ภาพสวีทพ่นพิษ! ?ฟาง? เว้นวรรคห่าง ออย-ธนา

ฝ่ายชาย ออย-ธนา สุทธิกมล ดีแต่ทำตัวอหังการ์ เดินหนีนักข่าวดื้อๆ เมื่อถูกถามเรื่องภาพสวีทเริงร่าริมทะเล และความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับดาราสาว ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์

แต่ฝ่ายหญิงกลับยืดอกให้สัมภาษณ์แต่โดยดีว่า โดนภาพฉาวพ่นพิษ จนต้องเว้นวรรคความสัมพันธ์อยู่ห่างจากพระเอกหนุ่มชั่วคราว



ทั้งนี้ดาราสาว ฟาง-พิชญา ได้เปิดอกให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร ลิขิตรัก ลิขิตเลือด ถึงผลกระทบที่ได้รับจากภาพฉาวสุดสวีทกับพระเอกหนุ่มวิกหมอชิต ออย-ธนา ที่ช่างภาพปาปารัซซี่ตามไปแชะมาได้ที่ริมทะเลเกาะเสม็ด โดยเธอบอกว่าต่อไปนี้ต้องทำตัวห่าง และระวังตัวมากขึ้นเวลาไปไหนกับพระเอกหนุ่ม




กับภาพที่ออกมาช่วงแรกๆ ฟางจะโดนว่าหนักมาก ไม่ว่าจะเป็นทางผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่ ญาติๆ หรือเพื่อนเราเอง เอาง่ายๆ เลยคนอื่นจะไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นญาติหรือคนรู้จักจะหนักหน่อย ความรู้สึกของคุณพ่อคุณแม่ก็แย่ไปเลยเหมือนกัน แต่ช่วงหลังนี้ไม่ค่อยมีอะไรแล้ว



โดยส่วนตัวแล้วถ้ามองในมุมมองของคนอื่น จะมองว่าภาพที่ออกมาแรงมาก และข่าวที่เขียนก็ค่อนข้างแรงอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าเป็นตัวเราเองที่เป็นคนทำ จะไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะเรารู้ความจริงว่า วันนั้นเราไปกับเพื่อน เหมือนไปเที่ยวเล่นปกติ มันไม่ได้มีอะไรร้ายแรงเลย



ผลกระทบที่ได้รับมีบ้างนิดหน่อย มันทำให้เราต้องวางตัวมากขึ้น จะไปไหนมาไหนด้วยกันก็ต้องระวังตัวมากขึ้น คือไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ต้องระวังค่ะ ไม่จำเป็นต้องไปด้วยกันก็ได้ ส่วนกระแสต่อต้านของแฟนคลับของพี่ออย ก็มีบ้างนิดหน่อย เราเข้าใจว่าแฟนคลับถ้ารักใครชอบใคร เขาก็ไม่อยากให้คนที่เขารักมีข่าว ส่วนแฟนคลับของฟาง ส่วนใหญ่จะงงว่าทำไมมีภาพแบบนั้นออกมา เขาจะโทรมาถามว่าเป็นยังไง แต่ส่วนมากจะให้กำลังใจมากกว่าว่า....อย่าคิดมาก หลังมีข่าวออกมาได้คุยกับออยว่าไงบ้าง???



ก็มีพูดบ้าง เพราะเป็นข่าวของเรา แต่ไม่ได้คุยอะไรกันมาก แค่ถามว่าเห็นข่าวหรือยังเท่านี้ ถามว่าทุกวันนี้เราได้เจอกันบ่อยมั้ย....ไม่เลยค่ะ ข่าวมีส่วนด้วยที่ทำให้เราต้องเบรกการเจอกันให้น้อยลง ซึ่งฟางไม่ค่อยอยากพูดอะไรมาก เราเป็นผู้หญิงพูดอะไรมากไปมันดูไม่ดี



ออยเคยพูดมั้ยว่า ทำไมเราให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเขา???
เขาไม่ได้พูดค่ะ เราไม่ค่อยคุยกันเรื่องข่าวเท่าไหร่ ฟางเลยไม่อยากพูดมากไงคะ เพราะพี่ออยก็ไม่ได้พูดอะไร ซึ่งเขาเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ตอนเด็กๆ ฟางก็ติดตามข่าวดาราเหมือนกัน เรารู้จักเขาตั้งแต่เพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ซึ่งเราก็เห็นเขาเป็นแบบนี้มานานแล้ว (หัวเราะ)



เวลาอยู่ด้วยกันออยเทคแคร์ดูแล และโรแมนติกมั้ย???
อุ๊ย....ถามแบบนี้เลยเหรอ (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ เรารู้จักกันในระดับหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้อะไรมากมายค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์