ตำนาน ล้วงควักวัยกระเตาะ เสียวเองไม่ต้องพึ่งแสตนด์อิน

จากดาราเดลี่ หนังสือพิมพ์บันเทิงส่งดาราตรงถึงคุณทุกเช้า


อ่านเจอข่าวซุบซิบเล็กๆ ถึง ดาราวัยสะรุ่นโนเนม ที่ ไปนั่งล้วงนั่งควัก แสดงความรัก แถวห้างดัง เมเจอร์รัชโยธิน แล้วก็ เศร้าใจ

เพราะ สถานที่ ที่ขาว่า มันคือ งานเปิดท้ายขายของ หรือ ตลาดนัด

อย่างว่าแหละ ป้าจอย เห็นมาเยอะ จะ สำรวจหา ตับ ไต ไส้ พุง กัน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ ที่ ตกเป็นเป้าสายตา แบบ อึ้ง ทึ่ง เสียว

เพราะ ดารา คือ บุคคลสาธารณะ ที่ ไม่ควรจะ ทำตัวหรือ แสดงบทบาท สาธารณะ ให้ ภาพที่ออกไป มันเป็นตัวอย่างที่ ไม่คลีน ของเยาวชน

นอกจาก ดาราธรรมด๊า ธรรมดา ที่ไม่ใช่ ดาราติดเรท ของแท้ คู่นี้แล้ว ยังมีอีกเคส ที่ ป้าจอย ต้องยกนิ้วให้ในความ ใจถึง ของ ฝ่ายหญิง

แม้ตอนนี้ ทั้งคู่จะ ชิ่ง กันไปแล้ว เพราะ นายแบบฝรั่งขี้นก หันไปชิม ติ่มซำ ไร้เกรด เป็นของว่าง เพื่อ ล้างคอหอย สุดท้ายก็ ไปไม่รอด

แต่ตำนาน ล้วงสนั่นเมือง กับ แฟนเก่า ก็ยังคงเป็นที่พูดถึง แบบ เม้าท์ขึ้นมาเมื่อไหร่ ใครที่ไม่ได้เห็นกับตา ต้องพากัน ฉงนฉงาย ว่า

นางแบบหน้าใสวัยกระเตาะ เมื่อครั้งที่ยังไมได้ เลื่อนขั้น มาเป็น นางเอกเต็มตัว ในละครตอนเย็น แนว สอนเด็กและเยาวชน ของช่องสีรุ้ง

จะเคย ใสซื่อ แบบ ไม่รู้เรื่องรู้ราว ให้ แฟนหนุ่มหน้าฝรั่ง ล้วงควัก ต่อหน้าสาธารณะชน ประมาณว่า ที่ไหนก็ได้ แบบไม่แคร์สายตาใคร

จริงอยู่ ว่า คนรักกัน ไม่ได้เป็นเรื่องเสียหาย จะ ควงแขน เกี่ยวก้อย กันไปไหน พอมีหัวใจเป็นสีชมพู โลกนี้มันก็ น่าอยู่ ขึ้นมาทันที

ไม่ว่าจะไหน นอกจาก ความรัก มันจะ ขึ้นหน้า แล้ว ภาพของ หนุ่มร่างใหญ่ กับ สาวน้อยหน้าใส รูปร่างเหมือนเด็กเป็น โปลิโอ ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา

ย่านหลัก นอกจาก เซ็นเตอร์พ้อยท์ ที่ ควงแขนกันเดิน เป็นประจำเมื่อครั้งกระนั้น ภาพที่เห็น คือ พอพักจาก โอบกอด ซบไหล่ มือของ ฝ่ายชาย ก็จะ ค่อยๆ ข้ามขั้น

หันมา จับบั้นท้าย ไม่ก็ ล้วงควัก โดยมี ฝ่ายหญิง หัวเราะคิกคัก แบบ ถูกใจ ใน อารมณ์รักแบบ โคตรจะให้เกียรติ

แต่อย่างว่า เด็กยังอยู่ใน วัยทีน ต่อมความรู้สึก ผิดชอบชั่วดี คงยังไม่ตั้งปุ่มสตาร์ท หรือ พาลไม่รับรู้ ไม่ทำงาน แฮ้งค์ไปเฉยๆ

แต่ ถ้าจะ ทำใจเป็นกลาง ป้าจอย ก็เข้าใจ ว่า บางมุม อารมณ์มันก็ พาไป ให้ เตลิดไปเอง แต่ หวาดเสียวตรงที่ หากไปเจอ ปาปาราซซี่

มันก็เป็น หน้าที่ ในการ กดชัตเตอร์ แล้วสุดท้าย ถ้าจะต้อง เหวอ ก็คงจะไปทำอะไรไมได้ เพราะ ภาพมันฟ้อง

ก็รู้อยู่แก่ใจว่า เสียวกันสองคนไม่ต้องพึ่งแสตนอินด์ !!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์