‘บอยแบนด์ 7 นิ้ว’งัด ตอร์ปิโด โชว์เว็บแคม

แคมฟอร์กกำลังระบาดในหมู่วัยรุ่น 

    วิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีเดี๋ยวนี้มันล้ำสมัยไปยิ่งนัก จน ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ แทบจะวิ่งตามมันไม่ทันอยู่แล้ว ถ้าขืนคนไหนที่ตามกระแสเทคโนโลยีไม่ทัน มีหวังคงต้องกลายเป็น คนโง่เง่าเต่าตุ่น แน่ๆ เพราะของแต่ละชิ้นที่ผลิตออกมาให้ได้เห็น แต่ละชิ้นมันช่างเริ่ดเลอไฮเทคอย่าบอกใครจริงๆ เลย 

    พูดถึงเรื่องเทคโนโลยีก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของ เว็บแคมฟอร์ก ที่กำลังระบาดในหมู่วัยทีน ใครหน้าเป็นอันต้องรู้จัก แต่ถ้าใครไม่รู้จักแคมฟอร์กคงต้องกลับไป มุดรูอยู่ เหมือนเดิมเลยดีกว่า บังเอิญว่า วันก่อน นังชะนีหน้าดำ กำลังอัพเดทความรู้ใส่สมองอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ แล้วดันอุตริ ไปเล่นแคมฟอร์ก ด้วยการ อยากลองดู ว่าจะมันส์อย่างที่ใครๆ เขาพูดกันหรือเปล่า ชี ก็เล่นสอดส่องเข้าห้องโน้นห้องนี้ตามประสา นั่งท่องโลกแคมฟอร์ก จนแอบเข้าไป ห้องลับเฉพาะ ของ กลุ่มชาวเกย์ ดันไปเห็นหน้าตาจิ้มลิ้มของ นักร้องบอยแบรนด์ชื่อดัง ซึ่งถ้าบอกชื่อไปทุกคนต้องร้องอ๋อ ว่าหล่อสุดๆ แถมมีอัลบั้มให้สาวๆ ทั้งประเทศกรี๊ดกันมาแล้ว ใบ้ให้หน่อยก็ได้ ชื่อของฮีฝรั่งจ๋า มี 2 พยางค์ สมาชิกในกลุ่มมี 3 คน เคยมี ภาพหลุดสุดเสียว ออกมาให้สาวๆ น้ำลายไหลมาแล้วครั้งหนึ่ง ใครที่ยังเดาไม่ออกคงต้องไป ลาหมาแก่ตาย ซะแล้ว 

    ไม่นึกเลยว่า นักร้องดัง จะมา นั่งปั้นจิ้มปั้นเจ๋อ อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ แล้ว นังชะนีหน้าดำ ก็เริ่มปฎิบัติการส่องทันที ดูว่าเหยื่อจะมีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง แล้วก็ต้อง อึ้งกิมกี่ชะนีตกใจ ไม่นึกไม่ฝันเลยว่า บอยแบนด์ผิวหมึก รายนี้จะหงี่ กล้าถอดเสื้อโชว์กล้ามอันบึกบึน พอฟัง นังชะนีหน้าดำ เล่ามาถึงตรงนี้ แทบไม่อยากจะจินตนาการต่อเลยว่า มันจะเลยเถิดไปไหนต่อไหน ทำไมเด็กวัยรุ่นมันใจกล้า บ้าบิ่น ได้ขนาดนี้ ทีแลกคิดว่า อากาศมันร้อน คงแค่อยากถอดเสื้อตามประสาผู้ชาย 

    แต่ที่ไหนได้ หลังจากที่นั่งดูอยู่ได้ซักพัก นังชะนีหน้าดำ ก็ต้องอึ้งอีกรอบ เพราะ บอยแบนด์ผิวหมึก ดันยืนขึ้น ปลดตะขอกางเกง ดึงให้ต่ำลงจนเห็นไรขนเป็นหย่อมๆ ไม่ต้องบอกนะว่าเป็นขนอะไร เล่นเอาเกย์ในห้องแคมฟอร์กหัวใจแทบวาย ไม่นึกไม่ฝันว่า จะได้เห็น ขนเพชร ของ นักร้องคนดัง แถมได้ดูของฟรีโดยไม่ต้องเสียตังค์ซื้อ หนังสือปลุกอารมณ์ อีกด้วย ความหงี่ ก็เลยเผื่อแผ่ผ่านสายไซเบอร์ไปยังเพื่อนเกย์คนอื่นด้วย 

    แล้วช่วงเวลาแห่ง ความระทึกขวัญ ก็มาถึง เมื่อ ความกระสัน ปะทุขึ้นมา พร้อมระเบิดใส่หน้าจอซะที แล้วบรรดา ตุ๊ดแต๋วหื่นกาม ก็นั่งจ้องคอมพิวเตอร์กันตาปริบๆ หวังว่า จะได้เห็น ของดี-ของเด็ด ที่หาดูที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ขนาด หนังสือปลุกใจเสือป่า ตามท้องตลาดยังสู้ไม่ได้เลย เพราะอันนี้เป็นภาพเคลื่อนไหว ลีลาโยกย้าย ส่ายสะโพกหงึกๆ ตัวจริงเสียงจริงแบบไม่มีสแตนอิน 

    อารมณ์เซ็กส์ พร้อมระเบิด แล้ว บอยแบนด์ 7 นิ้ว ก็งัด ของลับ ออกมาโชว์หน้าแคมฟอร์ก แบบไม่อายใครอีกแล้ว หลังจากนั้นก็จัดการ ชักเข้า-ชักออก อย่างเมามันส์ ส่วน นังชะนีหน้าดำ ก็นั่งดู ปฏิบัติกามช่วยตัวเอง ของ บอยแบนด์ 7 นิ้ว อย่างเมามันส์เช่นกัน นั่ง สาวว่าว หน้าจอคอมอยู่พักใหญ่ สงสัยใกล้ถึงจุดสุดยอด ฮีก็พ่น น้ำใส่จอคอม อย่างสนุกสนาน นักร้องคนนี้จะ ใจกล้าหน้าหนามากๆ ได้ขนาดนี้ พออยู่บนเวทีก็ร้องเพลงออดอ้อนสาวแบบเขินอาย แต่พอกลับมาอยู่ในโลกส่วนตัวปุ๊บก็ จัดการตัวเอง อย่างที่เห็น คงจะเป็นจิตใต้สำนึกที่แอ๊บมานาน 

    ไม่รู้เหมือนกัน ระหว่างที่ บอยแบนด์7 นิ้ว กำลังช่วยตัวเองอยู่นั้น จะมี มือมืด แอบกดอัดบันทึกภาพไว้บ้างหรือเปล่า ถ้ามีภาพเคลื่อนไหวออกมาวางขายที่คลองถม มีหวังอนาคตที่เคยสดใสของหนุ่มคนนี้ต้องวูบลงในพริบตาเหมือนกัน 

    ถ้าคิดว่าทำแล้วมีความสุขก็ทำต่อไป แต่ห่วงชื่อเสียงของตัวเองบ้าง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์