พลอยแขวะมิวแค่คนคลายเหงา



ยังคงไม่เปิดประตูใจรับใครสักที สำหรับนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์” ที่ยังเข็ดกับรักครั้งเก่าไม่หาย บอกทุกคนที่เข้ามาขอกั๊กสัมพันธ์แค่เพื่อนเพราะรู้ตัวเองดีว่าไม่สามารถจะเป็นแฟนที่ดีให้กับใครได้อีกแล้ว พร้อมทั้งแจงกรณีที่ไม่ได้ส่งดอกร่วมยินดี “โดม” เปิดอัลบั้มใหม่ เมื่อเย็นวาน(16 ธ.ค.)ที่ผ่านมา

“พอดีพลอยติดถ่ายละครเรื่อง “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” อยู่ต่างจังหวัดค่ะ พลอยทราบว่าพี่โดมจะเปิดอัลบั้มใหม่ เพราะเค้าโทรมาบอกพลอยก่อนหน้านี้อาทิตย์นึง ว่าอยากให้มา แต่เราก็บอกไปแล้วว่าเราไปไม่ได้ เราติดงาน เมื่อวานก็ส่งข้อความไปแต่เค้าก็ไม่ได้โทรมา แต่ก็ทราบว่ามีคนอื่นไปแทนแล้ว”

รู้สึกอย่างไรบ้าง
“ก็เรื่องของเค้า ก็เป็นธรรมดา เค้าก็เป็นของเค้าอย่างนี้อยู่แล้ว”

มีหมอดูว่าทักว่าจะมีรีเทิร์น เชื่อไหม
“ขึ้นอยู่กับตัวพลอยมากกว่า พลอยมองว่ามันเรื่องของอนาคต ตอนนี้จุดยืนของพลอยค่อนข้างชัดเจนและสูง เรื่องอนาคตมันเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน เรื่องความรักมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ตอนนี้นี้ก็คือคิดถึงเรื่องของตัวเองที่ 1 เลย คุณแม่ ครอบครัวและงานค่ะ”

ดูเหมือนว่าโดมจะน้อยใจเหมือนกัน
“ไม่น้อยใจหรอก ขาดพลอยแค่คนเดียวไม่สำคัญอยู่แล้ว ก็มีเพื่อนเค้าไปเยอะแยะ”

ลึกๆแล้วยังอยากรีเทิร์นไหม
“พลอยก็พูดเหมือนเดิม เป็นล้านครั้งยังไงพลอยก็เอาตัวเองเป็นที่ 1 เสียใจมากเยอะแล้วก็ไม่อยากจะเสียใจอีก ขอทำอะไรให้ตัวเองมีความสุขบ้างเพราะที่ผ่านมาทำเพื่อคนอื่นมาเยอะแล้ว ก็มั่วแต่ไปแคร์คนอื่นมากเกินไป ส่วนเรื่องแฟน ความรักก็ไมได้ปิดกั้น แต่ตอนนี้ยังไม่อยากมีไม่อยากหาเรื่องใส่ตัวเอง คนที่เข้ามาช่วงนี้ก็จะเป็นเพื่อนค่อนข้างเยอะ พลอยให้ได้แค่เพื่อนเท่านั้น ไม่สามารถให้ได้มากกว่านี้ คนที่เข้ามาถ้ายอมรับที่พลอยเป็นแบบนี้ได้ก็คุย ถ้ายอมรับไม่ได้ก็ไม่ต้องคุย”

มีแซวว่างานเปิดอัลบั้มกอล์ฟ พลอยส่งดอกไม้ไปให้
“ก็ส่งไปให้ทั้งคู่ค่ะ ให้กอล์ฟสีขาว ไมค์สีแดง เค้าก็คือเป็นเพื่อนร่วมงานที่พลอยทำงานด้วย รู้จักกัน แล้วเค้าก็น่ารัก หลังจากร่วมงานเสร็จก็มีโอกาสได้เจอทั้งคู่ไม่ว่าจะในงานวันเกิดของน้องสาว หรือไปทานข้าวด้วยกันบ้าง 2 คนนี้เรามองว่าเค้าน่ารักนิสัยดี เราเป็นเพื่อนกันก็แสดงความยินดีให้แก่กันได้”

มีคนเห็นว่าไปทานเค้ากับกอล์ฟแล้วแอบหยิกหยอกกัน
“ก็มีแค่แตะบ่า-ไหล่กันเท่านั้นเอง”

ได้เตรียมของขวัญย้อนหลังให้กับพี่โดมบ้างไหม
“พลอยอยู่ต่างจังหวัดค่ะ ไม่รู้จะส่งยังไง (จะแสดงความยินดีย้อนหลังไหม) คงไม่ได้ส่งอ่ะ มันผ่านมาแล้ว เมื่อวานเค้าก็อยู่กับมิวก็ดีแล้ว ไม่เห็นจะต้องเอากำลังใจจากพลอยเลย”

น้อยใจหรือเปล่า
“ไม่น้อยใจ มันเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว”

ทราบไหมว่าพี่โดมมีข่าวกิ๊กกับมิว
“รู้อยู่แล้ว ไม่มีความลับในโลก ก็ทราบจากข่าวค่ะ พี่โดมก็บอกว่าไม่มีอะไรค่ะ พี่เค้าบอกเองว่ายังรักพลอยอยู่ มิวเป็นคนอื่นไม่สำคัญ เป็นใครก็ไม่รู้ที่มาคุยเป็นเพื่อนเฉยๆ เค้าก็พูดอย่างเนี้ย คนเรามันก็ต้องดูที่การกระทำ”

เมื่อวาน(16 ธ.ค.2551)มิวก็ไปร่วมงานด้วย
“ก็พึ่งทราบที่พี่นักข่าวมาบอกนี่แหละ มิน่าพี่โดมไม่โทรตาม(หัวเราะ)”

ทราบไหมว่ามิวมีเรือพ่วงมาด้วย
“ไม่รู้ค่ะ พลอยว่าเค้าก็ดูเหมาะสมกันดี”

เห็นพี่โดมบอกว่าจะเชิญพลอยไปงานขึ้นบ้านใหม่
“ก็ต้องดูอีกทีค่ะ ว่าว่างหรือเปล่า ก็ต้องดูว่าเค้าอยากชวนใครไปมากกว่ากัน”

ถ้าไปแล้วไม่กลัวเจอกันเหรอ
“พี่โดมคงไม่ให้เจอหรอกค่ะ เค้าสลับเก่ง มันคงลำบากใจเนอะ”

ได้ข่าวว่าซื้อของขวัญขึ้นบ้านใหม่ให้พี่โดม
“ซื้อให้นานแล้ว ตอนเป็นแฟนกันอยู่ ก็ซื้อเตียงให้เพราะเค้ามีปัญหาเรื่องปวดหลังอยู่ เค้าทำงานเหนื่อยและการนอนพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญมาก เค้าก็บ่นว่าเตียงนอนไม่สบาย พลอยก็เลยไปดูเตียงให้”

ถ้าพี่โดมเคลียร์กับสาวๆทั้งหมด แล้วกลับมาคุยกัน พลอยจะว่ายังไง
“เค้าก็เป็นของเค้าอย่างนี้ ก็คงเป็นแค่เพื่อนกันอย่างที่เค้าอยากให้เป็นตั้งแต่แรก ก็ดีที่สุดแล้วค่ะ” พลอย กล่าว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์