่แล้ว การกระทำแบบนี้มันคอมมอน เซนส์อยู่แล้ว ไม่อยากจะพูดอะไร”
       
       “ส่วนเรื่องกฎหมายก็ยังไม่รู้จะยังไง เพราะเรายังไม่เห็นรูป คงต้องรอดูรูปก่อนถึงจะค่อยดูอีกทีว่าจะดำเนินการต่อไปยังไง ในวันนี้คงต้องตอบได้แค่นี้เพราะเรายังไม่เห็นภาพ ก็คงต้องรอดูภาพก่อนถึงจะตอบคำถามได้เต็มที่”
       
       “สำหรับมดตอนนี้เขาก็ทราบเรื่องภาพหลุดแล้ว แต่เขาก็ยังเด็กเขาก็กลัวแม่จะต่อว่า แต่คุณแม่นิ่งๆ เพราะเขาอยู่ในช่วงที่กำลังสอบไม่อยากให้กระทบอะไรเขามาก แต่ก็อยากให้เขาจำไว้เป็นบทเรียน”


ที่มา : http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000010596


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์