วู้ดดี้อาสาดึง ลิเดียเคลียร์หมอดูจอมคอนเฟิร์ม

 


วู้ดดี้ วุฒิธร



     พิธีกรขวานผ่าซาก “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ออกตัวเสนอรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เป็นสื่อกลางในการไกล่เกลี่ยปัญหาต่างๆระหว่างนักร้องสาว “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” กับหมอดูหนุ่มจอมคอนเฟิร์ม “หมอกฤษณ์” ทั้งนี้พิธีกรหนุ่มเชื่อว่าปัญหาทุกอย่างจะจบลงด้วยดี

     “ก็คงทราบจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา หมอกฤษณ์เค้าก็มีโอกาสได้มานั่งพูดคุยกับเราในรายการเกี่ยวกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นทั้งหมด เราเองก็รู้สึกว่าเค้าได้มาออกรายการเรา นำเค้าเข้าสู่สังคมในการทายคนนั้นคนนี้แล้วคงอาจจะผิดพลาดบ้าง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราก็รู้สึกไม่ดี ไม่อยากให้สังคมแตกแยก ก็เลยมานั่งเคลียร์ยังไงกับชีวิต”

เห็นบอกว่าหมอกฤษณ์ร้องไห้ด้วย
     “เค้าร้องไห้ตลอดตั้งแต่ถ่ายทำกว่าจะถ่ายทำได้ก็ซักพัก จากนั้นก็มีการพูดถึงครอบครัวคุณลิเดียว่าจะทำยังไงต่อไป เค้าจะขอโทษมั้ยหรือยังไง คุยกันถึงอนาคตตรงนี้ด้วยครับ”

เค้าจะพักซักระยะก่อนไหม
     “หลังจากถ่ายทำเสร็จก็บอกว่าขอตัวไปพักผ่อนหลายวันพอสมควร จะมาปรากฏตัวอีกทีน่าจะเป็นอาทิตย์หน้า ผมก็ให้คำปรึกษาในฐานะพี่กับน้องให้ดูแลงานให้ดี เราอาจจะล่วงเกินไปโดยที่เราไม่รู้ตัวหรืออาจจะพูดอะไรที่ก้าวร้าวเกินไป ทำให้สังคมเสียหาย ทำให้คนเค้าแย่ก็มีการคุยกัน กฤษณ์เองเค้าก็รู้ตัวครับ คิดดูซิว่าเค้ากดดันขนาดไหน ผมยังไม่ได้ถามอะไรก็โฮแล้วอะ งานเทปนี้ไม่ต้องถามอะไรเลยเค้าพูดออกมาอย่างเดียว ผมอยากให้คุยกันครั้งนี้เป็นเครสตัวอย่างสุดท้ายแล้วปัญหามันจะจบลงยังไง มันก็ต้องขอโทษกันและกันคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้แล้ว ส่วนจะแถลงมั้ยคงต้องรอให้เค้ากลับมาก่อนครับ”

     จริงๆ วันนี้(17 ธ.ค.) หมอกฤษณ์มีคิวไปออกรายการสยามทูเดย์ แต่เค้าส่งsmsมาหา พี่ณวัฒน์ อิสรไกร ว่าไม่สามารถไปได้เพราะรายการวู้ดดี้ไม่ให้ไปออกรายการอื่น “ผมไม่ทราบว่าเค้ามีคิวที่ไหนต่อหลังถ่ายรายการเสร็จ รู้แต่ว่าเค้าจะหายตัวไปซักพักหนึ่ง มันเป็นสิทธิ์ของเค้า ไม่มีสิทธิ์ห้ามเค้าอยู่แล้ว ผมเชิญน้องเค้ามานานมากตั้งแต่เหตุการณ์เกิดขึ้น มันเป็นคิวที่เราต้องสัมภาษณ์หมอกฤษณ์อยู่แล้ว ช่วงสิ้นปีนะครับ พอมีเรื่องนี้ขึ้นมาหัวข้อในการสนทนาก็เปลี่ยนเท่านั้นเอง แต่คิวในการสัมภาษณ์เรานัดมาเป็นอาทิตย์แล้วครับ รายการผมเป็นรายการเล็กๆ แขกรับเชิญมักจะมาออกหลังคนอื่นด้วยซ้ำ ผมไม่เคยคิดจะไปแข่งออกก่อนชาวบ้านหรอกครับ เพราะเราเป็นพี่น้องกันครับ ผมคิดว่าหลังจากดูรายการผมก็คงเคลียร์ 100 เปอร์เซ็นต์ครับ”

ได้ข่าวว่ารายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” อาจหลุดจากผังช่อง 9
     “ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งสิ้น คิดว่าคงเป็นแค่ข่าวลือมากกว่าครับ เพราะตอนนี้รายการก็ยังเหมือนเดิมครับ ส่วนการขยับเวลาออกอากาศยังไม่ยืนยันครับ แต่เดี๋ยวต้องดูช่วงเดือนมกราคมว่าเป็นยังไง เพราะเราคุยกันตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ผมคิดว่าเป็นการปั่นกระแสของบางคนที่อยากให้รายการเราหลุดผัง เพราะต้องการเวลาเรามากกว่า ผมไม่อยากจะพูดมากแค่อยากขอร้องว่าอย่ามาบีบมาบี้กัน เราแค่ทำมาหากินเฉยๆ เราคงไม่ต้องใช้อำนาจ อยากให้สังคมเราสามารถพึ่งพากันได้ ผมก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสด้วย” พิธีกรหนุ่ม กล่าว




หมอกฤษณ์-ลิเดีย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก :




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์