ปู-ไปรยา ผวา โจอี้ รอแก้เผ็ด

จาก สยามดารา




จบลงไปแล้วสําหรับความรักระหว่าง "ปู-ไปรยา" กับ "โจอี้ บอย" หลังสวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน ก็มีทีท่าว่าทั้งคู่จะไม่กลับมาญาติดีกันง่ายๆ แถมยังทิ้งสะเก็ดสั่งลากันแบบมองหน้ากันแทบไม่ติด ทั้งกระแสข่าว ปูโทร.ไปด่ากิ๊กใหม่ ของ โจอี้ บอย

และล่าสุด โจอี้ บอย สั่งฝากเครือข่ายตามแหล่งท่องเที่ยวกลางคืนและผับต่างๆ ที่ ปูไปรยา เคยไปเที่ยว ว่านับแต่นี้ต่อไป ห้าม ปู เข้าไปเด็ดขาด

แม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องเพลงแร็พ โจอี้ บอย กับ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ จะจบลงไปแล้ว แต่เรื่องราวความรักของคู่นี้ก็มีทีท่าว่าจะไม่จบลงง่ายๆ โดยหลังจากที่มีกระแสข่าวหลุดกระเด็นออกมาว่า "ปู-ไปรยา" ได้โทรศัพท์ไปวีนแตกกิ๊กใหม่ของ โจอี้ บอย แต่รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้นั้น ทางด้าน สาวปู-ไปรยา ก็ได้ออกมายืนกรานปฏิเสธว่าตนไม่ได้ทำอย่างนั้นแต่ประการใด พร้อมทั้งยื่นโทรศัพท์ มือถือว่า ตอนนี้ตนได้เปลี่ยนเบอร์โทร.ใหม่ พร้อมกับลบชื่อ โจอี้ บอย ออกจากมือถือไปแล้ว แล้วไม่ได้ติดต่อกันอีก

อย่างไรก็ตาม ก็มีข่าวการแก้เผ็ดจาก โจอี้ บอย หลังจากที่ความรักครั้งนี้พังลงอย่างไม่เป็นท่า แม้จะเขียนเพลง ร้ายก็รัก แต่ก็ไม่ได้ทำ ให้สถานการณ์กับนางเอกสาวดีขึ้น โดยเฉพาะมีมือที่ 3 อย่าง อ้วน-รังสิต เข้ามาพัวพันในช่วงนั้น แต่ทางด้าน สาวปู-ไปรยา ก็ชี้แจงอีกครั้งถึงความสัมพันธ์กับ อ้วน-รังสิต นั้นเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น ไม่ใช่แฟนใหม่ตัวจริงแต่ประการใด

นอกจากนี้ แหล่งข่าวงภายในยังรายงานความคืบหน้าว่า ตอนนี้ "โจอี้ บอย" ได้งัดไม้เด็ดแก้เผ็ด นางเอกสาว ด้วยการสั่งเพื่อนและคนสนิทที่ โจอี้ บอย สนิทสนม ตามสถานที่แหล่งบันเทิงราตรีแต่ละแห่ง ที่ก่อนหน้านั้นเคยพา ปู-ไปรยา เข้าไปเที่ยวเป็นกรณีพิเศษ เพราะปูนั้นอายุไม่ถึง แต่ โจอี้ บอย ก็มักพาเข้าไปได้เสมอ และหลังจากที่เลิกรากัน โจอี้ บอยก็สั่งห้าม ไม่ให้ ปู-ไปรยา เข้าไป โดยใช้สิทธิพิเศษของตนอีก เพราะอย่างไร ปู นั้นอายุไม่ถึง ไม่สามารถไปเที่ยวตามสถานบันเทิงราตรีได้อย่างแน่นอน นอกจากจะมีคนสนิทและมีอภิสิทธิ์พิเศษเท่านั้นที่จะพาเข้าไปเป็นกรณีพิเศษ

ส่วนแฟนใหม่ของปู-ไปรยา นั้น ไม่ใช่ อ้วน-รังสิต หรือ แมน โอไอซี แต่อย่างใด แต่ตอนนี้คนพิเศษที่กําลังคบหาดูใจเป็นกรณีพิเศษ กับสาวปู ซึ่งเป็นเพื่อนนักเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน และมีกําหนดจะเดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศพร้อมๆ กันอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์