ชาวเน็ต เมาส์กระหน่ำ ลิเดีย ขึ้นเขียงเสริมดั้ง

เพิ่งจะโดนกระแส ข่าวเมาส์กระหน่ำ ว่าตั้งท้องกับนักการเมืองผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่ง

แล้วยิ่งเจ้าตัวก็เก็บตัวไม่ออกงานสังคม ยิ่งทำให้กระแสข่าวลือดังกล่าวกระพือหนักขึ้น และแรงทวีคูนขึ้นอีกเมื่อ หมอดูคนดัง “หมอกฤษณ์” ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือที่ที่รู้จักกันติดหูในนาม “หมอกฤษณ์คอมเฟิร์ม” นั่นแหละ ออกมาตอกย้ำข่าวให้แรง!! ยิ่งขึ้น กับคำทำนาย ทายทักที่ว่า สาวลิเดียนั้น มีเกณฑ์เป็นไปตามข่าว เล่นเอาเจ้าตัว และครอบครัวถึงกับอดรนทนไม่ไหว ออกมาประกาศว่าจะฟ้องร้อง หมอดูชื่อดังที่ทำนายทายทายทัก จนเกิดเรื่องราวใหญ่โต



ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาสาวลิเดีย ถึงกับจิตตก สภาพจิตใจย่ำแย่อย่างหนัก..

แต่ดูเหมือนพักนี้สาวลิเดีย จะเจอแต่กระแสข่าวลือฉาวๆ ต่างๆ นานาๆ ซะมากมาย ล่าสุดเคราะซ้ำกรรมซัดสุดๆ เมื่อเจ้าตัวเจอข้อครหา..แอบไปขึ้นเขียงอัพดั้งมา เพราะวันงานที่ เจ้าตัวออกมาแถลงว่าไม่ได้ตั้งท้องอย่างที่เป็นข่าวลือนั่น หน้าตาชีเปลี่ยนไป๋ ..แบบสุดๆ เรียกว่าความใส..ความหมวย ที่เคยมีมาหายวับไปกลับตา แต่เจ้าตัวก็ยังคงยืนยันว่าไม่ได้ไปทำอะไรมา..เพียงแค่ผอมลงก็แค่นั้น

แต่หลังจากงานวันนั้น ก็มีคนพูดถึงหนูลิเดีย (คนใหม่) กันอย่างหนาหู

บ้างก็ว่าสวยธรรมชาติ เป็นเพราะการเมคอัพ  บ้างก็ว่าทั้งเสริมจมูก ฉีดคาง ทั้งยังระบุสถานที่อย่างชัดเจน และหลายต่อหลายกระทู้ร้อน ต่างก็นำรูปมาเทียบความแตกต่าง ซึ่งเห็น ว่าความเปลี่ยนแปลงก็มีอยู่มาล้น บางก็ให้กำลังใจ บางก็ว่าเปลี่ยนไป ติดใจลุคส์เก่าๆ เสียมากกว่า ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มว่าของแท้ของเทียม หรือที่ห่างหายไปนั้น ไปแอบทำสวยมาตะหาก..ไม่ใช่เป็นอย่างที่ใครๆ เค้าเมาส์กันนะย่ะ !! (ใช่ไหมล่ะจ๊ะหนูลิเดีย)


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์